NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng lên mạng tìm gái để "chơi"

Thứ tư, 18/06/2014 23:56

Đàn ông thì có trăm ngàn thói hư tật xấu mà người phụ nữ dù biết nhưng vẫn phải chấp nhận.

Từ chuyện ham ăn uống nhậu nhẹt, rượu chè, chuyện bảo thủ trì trệ đến chuyện gái gú, thuốc men. Nhưng, cái chuyện gái gú là cái chuyện mà chị em khó lòng bỏ qua nhất. Vì một người chồng phản bội tình cảm của vợ thì không thể nào có hạnh phúc bên lâu được.

Tôi và chồng lấy nhau đã tận 6 năm, có với nhau một đứa con nhưng chồng không tận tâm với gia đình, anh chán vợ lại thích gái gú bên ngoài. Nói chung, cái tinh lăng nhăng của chồng thì khi về tôi mới phát hiện ra. Nhưng cứ tặc lưỡi cho xong vì đàn ông, ai chẳng có cái tính ấy. Tôi chấp nhận cuộc sống vợ chồng như vậy, vì tôi nghĩ, chẳng ai hoàn hảo cả, mình cứ cầu toàn quá thì mệt mình. Mà cầu toàn cũng đâu giải quyết được vấn đề gì. Cuối cùng thì mình vẫn phải sống với anh ta, vẫn phải sống với chồng và con, còn sự lựa chọn nào khác đâu.

Tôi nhiều lần nghe tin chồng đi chơi với mấy cô gái bên ngoài này kia khi tụ tập nhậu nhẹt cùng bạn bè nhưng tôi không làm căng. Tôi chỉ góp ý với anh rằng, chơi bời cũng phải có chừng mực, đừng để mọi chuyện vỡ lở, cũng đừng để bại lộ, rồi cả nhà biết thì không hay ho gì. Vả lại, sức chịu đựng của con người có giới hạn, đừng o ép họ quá, đừng biến họ trở thành người phải chịu đựng mình, không ai chấp nhận điều đó mãi cả.

Anh nghĩ, chỉ cần anh không bỏ vợ con là đủ hay sao? Lần này không phải là anh bỏ tôi mà nhất định tôi sẽ bỏ anh. (ảnh minh họa)

Nghe tôi nói những lời đó, anh ậm ờ cho xong rồi bảo, mọi chuyện là do bạn bè dụ dỗ thôi chứ anh không phải loại ham vui này kia. Anh khôn ngoan, và không bao giờ muốn làm một gã dại gái.

Biết chồng lăng nhăng nên tôi chẳng còn cách nào khác cả, tốt nhất là khuyên nhủ và bằng lòng chấp nhận chuyện này thôi. Nhưng số khổ, gần đây, anh liên tục lên mạng xem những hình ảnh nhạy cảm, anh toàn ngắm mấy cô gái ăn mặc hở hang, mặc bikini, hở ngực, hở mông, thậm chí là tìm địa chỉ trên mạng để chát chit mua vui. Tôi có nhìn trộm trong máy tính của anh thì thấy anh nói chuyện với rất nhiều cô, mỗi cô một địa chỉ mà không hiểu là cô nào.

Nhưng cô nào anh cũng mời chào tán tỉnh, nói lời ngon ngọt khiến tôi không thể nào chịu nổi. Tôi thật không ngờ anh lại là người như thế. Anh thậm chí còn lộ liễu gạ gẫm mấy cô này đi nhà nghỉ, nhà hàng, hẹn hò với họ như người yêu. Có cô anh còn đề cập rằng: “Chỉ một đêm thôi nhé, ngày mai coi như không quen biết”. Tôi thật chẳng hiểu anh nghĩ gì mà làm như vậy. Hay là anh cuồng dâm?

Vài tối rồi anh không bao giờ về nhà sớm, toàn báo ăn cơm bên ngoài vì đi chơi với bạn bè. Về nhà thì tôi thấy mùi nước hoa phụ nữ, thậm chí cả son môi dính trên áo anh. Anh ngoại tình một cách lộ liễu, có phải là do tôi quá dễ dãi với anh? Anh không nói gì chuyện mình đã không về nhà ăn cơm, mặc định đó là điều hiển nhiên khiến tôi bực tức vô cùng. Anh bảo, đàn ông các anh ai cũng vậy, chơi một tí cũng không sao, chứ đàn ông hiền đần ra thì chán lắm. Với lại, dù sao anh cũng không quát nạt, khó chịu với vợ con, vẫn chiều chuộng vợ con và không bao giờ bỏ vợ con, vậy là được rồi.

Biết chồng lăng nhăng nên tôi chẳng còn cách nào khác cả, tốt nhất là khuyên nhủ và bằng lòng chấp nhận chuyện này thôi. (Ảnh minh họa)

Anh nghĩ, chỉ cần anh không bỏ vợ con là đủ hay sao? Lần này không phải là anh bỏ tôi mà nhất định tôi sẽ bỏ anh. Tôi không còn chịu nổi người đàn ông này nữa rồi. Tôi đã nín nhịn bao năm vì con, vì mái ấm này nhưng càng nhân nhượng thì anh càng làm tới, anh khiến tôi bực tức, khiến tôi cảm thấy mình như người vợ hờ của anh, sống trong nhà này như cái bóng vô hình. Bây giờ, chỉ cần anh kí vào đơn li dị là mọi chuyện xong xuôi.

Anh ngạc nhiên khi tôi dám làm điều đó, vì trước giờ anh thấy tôi không hay nói to tiếng với anh, rồi thỏa thê cho anh tự do. Tôi thật sự không nghĩ anh lại có thể hành động như vậy. Tức nước thì vỡ bờ thôi, tôi đâu còn cách nào nữa, nếu sống cùng anh thì có lẽ tôi còn nhục nhã cả đời…

Theo Khampha.vn