NỮ GIỚI » Tâm sự

Chuốc bạn trai say rồi dụ dỗ lên giường một cách thuần thục, cô gái bị chửi 'giống như làm gái'

Thứ tư, 13/01/2021 21:01

Do ế lâu năm nên cô gái đã chủ động trong chuyện "ăn cơm trước kẻng" với bạn trai.

Khi yêu nhiều chàng trai rất thoải mái về chuyện "ăn cơm trước kẻng", tuy nhiên cũng có người sẽ giữ gìn cho bạn gái đến đêm tân hôn. Vì vậy, việc một số cô gái "ăn cơm trước kẻng" sẽ bị cho là dễ dãi.

Mới đây, một cô gái lên diễn đàn xin lời khuyên vì bị cho là giống như làm gái: "Cần lời khuyên thật lòng. Xin phép xưng me ạ. Chuyện là em năm nay 28 tuổi tính cả tuổi âm. Em có căn ế từ sau mối tình đầu em chẳng quen được ai dù không sứt môi lồi rốn gì. Thầy bảo em đi cắt duyên âm, em cắt đi cắt lại run rủi cũng quen được anh làm giáo viên đứng đắn.

Nói qua thì cũng nói lại, tầm tuổi này còn gì đâu mà ngúng nguẩy. Em cứ nói chuyện kiểu tự nhiên chẳng giấu gì. Anh cũng kiểu hơi cổ từ ăn mặc tới cách nói chuyện vì cũng 32 rồi.

Được 1 tháng thì bọn em quyết định hẹn hò. Anh này rất đúng gu nên em cũng quy củ theo. Từ lúc yêu anh là em mặc kín đáo hơn trước vì anh thích áo cổ tim hay bẹt vai. Bọn em xác định sang năm là cưới.

Xong hẹn hò dăm 3 chục lần thì cũng.... Em thì quan niệm thoáng cũng nghĩ nên thử trước khi cưới kẻo đùng phát cưới lại không hợp nhau. Thế là hôm ấy sinh nhật anh, em có chuốc cho anh ít rượu. Ngà ngà vào anh em nói chuyện quên sầu luôn. Em muốn thử xem anh như thế nào. Nhưng cũng vì ế lâu năm lại có tý men nên em chẳng ngại gì ôm hôn, các bước dạo đầu đủ cả. Em có leo lên người ông ấy. Cuộc vui gần như trọn vẹn vì em cũng có ít kỹ năng và hiểu biết nhất định.

Đùng cái hôm sau về em thấy anh nhắn tin khác hẳn, ít nói chuyện với em hơn. Được 1 tuần thấy lạ em gặng hỏi thì ông nói như này, em không hiểu kiểu gì. Chứ em nghĩ yêu nhau gần năm xác định cưới, chuyện đó đó là bình thường, mà ông nói em không ra gì như gái, trong khi em có việc làm tử tế. Gần 32 tuổi mà nói năng y con nít vậy. Nói thật, em 28 năm ế có hơi hăng nhưng chưa gặp trường hợp nói như này luôn ạ. Em không biết trả lời sao luôn ạ. Các anh chị tư vấn xem em nên làm sao ạ".

Cô gái chuốc say bạn trai rồi chủ động ôm hôn và "ăn cơm trước kẻng".

Cô nàng bị bạn trai nói nặng lời.

Dưới bình luận, cư dân mạng cho rằng anh chàng này cổ hủ và khuyên cô gái lần sau nên kiềm chế bản thân.

"Nói chung là kẻ 8 lạng người nửa cân rồi, anh này là vừa cổ hủ vừa mỡ dâng miệng mèo còn chê, còn bạn thì là quá thuần thục lại chủ động nên là khiến người ta sợ là phải, tém tém lại tý", "Thôi dẹp đi. Nghe đàn ông cổ hủ đã sợ rồi", "Thôi chia tay đi chị", "Thoáng quá thì bảo là dễ dãi, kín quá thì bảo là cổ hủ. Sống sao cho vừa lòng các anh...", nhiều cư dân mạng bình luận.

Cư dân mạng cho rằng chàng trai này quá gia trưởng.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới