NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng nghiện sex, nỗi niềm khó tỏ

Thứ bảy, 05/01/2013 13:23

Chị kể, anh H. là người nghiện… sex, thường xuyên "đòi hỏi" vợ.

Chuyện nhạy cảm, chị không muốn nói ra giữa phiên tòa, trước sự có mặt của bao người dự khán. Vì thế, chị xin được gặp riêng vị thẩm phán, để trình bày những uẩn khúc của mình.

Cuộc hôn nhân giữa chị và anh H. đã kéo dài hơn 20 năm, có với nhau ba mặt con. Người con lớn vừa lập gia đình, con út cũng đang là học sinh THPT. Hoàn cảnh tuy nghèo khó, nhưng các con học hành giỏi giang nên chị rất tự hào.

"Nở mặt" về con bao nhiêu, chị càng xấu hổ về chồng bấy nhiêu. Trước đây, vì muốn giữ cho các con một mái ấm nên chị không ly hôn. Nay các con đều lớn khôn, hiểu chuyện, chị chỉ muốn được "giải thoát" và "giải thoát" cả cho chồng. Lý do chị nêu ra là vì anh H. ngoại tình.

Phiên hòa giải, tòa cho biết: "Thời gian chung sống giữa hai người đã có yếu tố chứng tỏ cuộc hôn nhân vững bền, chị không nên vì một phút vui của chồng mà gây đổ vỡ. Là vợ, chị nên bao dung, tha thứ cho chồng, vì các con mà sống, đừng vì tự ái cá nhân". Anh H. khẳng định: "Thực tình tôi cũng không muốn ly hôn, chỉ tại cô ấy. Muốn thì chiều". Anh H. là thợ dập cho một công ty sắt thép, còn chị phụ việc tại một quán phở lớn. Theo chị, đời sống vợ chồng từ ba năm trở lại đây đã không còn hạnh phúc, còn ở với nhau ngày nào là còn khổ, còn chịu đựng nhau ngày ấy.

Chị kể, anh H. là người nghiện… sex, thường xuyên "đòi hỏi" vợ. Có những khi chị tỉnh giấc nửa đêm, thấy chồng sử dụng máy tính của con để xem những thước phim nhạy cảm. Ngỡ ngàng nhưng chị lặng lẽ cho qua. Dù vậy, chị không thể chấp nhận chuyện anh liên tục đề nghị vợ làm theo ý muốn của mình khi gần gũi. Với chị, điều đó thật khó: "Cả ngày đầu tắt mặt tối, về đến nhà mệt nhoài, chỉ muốn được yên, được nghỉ ngơi thì anh lại…".

Thương chồng, nhưng chị thấy tủi phận vì không được anh cảm thông, chia sẻ. Sau nhiều lần bị vợ làm ngơ, không đáp ứng, anh H. "chính thức" không thèm… động đến vợ. Thay vào đó, anh cũng quên mất trách nhiệm đóng góp của mình, ngày càng vắng nhà nhiều hơn. Chuyện vỡ lở khi chị phát hiện chồng có tình nhân.

Tòa xử cho họ ly hôn bởi cả hai đều thuận tình. Sau phiên xử, trong lúc chị còn ngồi lặng giữa khán phòng thì anh H. đã ra về với cô tình nhân trẻ...

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Phụ nữ online
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới