NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng mê tít cô bồ 18 tuổi, tôi đón luôn cô ta về ở cùng 10 ngày và chuyện bất ngờ đã xảy ra

Thứ hai, 22/08/2016 09:25

'Chị biết điều đấy, kiểu gì sau 10 ngày nữa tôi cũng sẽ là chủ của cái nhà chị đang ở. Chị già thế rồi, sao có thể đọ lại được vẻ tươi trẻ của tôi chứ'.

Tôi điên lắm, còn gì điên hơn khi phát hiện ra gã chồng gần 40 tuổi của mình có bồ mà cô bồ đấy còn bằng tuổi cháu mình cơ chứ? Thế mà ông chồng tôi lại mê tít cô ta, dù cô ta mới 18 tuổi. Tôi nói thật chứ ở cái tuổi này rồi chỉ muốn được ổn định. Con cái tôi đang còn nhỏ vì chúng tôi cưới nhau khá muộn, thế mà chồng tôi không lo chí thú làm ăn lại giở trò bồ bịch.

Tôi nghĩ nhiều lắm, trừng trị cô ta thì có nhiều cách, nhưng con gái bây giờ cũng ghê, nó mà đã đi giật chồng người khác thì cũng chẳng phải là loại hiền lành gì thế nên tôi muốn làm cách nào đó để ông chồng tôi trắng mắt ra chứ còn cái kiểu thuê người đánh ghen thì xưa như Diễm rồi.

Tôi khuyên răn chồng đủ kiểu nhưng anh ấy nghe tai này rồi nhảy sang tai kia. Rốt cuộc bao nhiêu nước bọt tôi nói đều vô ích. Chồng tôi bỏ ngoài tai mọi lời khuyên nhủ của tôi, anh vẫn miệt mài ngày đêm đi với cô bồ 18 tuổi, đến mức tôi nghĩ rằng cô ta có bùa mê thuốc lú gì đó thì mới khiến một ông chồng trước đây hiền như bụt phải thay đổi 180 độ như vậy.

Sau nhiều lần thương lượng bất thành, kể cả việc gặp cô bồ của chồng để phân tích trăng đen, phải trái, tôi quyết định mở cửa nhà đón cô ta về ở cùng. Tôi bảo với chồng: “Em sẽ cho cô ta về ở cùng chúng ta 10 ngày để xem cô ta có chăm được con của chúng ta hay không rồi sau đó sẽ ly hôn”. Chồng tôi khá ngạc nhiên trước cách hành xử của tôi nhưng dĩ nhiên là đồng ý. Trông anh có vẻ hí hửng lắm.

(Ảnh minh họa)

Cô bồ 18 tuổi của chồng tôi thấy vậy thì bảo: “Chị biết điều đấy, kiểu gì sau 10 ngày nữa tôi cũng sẽ là chủ của cái nhà chị đang ở. Chị già thế rồi, sao có thể đọ lại được vẻ tươi trẻ của tôi chứ”. Tôi chỉ mỉm cười từ tốn bảo: “Cứ bình tĩnh mà hưởng em ạ, chị cũng không ham hố gì đâu”.

Tôi lên phòng ngủ ở tầng hai ở với con, để mặc cho ông chồng của mình với cô bồ 18 tuổi thích làm gì thì làm. Chồng tôi thích thì thích nhưng vẫn thấy sợ tôi, cứ im thin thít. Việc nhà tôi không đụng tay vào nữa, tôi nói với chồng tôi rằng chắc kiểu gì tôi cũng ra khỏi nhà để nhường lại vị trí cho cô ta nên cứ để cho cô ta làm cho quen. Nhưng hỡi ôi.

Cô ta chỉ thích đi chơi, làm đẹp, chụp ảnh tự sướng chứ mấy cái việc nội trợ này không phải là sở trường của cô ta. Cô ta đổ trứng còn cháy khét lẹt chứ nói gì đến việc làm những món phức tạp khác, nhà cửa thì bẩn vì nằm đâu cô ta cũng xả rác rồi chả buồn dọn. Từ ngày tôi không đụng tay vào, quần áo của chồng tôi cũng chẳng có ai giặt, anh ta không có nổi một bộ đồ để đi làm cho tươm tất. Dù có yêu đến mấy thì giây phút anh ta phải mặc lại bộ quần áo hôi rình do 3 ngày chưa giặt thì anh ta cũng sáng mắt ra.

(Ảnh minh họa)

Mới 3 ngày trôi qua mà trông chồng tôi đã bớt yêu cô ta đi mấy phần. Tôi cứ kệ, việc của tôi là chăm cho đứa con 3 tuổi của mình. Nhưng để đánh đòn quyết định, hôm đó tôi bế con xuống bảo chồng:

- Như em đã nói, nếu ly hôn chắc em không nhận nuôi con vì kinh tế của em không cho phép, hôm nay em giao con cho anh, em đi có việc.

Chồng tôi dù mê bồ nhưng cũng là một ông bố tốt, anh xem con cái như cục vàng. Tôi mà giành nuôi con chắc anh cũng chả đồng ý. Anh ôm con vào lòng, thằng con thấy bố bế thì khóc ré lên, tôi cũng xót con nhưng kệ, tôi cứ thế đi thẳng.

Cuối ngày tôi trở về thấy nhà cửa tan hoang, con tôi thì khóc nhiều đến nỗi sốt luôn còn cô bồ của chồng thì biến mất. Chồng tôi kiểu như đã già đi mấy tuổi, thấy tôi, anh ôm mặt bảo:

- Vợ ơi, anh biết lỗi rồi, anh không mê bồ nữa.

(Ảnh minh họa)

- Ý anh là sao? Cô ta bỏ đi rồi à?

- Anh cứ tưởng cô ta cũng một lòng một dạ với anh, nào ngờ mới ở có 10 ngày đã lòi mặt chuột ra.

Thì ra khi nghe chồng tôi bảo phải nuôi con thì cô ta giãy nãy lên. Với cô ta, việc phải làm việc nhà đã là một vấn đề nan giải rồi. Cô ta mới 18 tuổi, cô ta muốn đi chơi chứ không phải muốn làm mẹ.

Thế là mọi việc lại đâu vào đấy, chồng tôi lại phải quỳ dưới chân tôi xin tha thứ. Đến lúc này thì tôi lại cười ha hả rồi tìm cách dằn mặt ông chồng trăng hoa. Nhưng cũng may là sau đợt ấy, chồng tôi cai hẳn gái gú.

>> Bồ sốc nặng với lời đề nghị của vợ: Mình đổi vị trí 30 ngày, nếu ổn chị sẽ dâng chồng và căn nhà cho em

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới