NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng luôn khen những cô gái xinh đẹp, chịu hết nổi tôi chi hẳn 20 triệu đồng thuê một cô em quyến rũ về nhà ở một tuần

Thứ sáu, 08/05/2020 21:15

Khi còn là con gái tôi cũng xinh đẹp lắm, sau ngày cưới, chồng quay lại thành phố làm việc, còn tôi ở lại quê sinh con. Do không có điều kiện chăm sóc sắc đẹp nên ngày càng già và xấu. Cho đến khi chồng mua được căn hộ chung cư thì mẹ con tôi chuyển ra thành phố sống.

Mỗi khi ra đường nhìn thấy cô nàng nào xinh đẹp là chồng tôi suýt xoa rồi tán dương, nhìn không chớp mắt và sẵn sàng bắt quen, mà chẳng để ý đến tâm trạng của vợ.

Những lúc như thế tôi giận chồng lắm, muốn chửi mắng chồng cho bõ tức nhưng sợ anh ấy mất mặt nên tôi chỉ cười xòa cho xong chuyện. Đến khi về tới nhà tôi mới bắt đầu trách mắng chồng nhưng anh ấy bảo gái đẹp để ngắm chứ có phản bội vợ đâu mà phải làm lớn chuyện.

Không muốn suốt ngày phải nghe thấy chồng khen người phụ nữ khác xinh đẹp nên tôi quyết định bỏ ra 20 triệu đồng thuê một cô gái xinh đẹp làm bạn về nhà mình ở một tuần.

Cô gái đó tên là L., ngày đầu tiên đến nhận việc, chồng tôi nhìn cô ấy mãi không chớp mắt, phải mất một lúc anh ấy mới thốt lên câu: "Sao em có người bạn xinh đẹp thế này mà anh không biết vậy?". Khi L. thông báo sẽ ở lại nhà chúng tôi chơi một tuần thì chồng tôi ủng hộ nhiệt tình.

(Ảnh minh họa)

Tôi đã đặt camera bí mật khắp mọi nơi trong nhà mà không ai biết được và thường xuyên đi ra ngoài, để dành khoảng trống cho hai người trò chuyện. Qua camera tôi nhìn thấy nhiều lần L. cố tình tìm mọi cách tấn công chồng tôi. Có lúc thì nắm tay có khi lại ôm ấp nhưng đều bị chồng tôi cự tuyệt, anh ấy nói gái đẹp cũng như cảnh đẹp chỉ để ngắm, động vào là có gai.

Sau khi hết hợp đồng với L., tôi vui mừng ôm trầm lấy chồng mà tặng cho anh ấy những nụ hôn ngọt ngào. Tôi thật thà chúc mừng chồng đã vượt qua được thử thách và từ nay anh muốn khen cô gái nào thì tùy, vợ sẽ không ghen tuông nữa.

Chồng không hiểu vợ nói gì nên tôi phải nói rõ đầu đuôi cho anh ấy hiểu, ai ngờ vừa nghe xong chồng giận dữ hất văng bộ ấm chén uống nước xuống nền nhà vỡ tan tành. Anh chỉ vào mặt tôi hỏi số tiền 20 triệu đồng thuê L. và 10 triệu đồng tiền lắp camera lấy đâu ra.

Tôi nói là thấy trong tủ có túi tiền 50 triệu đồng nên lấy 30 triệu đồng để chi. Chồng hét lên nói số tiền đó tiết kiệm cả năm mới được để trả nợ cho em trai vào tháng tới.

Chồng yêu cầu tôi phải trả ngay số tiền 30 triệu đồng và nói mẹ con tôi hãy về quê mà sống như trước, đừng bao giờ ra thành phố nữa chỉ vướng chân chồng làm việc. Tôi không muốn phải sống cảnh chồng một nơi vợ một nơi nữa, nhưng nhìn cách nói rất nghiêm túc dứt khoát của anh ấy tôi biết mình đã mất hết niềm tin ở chồng rồi.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới