NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng không đòi quan hệ, biết ngay có bồ

Thứ năm, 10/01/2013 08:54

Tôi nhờ người bạn đồng nghiệp theo dõi, phát hiện ra chồng có đi cà phê, rồi hẹn hò với một cô gái.

Đó là tâm sự và chia sẻ của rất nhiều chị em để cảnh giác trước việc chồng có bồ là như thế nào. Và cũng là cách có thể dù không phải 100% nhưng cũng phần nào giúp chị em đoán được ý tứ của các đức ông chồng. 

Trong cuộc sống gia đình, chuyện chăn gối chắc chắn không thể thiếu được. Có những người vợ giữ được chồng cũng chỉ vì họ giỏi chuyện ấy trên giường. Có những người vợ đảm đang tháo vát, việc gì cũng biết làm, duy chỉ có chuyện ân ái vợ chồng là kém và vì thế chồng họ ngoại tình. Thế nên, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của chuyện gối chăn trong quan hệ vợ chồng. Bạn đừng bao giờ nghĩ, vợ chồng không quan trọng gối chăn, hoặc gối chăn hời hợt là xong, thế nào chẳng được. Cũng đừng chỉ nghĩ việc kiếm tiền vì có nhiều tiền chưa chắc hạnh phúc.  Nếu thấy chồng có dấu hiệu chán chuyện ấy, và cũng không đòi hỏi vợ một thời gian dài, bạn cần nghi ngờ hay và hãy tập thói quen đặt câu hỏi, vì sao chồng lại như thế?

Trong cuộc sống gia đình, chuyện chăn gối chắc chắn không thể thiếu được.  (ảnh minh họa)

Một độc giả ở địa chỉ mail lamanh22… tâm sự: “Lâu nay tôi vẫn được gọi là người phụ nữ giỏi chiều chồng. Thế nhưng, gần đây, tôi thấy chồng có nhiều biểu hiện lạ, thường không mấy khi đòi hỏi chuyện gối chăn với vợ dù trước đó, nhu cầu về chuyện này của chồng cực kì cao. Tôi thấy phiền lòng và lo lắng lắm, sợ chồng có vấn đề gì về tâm lý hay không thoải mái việc gì ở vợ. Tôi liền tìm cách để theo dõi chồng. Chồng vẫn rất ăn diện, đi làm chải chuốt hơn mọi lần, thi thoảng còn huýt sáo líu lo. Tôi nhờ người bạn đồng nghiệp theo dõi, phát hiện ra chồng có đi cà phê, rồi hẹn hò với một cô gái. Biết được địa chỉ quen thuộc, hôm ấy tôi tới nơi và đứng từ xa nhìn lại. Đó là người phụ nữ tôi quen, người cũ của chồng. Trước khi lấy nhau, tôi biết anh cũng từng yêu người này và giờ ‘tình cũ không rủ cũng tới’. Tôi mệt mỏi và chản nản, vì không ngờ tôi lại là kẻ thất bại. Tôi chưa biết nên xử trí trường hợp này thế nào và thật ngại khi phải nói rõ chuyện này với chồng. Nhưng đúng là từ lúc chồng thờ ơ chuyện gối chăn, những dự liệu của tôi là hoàn toàn chính xác. Thế nên, chị em cũng cần cảnh giác trước những biểu hiện lạ của chồng mình để sớm biết được tâm tư tình cảm của người ta.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva