NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng tranh thủ đi gặp nhân tình khi con đang cấp cứu trong viện

Thứ năm, 01/10/2015 11:17

Khi con đang cấp cứu trong viện thì chồng chị nhận được tin nhắn của nhân tình. Anh nói dối có việc gấp ở công ty rồi đi gặp nhân tình trong nhà nghỉ.

Chị và anh yêu nhau từ năm nhất đại học. Cả hai được mọi người khen là cặp đôi trai tài gái sắc. Chị thì xinh đẹp, còn anh là con nhà khá giả và biết kinh doanh từ năm ba đại học.

Sau 5 năm yêu nhau, một đám cưới lãng mạn đã diễn ra đúng như mơ ước của hai anh chị. Hai tháng sau khi kết hôn, chị vui mừng thông báo tin vui cho anh. Anh hạnh phúc, ôm chị vào lòng rồi bảo: "Con trai của bố, chào mừng con đến với bố mẹ". Chị lườm anh rồi bảo: "Con nào chả là con". Thế nhưng, anh vẫn bảo anh thích con trai hơn.

Đến tháng thứ 3, chị đi siêu âm. Bác sĩ cho biết thai nhi là con gái. Lúc chị thông báo với anh, chị thấy trên mặt anh có nét buồn bã. Nhưng rồi, chị động viên anh: "Gái đầu lòng là tốt. Lần sau em sẽ đẻ con trai cho anh".

Nghe vợ nói thế nên anh cũng vui. Anh chăm sóc chị rất chu đáo. Chị muốn ăn gì anh cũng đi mua, thậm chí là bị gọi dậy lúc nửa đêm.

Niềm hạnh phúc vỡ òa khi chị sinh con. Cả hai bên gia đình nội ngoại đều đến chúc mừng. Cô con gái xinh xắn như thiên thần nhỏ khiến anh cảm thấy vui mừng. Thế nhưng, một năm sau chị lại có thai và kết quả siêu âm là con gái.

Lúc đó, thái độ của anh thay đổi hẳn. Anh không còn chăm sóc chị tốt như lúc có thai lần đầu nữa. Anh cũng hay cáu gắt với chị. Thậm chí, có lúc say xỉn, anh còn bắt chị đi bỏ cái thai.

Giận chồng có tính gia trưởng nhưng thương con nên chị nhất quyết không chịu bỏ cái thai. Đứa con gái thứ hai ra đời cũng xinh đẹp nhưng lần này anh lại cảm thấy buồn bã.

Sau hai lần sinh con, cả khuôn mặt và thân hình chị dường như thay đổi. Lúc chưa chồng, chị sở hữu một làn da trắng ngần, khuôn mặt đẹp không tỳ vết, vóc dáng cân đối. Nhưng khi hai con, khuôn mặt chị đầy tàn nhang, thân hình sồ sề, quá khổ.

Việc sinh con gái cộng với thân hình xấu xí khiến cho anh càng chán nản. Cũng bắt đầu từ đó, chị thấy anh có dấu hiệu khác lạ. Anh thường xuyên đi làm về muộn và tuần đi công tác một lần.

Rồi một ngày, khi anh đang ngủ và để quên điện thoại ở phòng khách. Chị đang xem ti vi thì thấy có tin nhắn đến điện thoại của chồng. Chị tò mò, mở ra đọc. Đọc xong tin nhắn, tim chị đau nhói khi biết chồng có nhân tình.

Chị khóc rồi vào phòng ngủ gọi anh dậy và đòi ly hôn vì bị phản bội. Chồng chị xin lỗi và giải thích đó chỉ là tin nhắn trêu đùa của cô bạn đồng nghiệp. Anh hứa sẽ không có lần sau nữa.

Chị biết chồng có nhân tình khi đọc tin nhắn điện thoại của anh (Ảnh minh họa)

Từ đó, anh quan tâm chị hơn. Nhưng niềm tin đối với chồng đã giảm. Chị thuê người theo dõi anh. Và biết anh thường xuyên hẹn hò lén lút với một cô đồng nghiệp.

Tuy nhiên, vì thương con, yêu chồng nên chị đã gặp cô đồng nghiệp của anh và xin cô ta rời bỏ chồng chị. Cô đồng nghiệp kia xin lỗi và đồng ý chia tay.

Những tưởng mọi chuyện đã diễn ra theo đúng ý chị, gia đình lại êm ấm. Cho đến khi cô con gái thứ hai bị sốt phải vào bệnh viện. Hai vợ chồng cùng đưa con đi cấp cứu. Trong viện, anh nhận được tin nhắn và bảo chị ở lại chăm con còn anh phải đến công ty có việc gấp.

Chị không tin anh nên nhờ bà ngoại vào chăm cháu. Chị đi theo anh. Anh và nhân tình gặp nhau ở một nhà nghỉ cách bệnh viện 3 km. Chị theo chồng lên tận phòng, chờ cho đôi nhân tình tán tỉnh nhau bằng những lời mật ngọt rồi lên giường. Sau đó, chị nhắn tin: "Con bệnh nặng, cần chuyển viện, anh đến ngay". Tầm 10 phút sau, cửa phòng mở, chồng chị bước ra, tay còn kéo khóa quần.

Chị đau đớn khi thấy chồng và nhân tình âu yếm nhau trong nhà nghỉ (Ảnh minh họa)

Thấy chị đứng ngoài cửa, mặt anh "cắt không còn giọt máu". Chị dành cho anh một cái tát rồi bỏ chạy. Vết thương trong tim chị giờ còn đau hơn lúc đọc tin nhắn tình tứ của anh với nhân tình rất nhiều. Chị buồn cho một cuộc tình được xây dựng trong thời gian dài với bao nhiêu kỉ niệm đẹp. Giờ chị chỉ biết chạy đến bệnh viện thật nhanh để chăm sóc cho con gái. Khi con khỏe mạnh, chị sẽ chuẩn bị thủ tục ly hôn với người chồng phụ bạc.

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới