NỮ GIỚI » Tâm sự

Có bầu với người yêu cũ sắp lấy vợ, cô gái nhắn tin cho mẹ tình cũ và nhận được câu trả lời bất ngờ

Thứ năm, 16/07/2020 17:16

Bị người yêu cũ lảng tránh, chối bỏ trách nhiệm khi công khai có bầu, cô gái liền nhắn tin cho mẹ tình cũ và nhận kết quả bất ngờ.

Chuyện phát hiện có bầu sau khi chia tay với bạn trai không phải là hiếm. Tuy nhiên, mỗi cô gái lại có những lựa chọn cho riêng mình. Người níu kéo để quay lại với người yêu cũ để mong con có cha, người lại quyết định làm mẹ đơn thân.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về việc có bầu với bạn trai cũ và cách xử lý của mình: "Có bầu với người yêu cũ sắp lấy vợ. 3 tuần trước, mình và người yêu cũ gặp lại nhau, đây là chủ ý của người yêu cũ mình, bọn mình chỉ gặp lại để nói chuyện và chia sẻ, người yêu cũ cũng nói với mình rằng sắp cưới một cô bé cùng công ty, mình mừng cho anh ấy. Thế nhưng ai ngờ, bọn mình đã cùng nhau đi qua giới hạn.

Mình cũng biết người yêu cũ sắp lấy vợ nên đã chủ động cắt đứt liên lạc. Nhưng tới ngày hôm nay, mình phát hiện mình đã có bầu với anh ấy vì lần trước hai người chủ quan không dùng biện pháp bảo vệ.

Mình có nhắn tin cho người yêu cũ để nói rõ thì người yêu cũ lảng tránh, không chịu nhận trách nhiệm. Trong lúc không làm chủ được suy nghĩ, mình đã nhắn tin cho mẹ của người yêu cũ. Và không ai ngờ rằng mẹ người yêu cũ lại bộc bạch chia sẻ và quyết định cho con trai cưới mình vì sự thật là người yêu cũ mình không có yêu đứa nào đâu mà cưới.

Ôi, hóa ra ông người yêu cũ văn vở bốc phét để mình tự tách ra khỏi của cuộc sống của ông ý. Hận, đàn ông bây giờ văn đến thế này thì chịu, may mà có bà mẹ tâm lý gỡ gạc lại được".

Cô gái nhắn tin với mẹ người yêu cũ thông báo có bầu.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng chia sẻ: "Người yêu cũ muốn gặp bạn cũng chỉ để nó quan hệ với bạn mà thôi. Chứ người yêu cũ với nhau có chuyện gì mà phải gặp. Chẳng qua nó muốn lên giường với bạn xong trốn trách nhiệm. Rõ là cũng biết như thế nào chứ. Đã chia tay còn ham hố, cũng muốn quan hệ với nó thì nói thẳng ra", "Anh sắp lấy vợ. Mình mừng cho anh. Nhưng mình với anh lại quan hệ với nhau... cười xỉu", "Anh sắp lấy vợ. Mình mừng cho anh ấy. Thế mà cuối cùng mình và anh ấy đi quá giới hạn... Người yêu cũ nó là một thứ gì đó rất hãm mà", "Bản thân mình nếu có em bé, dù bố em bé có đòi chịu trách nhiệm mà mình cảm thấy người ta không yêu mình, thì mình cũng không cưới. Mình cần sự tốt nhất cho cả mẹ và con. Chứ không chỉ là cho con đủ cha đủ mẹ"...

Cứ tưởng người yêu cũ sẽ bị chửi vì chối trách nhiệm, ai ngờ cô gái lại không được bênh.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới