NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng ngủ với gái thì có gì phải ầm ĩ?

Thứ bảy, 14/09/2013 09:14

Đọc bài viết "Tôi chấp nhận cho vợ ngoại tình vì nó không có hại" tôi thấy vô cùng tâm đắc và đồng cảm với người đàn ông trong câu chuyện.

Đa số các bà vợ khi nghe chồng ngoại tình thì thể nào cũng nhảy dựng lên đánh ghen, than vãn, khóc lóc và đòi li thân, li hôn. Vì họ cho rằng không thể chấp nhận kiếp chồng chung. Phần lớn đàn bà luôn cố gắng gìn giữ hạnh phúc của mình đến kiệt sức bằng đủ mọi cách thế nhưng đôi khi kết cục lại không được như ý và thậm chí vẫn bị chồng bỏ rơi.

Chẳng phải tự khen mình nhưng tôi thấy mình là một người đàn bà khôn ngoan và cái độc chiêu giữ hạnh phúc của tôi là để chồng ra ngoài "bóc bánh trả tiền". Nghe có vẻ phi lí nhưng đó là câu chuyện thật của tôi và việc đó đã kéo dài suốt 5 năm qua trong cuộc sống hôn nhân của tôi và nhờ "chiêu bài" trên mà gia đình tôi vẫn ấm êm, yêu thương nhau cho đến tận bây giờ.

Tôi và chồng sau 2 năm yêu nhau say đắm thì chính thức trở thành vợ chồng. Chồng hơn tôi 5 tuổi và có sự nghiệp rất thành đạt. Tôi là một giáo viên cấp 3. Tuy công việc của chồng nhiều áp lực và bận rộn (chồng tôi làm giám đốc một công ty xây dựng do anh tự lập nên) nhưng không khi nào anh bỏ bê gia đình hay lơ là việc chăm sóc, quan tâm vợ con.

Đường con cái vợ chồng tôi cũng rất may mắn khi có đủ nếp, đủ tẻ, con cái học hành giỏi dang, ngoan ngoãn. Tôi yêu chồng và luôn giữ gìn, vun vén cho tổ ấm của chính mình.

10 năm trôi qua hai vợ chồng tôi đã bắt đầu bước sang ngưỡng tuổi trung niên. Bản thân tôi cũng đã thấy mình không còn sung sức như ngày còn trẻ nữa. Đặc biệt trong "chuyện ấy" giữa tôi và chồng cũng đã bắt đầu xẩy ra nhiều khập khiễng.

Tôi chọn cách để chồng đi ngủ với gái để giữ hạnh phúc cho gia đình (Ảnh minh họa)

Tuy thua chồng 5 tuổi nhưng về sức khỏe và ham muốn tình dục thì tôi không thể bằng anh. Chồng tôi tuy có tuổi nhưng rất phong độ và tôi có cảm giác như càng về gia ham muốn của anh càng nhiều và khả năng chăn gối của anh ngày càng cao.

Nhìn anh trằn trọc đêm hôn vì không thể giúp anh thỏa mãn cái nhu cầu bản năng nhất khiến tôi cũng mệt mỏi, đau khổ. Dù tôi cố gắng tìm đủ mọi cách, dùng đủ loại thuốc kích thích để mong lấy lại cảm hứng yêu đương nhưng không thể. Ngoài trở ngại về tuổi tác, sức khỏe thì công việc, con cái cũng khiến tôi chẳng còn chút ham muốn gì và trở nên lãnh cảm.

Nhưng mình là vợ mà không thể đáp ứng nổi cái nhu cầu sinh lí đơn giản nhất cho chồng thì liệu có xứng đáng làm một người vợ tốt? Và tôi quyết định tìm lối thoát cho hai mà không làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Tôi quyết định tạo điều kiện cho anh giải quyết nhu cầu bên ngoài hay nói đúng hơn là để anh đi chơi gái.

Nói chuyện này ra các bà vợ lại cho rằng tôi dở hơi khi tự dưng vẽ đường cho hươu chạy, dâng mỡ đến miệng mèo? Nhưng tôi có cách của tôi và tôi đã thành công với độc chiêu của mình.

Cô bạn thân bảo tôi hãy mua cho chồng sextoy để anh có thể tự thỏa mãn mà không cần ra ngoài "bóc bánh trả tiền". Tình huống này tôi cũng đã nghĩ đến và tìm tòi, nghiên cứu nhưng thấy không ổn.

Vì nếu chồng tôi thường xuyên "tự xử" thì sẽ để lại nhiều hậu quả mà suy cho cùng nó còn ghê gớm hơn việc anh lên giường với người đàn bà khác.

Theo y học hiện đại nếu "thủ dâm" nhiều sẽ khiến người đó bị lệch lạch tình dục, lãnh cảm chăn gối... Quá trình “tự sướng” kéo dài ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, gây ra sự mất cân bằng cho cơ thể, gây chóng mặt, ù tai, tim đập nhanh, mất ngủ và các chứng suy nhược thần kinh khác. Rồi gây họa đến "súng ống và đạn dược ", "gãy súng", "vỡ súng"....  Cộng thêm nguy cơ ảnh hưởng về tâm sinh lí, gây căng thẳng, dằn vặt. Nguy hiểm hơn cả là nó có thể khiến chồng tôi bị mắc căn bệnh chết người - ung thư tuyến tiền liệt  vì  theo một nghiên cứu của các nhà khoa học của Oxtraylia thì những người thủ dâm thường xuyên sẽ có tỉ lệ mắc bệnh này cao hơn rất nhiều so với người khác .

Bởi thế nên tôi đã thẳng thắn chia sẻ với anh với tư cách vừa là vợ vừa là một người bạn. Lúc đầu chồng tôi không tán thành và anh bảo sẽ cố gắng "ăn chay", chịu đựng... Nhưng khi nghe tôi phân tích thiệt hơn thì anh lại xuôi tai và đồng ý. Tôi đưa ra điều kiện anh đi chơi gái chỉ giải quyết nhu cầu sinh lí, không vương vấn đến chuyện tình cảm, thậm chí là ngoại tình tư tưởng cũng không được phép. Anh có thể lên giường và ngủ với bất cứ cô gái nào anh thích nhưng xong thì thanh toán, trả tiền sòng phẳng, đường ai nấy đi.

Từ khi anh ra ngoài "ăn cỗ' tôi thấy vui hơn, gia đình cũng bớt căng thẳng và đặc biệt chồng tôi không còn khó chịu như trước nữa. Anh vui tôi cũng vui và các con cũng vui. Tôi chỉ cần có thế. Mất vài ba trăm nghìn cho mỗi lần mua vui để anh giải quyết cái nhu cầu sinh lí thì cũng còn là quá rẻ. Chồng tôi cũng biết điều nên anh chỉ chơi gái chứ chẳng bao giờ vướng bận, dây dưa về mặt tình cảm. Tất cả tình cảm anh vẫn dành trọn vẹn cho vợ con. Tôi cũng bớt căng thẳng để cố ra sức chiều chồng nữa. Như vậy là kế sách của tôi đã vẹn cả đôi đường.

Tôi nghĩ đây là kế sách hay muốn chia sẻ với các chị em. Hãy thoải mái và suy nghĩ thoáng đi một chút bạn sẽ thấy việc chồng lên giường với người đàn bà khác cũng là chuyện thường. Ai cũng có nhu cầu bản năng và việc giải tỏa nó là đúng, vậy chi bằng nếu mình không có khả năng đem lại sự sung sướng cho chồng thì mình nên dành việc đó cho người khác. Với cách làm này, các bà vợ chỉ cần biết cách, khéo léo thì vẫn giữ được chồng, giữ được hạnh phúc gia đình. Chồng tôi còn yêu và biết ơn vợ vì đã thông cảm, thấu hiểu cho "nỗi khổ" của anh và giúp anh thoát khỏi cơn bí bách.

Nói thật nhé, ở bên Tây việc chồng lên giường với ai nhiều khi các bà vợ chẳng thèm quan tâm. Miễn sao họ vẫn là người chồng tốt, yêu thương vợ con là được.

Vậy xem ra cái chiêu mà tôi đang sử dụng không phải là dở hơi như nhiều người nghĩ mà nó là hướng đi đúng đắn, văn minh. Ai đó đang gặp phải tình trạng như tôi thì cứ thử thực hiện xem nhé.

Theo Megafun.vn