NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng vô sinh, vợ 'kiếm con' với sếp

Thứ bảy, 27/10/2012 15:52

Khi cái bụng của vợ tôi bắt đầu lùm lùm thì tôi mới biết mình đã bị 'cắm sừng'.

“Anh không cho tôi cái quyền được làm mẹ thì tôi phải đi “xin” người khác. Anh còn ghen tuông gì?”, Hằng chửi sa sả vào mặt tôi rồi bước ra ngoài.

Tôi lấy được vợ đẹp. Kinh tế hai vợ chồng cũng khá giả. Mỗi tội lấy nhau đã 5 năm nhưng hai vợ chồng vẫn chưa có tin mừng. Lúc đầu bố mẹ tôi cứ đổ tội cho Hằng, vì nghĩ tôi xưa nay khỏe mạnh, chẳng bao giờ ốm đau gì. Ông bà còn xúi tôi bỏ Hằng, lấy vợ khác để nhanh sinh cháu. Nhưng tôi yêu vợ mình. Dù không nói ra nhưng tôi không bao giờ có ý định bỏ vợ để kiếm con, dù là lỗi của ai đi chăng nữa. Vợ tôi cũng nóng ruột nên năm lần bảy lượt giục chồng đi khám. Sau nhiều lần từ chối, tôi cũng đồng ý. Tuy nhiên, kết quả khám của bác sỹ khiến tôi chết điếng. Bởi người “có vấn đề” lại chính là tôi chứ không phải là vợ mình. Cầm kết quả trên tay, tôi cảm thấy trời đất như sụp đổ. Tôi không hiểu sao mình lại bất hạnh như thế? Nhưng bố mẹ tôi lại không tin, họ cho rằng Hằng đã “mồi chài” bác sỹ để “mua” kết quả. Rốt cuộc, nàng dâu và bố mẹ chồng đã có một trận cãi nhau kịch liệt, thiếu điều không nhìn mặt nhau. Tôi cảm thấy khổ sở và khó xử. Tôi không biết làm thế nào với hoàn cảnh hiện tại của mình. Nên chia tay để Hằng đi tìm hạnh phúc mới hay cố gắng chữa trị và hy vọng vào một kết quả tốt hơn? Trước kia, tôi từng nghĩ, sẽ không bao giờ bỏ vợ, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, nhưng bây giờ, cứ nhìn thấy vẻ rạng rỡ của Hằng khi thấy con cái nhà người khác, tôi lại cảm thấy xót xa và bắt đầu suy nghĩ.

Tôi cảm thấy khổ sở và khó xử. Tôi không biết làm thế nào với hoàn cảnh hiện tại của mình. (ảnh minh họa)

Nhưng khi tôi đang đứng ở “ngã ba đường” thì Hằng đã tìm được một đối tượng lý tưởng để “xin” con. Sếp của vợ tôi từ lâu đã quá si mê vẻ đẹp của cô ấy, biết được điều này nhưng vì là gái đã có chồng, lại không muốn người trong công ty nhòm ngó, ghen ghét nên vợ tôi cũng tìm cách tránh. Tuy nhiên, từ khi đi khám xong, Hằng lại thay đổi suy nghĩ. Theo như lời bác sỹ thì việc có con đối với vợ chồng tôi là rất khó. Hằng lại là một cô gái trẻ đẹp, tràn đầy sức sống. Hơn nữa, bản năng làm mẹ luôn thôi thúc cô ấy. Cô ấy cũng muốn kiếm đứa con để đỡ tủi thân và làm cho bố mẹ tôi “trắng mắt ra”. Thế nên giờ hễ có dịp, vợ tôi lại nhận lời đi “uống nước” với Hưng. Khi cô ngỏ ý muốn “xin” một đứa con, sếp không những không phản đối mà còn vui mừng ra mặt. Từ lâu Hưng đã muốn được sở hữu người phụ nữ xinh đẹp như Hằng. Đã hơn 40 tuổi, giàu có, thành đạt, đã cưới đến bà vợ thứ 4 nhưng niềm đam mê gái đẹp của Hưng vẫn không hề giảm sút. Hưng chỉ nghĩ trong bụng: “lắm tiền nhiều của như mình phải có con đàn cháu đống, vợ xinh để khi chết đi còn có người đến khóc, còn được phô trương thanh thế”. Được sếp đồng ý, vợ tôi ngày nào cũng kiếm cớ bận việc để tiện cho việc “kiếm con”. Phần lớn thời gian, cô ấy đều ở cạnh Hưng, nếu rảnh rỗi, cả hai cùng giả vờ đi công tác để “hành sự”. Khi cái bụng của vợ tôi bắt đầu “lùm lùm” thì tôi mới biết mình đã bị “cắm sừng”. Tôi vừa hận vừa cảm thấy tức giận. Rõ ràng Hằng đã đi “tâm sự” chuyện tôi không thể có con với hàng xóm và mấy người bạn, nay mang cái bụng bầu về chẳng khác gì đi rêu rao chuyện tôi bị “cắm sừng” cho làng xóm biết? Từ đó, hai vợ chồng tôi ngày nào cũng cãi nhau. Hằng giờ công khai ra mặt. Cô ấy còn đi thông báo với nhiều người rằng, cô có con với “đại gia”, Hưng cũng đã ly dị vợ nên Hằng càng thích khoe khoang chuyện mình sắp thành sếp bà. Tôi đắng họng khi vợ mình thu dọn quần áo và chìa ra tờ đơn ly hôn. Tôi hoàn toàn bị động với hành động này của vợ. Nhưng dù tôi có căn vặn cỡ nào, Hằng cũng chỉ đáp lại bằng một câu ngắn gọn: “Anh không cho tôi được làm mẹ, tôi có con với một người giàu có để con tôi được sung sướng thì có gì là sai?”. Hằng chỉ nói đến đấy và tự động xách va li ra khỏi nhà. Tôi chỉ biết đứng chết điếng nhìn cái dáng nặng nề của vợ mình khuất dần sau bức tường cuối ngõ.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva