NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng nổi da gà mỗi khi quan hệ với tôi

Thứ tư, 02/11/2016 20:52

Nhưng cứ mỗi lần anh động chạm vào cơ thể tôi là người anh thấy nổi cả da gà lên rồi anh chưa đạt được như ý đã vội vào nhà tắm nôn oẹ

Trong một lần bố mẹ chồng đến chơi nhà, hai vợ chồng tôi đang vui vẻ chuẩn bị bữa ăn tôi không may xô vào chảo mỡ đang sôi sùng sục trên bếp khiến cả một chảo mỡ nóng cả mấy trăm độ đổ ập vào người tôi. Vậy là thay vì mọi người được chiêu đãi một bữa tươm tất thì tất cả phải chạy đôn chạy đáo trong bệnh viện lo cấp cứu cho tôi.

Sau hơn một tháng nằm viện tôi đã thoát khỏi tử thần nhưng hậu quả để lại là những vết sẹo trên toàn cơ thể khiến tôi vừa đau đớn về thể xác lại thêm nỗi đau về tinh thần. Thật may cho tôi khuôn mặt xinh đẹp của tôi vẫn còn nguyên vẹn làm cho tôi được an ủi phần nào. Trong những ngày thập tử nhất sinh đó chồng tôi luôn ở bên cạnh động viên an ủi giúp cho tôi đỡ tủi thân và đau khổ.

Khi những vết sẹo đã lành lạnh trở lại thì tôi cũng đi làm trở lại, mọi việc tôi đều có thể làm được thậm chí cả việc chiều chuộng chồng. Để chồng không nhìn thấy những vết sẹo lồi lõm trên cơ thể vợ, tôi chỉ đồng ý cho anh vào buổi đêm. Nhưng cứ mỗi lần anh động chạm vào cơ thể tôi là người anh thấy nổi cả da gà lên rồi, anh chưa đạt được đã vội vào nhà tắm nôn oẹ khiến tôi ngầm hiểu rằng anh đang cố gắng chiều chuộng tôi.

Mọi sinh hoạt vợ chồng đều bình thường nhưng riêng chuyện chăn gối chúng tôi không thể hoà hợp được, rồi những đó thưa dần hay gượng ép. Hiểu được chồng không còn ham muốn với cơ thể xấu xí của mình tôi đã chủ động từ chối chuyện chăn gối với anh và dường như trong thâm tâm anh rất vui thì phải còn tôi cảm thấy như đang mất dần anh. Muốn giữ chặt lấy anh mà sao khó quá.

Tôi rất yêu anh muốn giữ bố cho các con nên tôi đã chấp nhận cho anh đi quan hệ với gái bên ngoài để thoả mãn, anh tỏ ra tức giận vì tôi đã quá coi thường lòng thuỷ chung của anh. Thấy anh tỏ thái độ giận dữ tôi cảm thấy vui vì có lẽ tôi đã nghĩ quá nhiều chưa thật sự hiểu chồng và tôi càng nể phục sự cam chịu của anh.

Nhưng hành động với lời nói của anh lại hoàn toàn không ăn khớp với nhau, chỉ vài ngày sau đó anh đã mang về nhà một cô gái xinh đẹp kèm theo tờ đơn li dị, anh chỉ nói vẻn vẹn một câu “cho anh xin lỗi”. Hoá ra anh cần tôi nói câu chia tay để lấy người con gái khác chứ không phải là ra ngoài kiếm gái để thoả mãn dục vọng như tôi nghĩ. Chưa đầy một năm tôi đã phải chịu hai cú sốc quá lớn, con người nhỏ bé yếu đuối như tôi phải sống thế nào trong những ngày tới đây.

Tôi chẳng biết phải làm gì nữa chỉ biết ôm đứa con bé bỏng vào lòng mà nói chuyện cho vơi bớt đau khổ “bố đã bỏ mẹ con mình rồi, mẹ xin lỗi con đã không thể giữ lại người bố cho con, mẹ thật là kẻ chẳng ra gì phải không con?”

Vì con vì cuộc sống dù cho đau khổ bao nhiêu đi nữa rồi thời gian cũng xoá đi hết chỉ còn lại những kỷ niệm buồn, không có anh mẹ con tôi vẫn sống tốt thậm chí còn tốt hơn. Do chăm chỉ làm việc và có nhiều sáng tạo nên tôi nhanh chóng được cất nhắc lên những vị trí quan trọng trong công ty.

Từ một công nhân bình thường tôi trở thành trưởng phòng kỹ thuật của toàn công ty. Có nhiều người đàn ông muốn đến với tôi nhưng tôi nghĩ chồng tôi là người chịu đựng tốt vậy mà cũng bỏ tôi đi thì những người đàn ông kia chắc gì đã vượt qua được vòng loại. Vậy là tôi chỉ biết lấy con là động lực để sống lấy công việc làm niềm vui.

Trong một lần dẫn con đi chơi, đứa con nhìn vào những người đàn ông đang ngồi chờ việc bên đường rồi hét lên “mẹ ơi bố kìa con tìm thấy bố rồi”. Theo tay con chỉ tôi cũng nhận ra đó đúng là anh, nhìn anh già đi quá, mặt hốc hác hẳn đi. Nhìn thấy mẹ con tôi anh vội vàng che mặt lại để chúng tôi khỏi nhìn, không ngờ là một người đàn ông sang trọng và công việc tươm tất anh lại ra nông nỗi này. Tôi bắt đầu thấy tò mò về hoàn cảnh của anh rồi.

Sau nhiều ngày thăm dò tôi biết được anh đã bị người con gái kia lừa mất hết tiền lại phải đền công ty nữa, anh thất thế nên phải chọn công việc vất vả này. Tôi dẫn con đến nơi anh ở để hai bố con gặp nhau, tất cả vì con tôi chấp nhận bỏ qua những lỗi lầm của anh và sẵn sàng đón anh quay trở lại. Vì tôi hiểu trong thâm tâm của con nó luôn muốn được sự quan tâm dậy dỗ của bố như những đứa trẻ khác dù mẹ có yêu thương nó bao nhiêu đi nữa nó vẫn cần có sự sĩ diện với bạn bè và mọi người.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới