NỮ GIỚI » Tâm sự

Có chồng vẫn 'khát khao' trai trẻ

Thứ sáu, 26/09/2014 23:11

Chỉ ở bên cậu ấy, tôi mới có được những phút giây thăng hoa hạnh phúc.

Tôi năm nay 35 tuổi, đã lấy chồng từ 10 năm trước và có với nhau hai đứa con. Cuộc sống vợ chồng tôi sẽ mãi hạnh phúc như thuở ban đầu nếu như không có cuộc gặp gỡ định mệnh với chàng trai trẻ ấy.

Tôi không thể kìm nén cảm xúc mỗi khi ở bên cạnh cậu ấy (A

Từ ngày lấy nhau đến giờ, tôi chưa bao giờ được thỏa mãn chuyện chăn gối từ chồng. Mặc dù vậy nhưng tôi không dám chia sẻ với chồng điều này vì sợ anh tự ái và nghĩ tôi là người phụ nữ ham mê dục vọng.

Nhưng khoảng hai tháng nay, tôi có quen một cậu thanh niên nhỏ hơn mình 8 tuổi. Cậu ấy chưa có gia đình, rất cao to, đẹp trai và khỏe mạnh. Kể từ lần đầu gặp gỡ, chúng tôi đã có ấn tượng rất tốt về nhau.

Và lần gặp gỡ thứ hai, chúng tôi đã như hai thỏi nam châm hút vào nhau, không muốn tách rời. Chỉ vài câu chuyện đùa vui vẻ, cậu ấy và tôi đã nhanh chóng có được "cuộc vui" trọn vẹn trong nhà nghỉ.

Sau hôm đó, ngày nào chúng tôi cũng dành vài tiếng để được ở bên nhau, trao cho nhau những yêu đương nồng cháy.

Mỗi lần tôi hay cậu ấy bận việc, chưa thể gặp nhau được là tôi lại đứng ngồi không yên... vì cứ mong mỏi được sớm gặp mặt nhân tình của mình.

Thật tình, tôi cũng cảm thấy đau khổ, ray rứt, có lỗi với chồng rất nhiều... nhưng tôi không thể kìm nén cảm xúc mỗi khi ở bên cạnh cậu ấy. Chồng cho tôi cuộc sống bình yên, còn cậu ấy mang lại cho tôi những giây phút thăng hoa, hạnh phúc mà trước đây tôi chưa bao giờ có được.

Nhưng sau mỗi "cuộc vui" đó, tôi lại cảm thấy xấu hổ với chính bản thân mình. Tôi thực sự không muốn mình trở thành một người vợ, người mẹ hư hỏng... nhưng tôi biết làm sao để thoát ra khỏi cảnh này?

Theo Khám Phá