NỮ GIỚI » Tâm sự

Chuẩn bị lên giường với người đàn ông được cả công ty ngưỡng mộ, thế nhưng chỉ sau một tích tắc, tôi đã vùng chạy thoát thân

Chủ nhật, 24/03/2019 21:43

Chồng tôi là người đàn ông rất thành công trong việc kinh doanh, hàng tháng anh đưa cho vợ cả gần trăm triệu để chi tiêu và tiết kiệm. Nhiều lần anh bảo tôi nên nghỉ việc để tập trung vào việc chăm sóc các con.

Tuy lương của vợ chỉ có hơn 7 triệu đồng, nhưng được đi làm là cảm thấy hạnh phúc tự do và gặp gỡ mọi người nên tôi không đồng ý nghỉ ở nhà nội trợ. Chiều vợ nên chồng cũng không ép buộc quá mà để tôi tự quyết định công việc của mình.

Sếp của công ty tôi trẻ và đẹp trai phong độ, lại biết chiều chuộng chị em phụ nữ nên rất được lòng mọi người. Dù đã có gia đình hạnh phúc rồi thế nhưng mỗi khi nhìn thấy sếp trái tim tôi cứ xao xuyến, rộn ràng hẳn lên.

Ngày nào không gặp sếp là tôi cứ thấy thiếu thiếu cái gì đó. Không chỉ mình tôi thích sếp mà còn nhiều chị em trong công ty cũng đem lòng yêu mến sếp.

Một lần, tôi và sếp đi công tác với nhau, hai người thuê 2 phòng trong khách sạn cạnh nhau. Đến đêm khuya thì sếp gõ cửa phòng tôi, nói là có chuyện cần gặp. Vừa vào phòng, sếp khẽ đóng cửa vào rồi ôm chầm lấy tôi thật chặt.

Dù trong lòng rất thích sếp nhưng hành động của anh quá bất ngờ khiến tôi chưa kịp chuẩn bị. Không biết sếp có thích mình hay chỉ là muốn tôi phục vụ nhu cầu của anh ấy nữa. Nghĩ vậy tôi liền đẩy sếp ra rất quyết liệt.

Thế nhưng sếp lại thủ thỉ: "Em là người phụ nữ đẹp nhất công ty, là người anh luôn dành sự ưu ái nhất. Mỗi ngày được nhìn thấy em, anh như có động lực để làm việc. Đêm nay chúng ta thuộc về nhau được không em?".

(Ảnh minh họa)

Lời nói có cánh của sếp khiến tôi như bị ru ngủ, người mềm nhũn ra, để rồi anh bế lên giường từ lúc nào cũng không hay nữa.

Đến khi sếp đưa tay định cởi chiếc áo bên trong khiến tôi giật mình nghĩ về gia đình. Chỉ một đêm ngủ với người mình thích, có thể phá vỡ hạnh phúc gia đình mà vợ chồng tôi đã vất vả xây dựng 12 năm trời.

Khi đã thỏa mãn dục vọng rồi thì liệu sếp có còn tôn trọng tôi nữa hay không? Rồi tôi sẽ phải sống bên cạnh chồng trong sự dằn vặt vì phản bội. Ham muốn tức thời của tôi liệu có đáng để đánh đổi hạnh phúc của cả đời và sự thủy chung của người phụ nữ không?

Khi tư tưởng tôi đã được đả thông, thì nhìn lại mới biết trên người chỉ còn lại mỗi chiếc quần lót. Hốt hoảng tôi quấn vội chiếc khăn vào người và lấy hết sức hất sếp xuống giường.

Chạy vào phòng tắm đóng chặt cửa vào rồi tôi yêu cầu sếp ra khỏi phòng ngay lập tức. Trước phản ứng dữ dội của tôi, sếp thấy hụt hẫng lẫn sợ hãi nên đã bỏ đi.

Dù hai người chưa đi quá xa nhưng hôm sau gặp lại sếp tôi cứ có cảm giác ngại ngùng xấu hổ vô cùng. Từ hôm đó thái độ của sếp cũng lạnh nhạt hơn, thậm chí hay bới lông tìm vết để gây sự với tôi.

Mấy hôm nay đầu óc tôi chẳng có tinh thần làm việc gì cả, nên chắc chỉ làm hết tháng rồi tính bài chạy thoát thân thôi.

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới