NỮ GIỚI » Tâm sự

Chứng kiến chồng và bồ ôm ấp nhau trong ô tô, vợ không phá cửa đánh ghen mà chỉ nói một câu khiến cả 2 tự động bước ra

Thứ tư, 07/09/2016 08:42

Không hiểu chồng không đi làm mà sao xe lại dựng ở đây? Chị phóng xe máy đến xem có chuyện gì không thì sốc nặng khi thấy chồng và bồ đang say sưa ôm hôn nhau trong ô tô.

Anh chị cưới nhau 5 năm và đã có với nhau 1 đứa con gái 4 tuổi. Thấy con gái đã lớn, cuộc sống đã dư thừa vật chất mọi người giục anh chị sinh đứa nữa nhưng chồng chị thì lại không muốn, anh cứ bảo một con cũng được chẳng sao cả. Tuy nhiên chỉ có chị là hiểu lý do vì sao chồng lại trì hoãn sinh con.

Tất cả bắt đầu từ 3 năm trước, khi đứa con gái của hai người tròn 1 tuổi. Đêm đó anh nói với vợ:

- Công ty anh đang bầu chức trưởng phòng, mà có 3 người trong danh sách đề cử. Anh hơn đứt 2 người kia về trình độ rồi nhưng mà nhà 2 lão ấy giàu, chắc chắn là sẽ đi cửa sau với sếp. Nhưng lão sếp này lại thích “của lạ”, lần trước đưa em tới công ty liên hoan, ông ta cứ nhìn em chằm chằm. Hay là em đến ngủ với ông ấy…

- Anh bị điên à, anh đừng nói linh tinh nữa, không đời nào em chấp nhận chuyện đó đâu.

Anh bị điên à, anh đừng nói linh tinh nữa, không đời nào em chấp nhận chuyện đó đâu. (Ảnh minh họa)

Chị kiên quyết từ chối nhưng anh cứ năn nỉ rồi dọa nạt: “Vì sự nghiệp của chồng mà cô nỡ lòng nào không làm ư. Ngủ với ông ta mấy đêm có mất gì, cô chỉ có được thôi, tôi không chê thì cô còn lo thằng nào nó chê nữa. Cô nên nhớ ai là người đưa cô từ quê ra thành phố để cô có ngày hôm nay. Biết thế này lần đó tôi để bố cô đánh chết cô cho rồi”.

Chồng lại nhắc tới nỗi đau 5 năm trước khiến chị trào nước mắt. Bố chị ở quê cờ bạc rượu chè hành hạ mẹ con chị, hôm đó ông say lôi chị ra trói vào gốc cây rồi cứ thế đánh chị như chưa bao giờ được đánh. May mắn lần đó anh từ thành bố về nhà người bác bên cạnh nhà chị chơi, thấy chị bị đánh như vậy, chính anh đã lên kế hoạch giải cứu chị sau đó đưa chị lên thành phố tìm việc giúp để chị thoát khỏi đòn roi của bố.

Chị bán hàng cho một siêu thị, sau đó thì hai người nảy sinh tình cảm và anh đã ngỏ lời cầu hôn rồi cưới chị về làm vợ. Chị không muốn nhớ lại ngày tháng đau khổ ấy, nhưng dù sao anh cũng là người cứu chị thoát chết một lần, lần này coi như là chị trả cái ơn đó của anh. Chị đồng ý ngủ với sếp của chồng để anh được thăng chức.

Tuy nhiên sau khi anh được thăng chức, khi đã toại nguyện về công danh rồi thì anh lại bắt đầu hằn học với vợ khi thấy một tuần 3 tối chị tới nhà sếp ngủ. Chị đâu có làm điều đó, nhưng chính chồng chị đã làm cam kết với sếp cho vợ tới đó ngủ nửa năm để đổi lấy cái ghế giám đốc cơ mà. Tình cảm của anh chị lạnh nhạt dần, chồng chị cũng ra ngoài bồ bịch, hai người sống với nhau chỉ là trên danh nghĩa. Sếp của chồng cũng khá quý chị, mấy năm qua ông ta cho chị rất nhiều tiền. Vợ ông ấy cũng đã mất nên cũng không có gì ràng buộc, tuy nhiên chị không muốn bỏ chồng để đến với ông ấy, vì chị không muốn con mình phải khổ.

Chị phóng xe máy đến xem có chuyện gì không thì sốc nặng khi thấy chồng và bồ đang say sưa ôm hôn nhau trong ô tô, mặc cho mọi người qua lại. (Ảnh minh họa)

Một lần đang đi trên phố vô tình chị thấy chiếc ô tô nhà mình đậu bên đường. Không hiểu chồng không đi làm mà sao xe lại dựng ở đây? Chị phóng xe máy đến xem có chuyện gì không thì sốc nặng khi thấy chồng và bồ đang say sưa ôm hôn nhau trong ô tô, mặc cho mọi người qua lại.

Chị sôi máu trong người định cầm viên gạch gần đó đập vào cửa kính nhưng rồi lại trấn tĩnh, gõ gõ vào cửa làm dấu hiệu cho chồng biết. Anh ngước lên thấy vợ nhưng vẫn không rời tay khỏi bộ ngực nóng bỏng của người tình. Anh kéo cửa kính he hé đủ để nghe xem vợ nói gì: “Chồng à, anh đang ôm bồ trên chiếc xe 4 tỷ tôi mua bằng tiền đi đêm với sếp anh đấy. Anh có biết nhục không”?

Nói rồi chị bấm điện thoại gọi cho gã bảo kê nhóm côn đồ ở khu phố của chị, anh nghe thấy tên Hùng “đầu trọc” thì run bắn người vội vàng mở cửa rồi bảo bồ bước ra. Cô bồ nhìn thấy chị thì mặt cắt không ra giọt máu nào lí nhí xin lỗi. Chị cười nhếch mép: “Em thích chồng chị thì chị nhường luôn đấy, nhưng đừng để gã ấy lừa như lừa chị nhé”. Nói rồi chị lên chiếc ô tô phóng đi, có lẽ cuộc hôn nhân của chị nên dừng lại rồi, cố gắng cũng chẳng để làm gì. Với kinh tế hiện giờ chị đủ sức nuôi con, 2 mẹ con chị sẽ vào Nam chỗ chị gái chị đang sống để làm lại một cuộc đời mới. Chị sẽ cố gắng nuôi dạy con gái thành người.

>> Chồng đặt vé vào tận Sài Gòn hú hí mà không hề biết vợ đã lên 1 kế hoạch đặc sắc tặng 2 người

Theo Motthegioi.vn