NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng tôi nhiễm HIV vì nguyên nhân không thể ngờ tới

Thứ năm, 18/02/2016 21:37

Vì đi 'buôn giống người' nên chồng tôi bị nhiễm HIV. Tôi lo sợ không biết mình có bị lây HIV từ chồng không.

Nhờ yêu tôi mà cuộc đời Quân đã bước sang một trang mới. Bởi trước đó, Quân chỉ là một cậu nhân viên "quèn" ở công ty do bố tôi làm giám đốc. Nhà anh ở quê khá nghèo và bên dưới còn hai đứa em đang tuổi ăn học. Tôi còn biết, hồi còn là sinh viên Quân đã phải vật lộn kiếm tiền để tự trang trải học phí. Điều khiến tôi "say nắng" chính là sự nhiệt huyết khi làm việc và vẻ ngoài điển trai của Quân. Khi đặt lên bàn cân so sánh thì Quân thua kém tôi về mọi mặt, trừ ngoại hình. Tôi có vẻ ngoài không mấy xinh xắn. Bởi vậy, ngày Quân đồng ý yêu tôi không ít người nói anh chấp nhận tình yêu này vì tiền.

Tôi bỏ qua tất cả những lời xì xào đó để đến với Quân. Bất chấp sự phản đối của gia đình, tôi vẫn muốn gắn bó với người đàn ông không "môn đăng hộ đối" với gia đình mình. Trước sự ương bướng của tôi cuối cùng bố mẹ cũng đồng ý cho hai đứa lấy nhau. Còn gia đình anh khi biết tin đám cưới thì mừng như bắt được vàng. Bố mẹ anh cũng được dịp "mở mày mở mặt" với họ hàng ở quê khi anh "cưa" được con gái giám đốc làm vợ.

Vì không dùng bao cao su khi đi bán tinh trùng mà chồng tôi đã bị nhiễm HIV (Ảnh minh họa)

Lấy tôi, đường công danh của Quân trở nên rộng mở. Anh không phải lo nghĩ gì về nhà cửa hay công việc. Bởi bố mẹ tôi đã mua tặng con gái căn hộ chung cư cao cấp làm của hồi môn. Hơn nữa, tôi lại là con gái duy nhất trong gia đình nên công ty trước sau gì cũng thuộc về tay hai vợ chồng.

Dù đã cố gắng tút tát sau khi lấy chồng nhưng đi cạnh anh chúng tôi vẫn chẳng khác nào cặp đôi đũa lệch. Anh ngày càng điển trai phong độ còn tôi thì vừa lùn vừa xấu. Những lời bàn tán ác ý khiến tôi không khỏi đau lòng.

Cuộc sống của vợ chồng tôi khá êm đềm và hạnh phúc. Chúng tôi cũng hợp nhau trong chuyện chăn gối. Nhưng về sau, việc gần gũi nhau của vợ chồng tôi thưa dần. Gần đây, tôi thấy chồng mệt mỏi, sút cân và phát ban đỏ ở da. Thấy chồng ngày càng héo mòn tôi vô cùng lo lắng. Khi chồng đi khám bác sĩ, tôi đã "đứng hình" khi biết rằng anh bị nhiễm HIV ở giai đoạn đầu. Khoảng thời gian đó, tôi đã vô cùng suy sụp. Tôi sợ chồng đã lây sang mình căn bệnh thế kỷ kia.

Chồng tôi vẫn lén lút đi bán tinh trùng khi đã có vợ (Ảnh minh họa)

Khi hỏi, chồng tôi mới khai thật nguyên nhân bị nhiễm HIV. Trước đó, chồng tôi thường bán tinh trùng trực tiếp cho những người phụ nữ hiếm muộn. Công việc này anh làm từ hồi sinh viên vì hoàn cảnh khó khăn. Không những được thỏa mãn mà anh còn nhận được từ 3 đến 4 triệu sau mỗi lần bơm tinh trùng trực tiếp. Bởi vậy, chồng tôi đã làm công việc "buôn giống người" trong một thời gian dài. Đến khi đi làm và có vợ, chồng tôi vẫn thỉnh thoảng đi cho tinh trùng. Giờ đây anh làm để giải trí và muốn có trải nghiệm mới lạ hơn là vì tiền. Dĩ nhiên, chồng tôi vẫn nhận được một khoản tiền kha khá từ công việc này. Vì quan hệ không dùng bao cao su nên chồng tôi bị lây nhiễm virus HIV lúc nào không hay biết. Hẳn nào, tôi lại thấy chồng thành thạo và chuyên nghiệp lúc trên giường đến vậy.

Khi biết được tất cả sự thật, tôi như người mất hồn. Tôi chưa đủ dũng cảm để đi khám xem mình có bị nhiễm HIV không. Bởi tôi sợ mình không đủ mạnh mẽ để gượng dậy nếu bị mắc căn bệnh này. Tôi phải làm sao để vượt qua cú sốc này bây giờ?

>> Click để xem thêm: Em bé được chữa khỏi HIV

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)