NỮ GIỚI » Tâm sự

Chồng yếu sinh lý, vợ có nên tìm thú vui bên ngoài để thoải mãn không?

Thứ sáu, 26/03/2021 10:02

Khi người vợ rơi vào tình huống này sẽ rất thất vọng và chán chường. Còn người chồng sẽ chịu áp lực gấp 10 lần bạn.

Chuyện chăn gối là điều không thể thiếu trong đời sống vợ chồng, thế nhưng cuộc sống không cho ai tất cả. Cho bạn tiền bạc, giàu sang con cái ngoan hiền, còn tình cảm vợ chồng chưa chắc đã được ấm êm.

Khi bị yếu sinh lý người chồng sẽ rất tủi thân, mặc cảm

Dù chạy chữa nhiều nơi nhưng chồng bạn không thể khắc phục được vấn đề sinh lý bị yếu. Hai người quan hệ mới qua màn dạo đầu anh ấy đã "đầu hàng". Khi người vợ rơi vào tình huống này sẽ rất thất vọng và chán chường. Còn người chồng sẽ chịu áp lực gấp 10 lần bạn.

Anh ấy sẽ cảm thấy thua kém người đàn ông khác, cảm thấy bất lực khi nhìn vợ tràn đầy năng lượng mà không thể làm gì được. Anh rất tự ti khi đối mặt với vợ và cảm giác có lỗi bất an, luôn sợ mất vợ.

Mang tiếng là phái mạnh mà anh ấy không thể chiều chuộng vợ, khi đó trong lòng anh có rất nhiều áp lực và rất sợ bị mọi người xung quanh biết được tình trạng sức khỏe hiện tại.

Để bảo vệ danh dự cho chồng bạn đừng bao giờ tiết lộ nhược điểm đó của chồng cho ai biết, vì một người biết thì mọi người đều biết. Khi đó mọi người xung quanh sẽ nhìn chồng bạn với ánh mắt coi thường và những lời đàm tiếu bỡn cợt.

Ảnh minh họa

Để giữ hạnh phúc gia đình, người vợ đừng bao giờ đi tìm thú vui bên ngoài để thỏa mãn bản thân

Trong cuộc sống người phụ nữ có rất nhiều thứ quan trọng hơn là chuyện chăn gối. Bạn phải lo cho các con, gia đình, công việc, đối nội đối ngoại,… Hình ảnh của người phụ nữ là biểu tượng tốt đẹp của một gia đình, nếu bạn lỡ ngoại tình dù chỉ một lần mà bị phát hiện thì cả đời cũng không gột rửa được vết nhơ đó. Dù bạn có cố sửa chữa hay sống tốt đi nữa nhưng chuyện ngoại tình thì không thể xóa được.

Nếu như chồng bạn yếu sinh lý, không đáp ứng nổi nhu cầu của bạn thì đừng bao giờ nghĩ đến chuyện tìm kiếm người đàn ông khác để thỏa mãn bản thân. Bạn hãy tìm thú vui khác để loại bỏ suy nghĩ đen tối đó ra khỏi đầu mình.

Hai vợ chồng bạn có thể trò chuyện thẳng thắn vấn đề này với nhau. Bạn có thể gợi ý chồng thực hiện những việc gì đó để có thể giải tỏa bức xúc trong người của vợ chồng.

Bạn hãy nghĩ xem nhiều người phụ nữ có chồng đi làm nước ngoài 5 năm trời mà họ vẫn chung thủy chờ đợi và chăm sóc con cái đến ngày chồng về. Còn bạn tại sao lại tự biến mình thành nô lệ của tình dục. Đừng để vấn đề tình dục điều khiển tương lai của bạn, hãy sống vì gia đình đừng vì cái tặc lưỡi sống cho bản thân, để rồi cả đời sống trong cô đơn.

VA (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới