NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng vừa đưa bồ về nhà ngủ, cô vợ đục két lấy hết sạch 1 tỷ tiền mặt rồi bỏ đi và cái kết sốc sau 2 tháng gặp lại

Thứ ba, 20/09/2016 19:54

Khi chồng ngang nhiên đưa bồ về nhà ngủ, người vợ hiền liền đục két lấy hết 1 tỷ tiền mặt bỏ đi làm 1 việc không ngờ khiến 2 tháng sau chồng cô gặp lại phải choáng váng.

Từ ngày vợ sinh đứa thứ 3 vẫn là con gái Hùng chán lắm. Anh bỏ bê vợ con đi tìm thú vui bên ngoài như 1 cách để trả thù đời và kiếm thằng cu cho thỏa lòng mong đợi bấy lâu. Bị chồng bỏ rơi, không quan tâm gì đến mẹ con Hà phải tự chăm lấy nhau khiến Hà – 1 cô vợ mới 32 tuổi thôi mà đã già nua như người 45 tuổi rồi. Nhiều lần mẹ chồng cô đe thẳng: “Vợ mà xấu như bà già thế kia rồi có ngày chồng nó chán nó đi gái thì đừng có trách”. Biết mẹ chồng đe thế là có lý, nhưng giờ bảo đẹp thì Hà làm gì có thời gian để tu bổ nhan sắc đây khi 3 đứa con nhỏ cứ quấn lấy cô rồi suốt ngày dính lấy bỉm sữa các kiểu của con chứ.

Gìa xấu, luộm thuộm cũng không đáng sợ bằng tin Hùng đi gái. Tin đó như sét đánh ngang tai khiến Hà sốc vô cùng. Cô cứ nghĩ anh chán thì đi rượu bia 1 chốc thôi ai ngờ anh lại sa vào gái gú thế này. Đã đi gái nhưng Hùng không giấu diếm hay sợ hãi gì hết. Anh đưa thẳng người tình về nhà ngủ và bắt vợ phục vụ các kiểu. Không những thế ả bồ cùng Hùng còn bĩu môi chê bai Hà không thương tiếc gì nữa chứ.

- Cô nhìn lại cô đi, loại vợ không biết đẻ sinh toàn vịt đã không chấp nhận được lại còn xấu xí, già như trái cà thật là phát tởm. Muốn sống yên trong nhà này thì biết thân biết phận phục vụ tôi đi.

Rồi sẽ có ngày anh hối hận về chuyện ngày hôm nay (ảnh minh họa)

- Tưởng vợ anh thế nào, hóa ra cũng chỉ là loại giẻ rách lau bồn cầu thế này thôi sao? Em nghĩ anh nên đuổi cô ta đi, người đâu nhìn cái đã muốn ói rồi kìa. Tởm quá.

- Em muốn gì anh sẽ làm lấy, chị cần em sinh cho anh thằng cu là được rồi. Tôi cho cô buổi chiều hôm nay dọn đồ rồi biến khỏi nhà tôi cho đỡ khuất mắt.

- Anh không phải đuổi tôi sẽ tự đi. Rồi sẽ có ngày anh hối hận về chuyện ngày hôm nay.

- Hối hận ư? Cô đang nằm mơ đấy à.

Bị chồng và tình địch sỉ nhục Hà cay lắm. Đã thế này thì cô chẳng tiếc rẻ điều gì ở ngôi nhà không có tình người này nữa. Hà sẽ để lại 3 đứa nhỏ cho mẹ chồng nuôi và chuẩn bị vào “đục két sắt” lấy 1 tỷ tiền mặt để rời đi. Nói là đục thế, nhưng Hà đã khôn khéo tráo chìa khóa két sắt của chồng và mở nó ra khuân hết chỗ tiền mặt 1 tỷ anh ta tích cóp bấy lâu đi.

Cầm chỗ tiền đó, Hà đi thẳng không quay đầu lại nhà chồng và mang đi bất cứ thứ gì nữa. Cứ ngỡ vợ đi thật, Hùng đón hẳn bồ về nhà sống như vợ chồng để chờ cô ả sinh con trai cho mình. Nhưng khi mở két lấy tiền, Hùng sốc thấy 1 tỷ của mình không cánh mà bay. Nghi trộm thì không phải có lẽ chắc chắn là do Hà lấy rồi, nhưng giờ vợ anh đi đâu biệt tích Hùng lần khắp nơi không thấy có.

Cầm số tiền khủng đó đi, Hà lên thẳng thành phố chỗ em gái mình ở và bắt đầu công cuộc tân trang lại nhan sắc. Với số tiền này Hà sẽ đi phẫu thuật những chỗ cần to và những chỗ cần nhỏ lại. Số tiền thừa Hà sẽ mua sắm và đầu tư làm đẹp các kiểu. Lần này cô quyết tâm lột xác để trả thù chồng, cô không tin với 1 tỷ này cô không thể biến thành thiên nga được.

Sau 2 tháng vợ lấy 1 tỷ bỏ đi biệt tích thì Hùng sốc thấy vợ trở về (Ảnh minh họa)

Sau 2 tháng lên phố thực hiện chiến dịch tân trang lại nhan sắc thì Hà đã thay đổi hoàn toàn. Giờ người quen có gặp lại cũng chẳng nhận ra Hà được nữa, cô khác xưa nhiều lắm. Khá hài lòng và tự tin về ngoại hình bắt mắt của mình, Hà quyết định về quê gặp lại chồng. Bước xuống từ chiếc siêu xe tiền tỷ của 1 anh chàng khá điển trai và giàu có Hà đã gặp Hùng chở ả bồ đó đi chợ về.

Nhìn thấy Hà, Hùng và ả kia cứ quay ra nhìn nhau hỏi hot girl nào vào nhầm nhà thế này. Thấy chồng lúng túng như vậy, Hà liền cười nhạt bỏ kính đen xuống cười bảo.

- Sao thế, mới có 2 tháng mà anh không nhận ra vợ cũ của mình à? Mà kể giờ nhìn anh khác quá, sống với người mới lại tàn tạ và già nua thế này sao?

- Vợ cũ… là Hà…Hà phải không em. À không, không thể nào là Hà được cô ấy xấu xí, già nua sau có thể là em – 1 hot girl trẻ trung, nóng bỏng và xinh lung linh thế này được chứ?

- Đúng là tôi đấy. Có lẽ tôi phải cảm ơn anh mới đúng, nếu không nhờ anh bỏ tôi và 1 tỷ của anh thì có lẽ tôi không quyết tâm “lột xác” và được như ngày hôm nay. Tôi đến chỉ để chào hỏi anh thế thôi. À đây, anh cầm 200 triệu này thay tôi nuôi 3 đứa nhỏ nhé. Tôi muốn xem anh ở nhà nuôi con nó sẽ như thế nào. Thôi nhé, tôi đang bận bạn trai đại gia tôi đang chờ kia rồi.

- Hà…Hà… em quay lại với anh được không, anh sẽ bỏ cô ta ngay lập tức. Anh xin em đấy Hà ơi, anh sai rồi…

Mặc Hùng có xin lỗi, gọi với theo nhưng Hà không quay lại. Ngồi trên cô cười đau đớn vì thấy bộ dạng khổ sở của kẻ mới hôm nào mới rũ bỏ cô để theo gái. Thử xem giờ thấy cô xinh đẹp, quyến rũ có trai giàu xin chết anh ta sẽ phản ứng như thế nào. Cảm ơn chàng trai đã đóng vai bạn trai đại gia giúp cô làm tròn vai diễn kia Hà xuống xe về phòng em gái. Có lẽ bài học hôm nay đã đủ để cho chồng cô đau và thấm như thế nào. Kẻ khinh thường vợ con, phản bội thì phải nhận cái kết đắng thôi.

>> Lấy nhau 10 năm, chỉ có duy nhất 2 lần vợ chồng gần gũi mà tôi có tới 7 người con

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới