NỮ GIỚI » Tâm sự

Cô con dâu đã mất 3 năm trước đột nhiên lên Facebook nhắn tìm chồng và sự thật khiến anh chết sững

Thứ tư, 25/10/2017 08:46

Sau khi Yến chết thì mọi tài sản của cô đều được đứng tên của Hoàng, ai cũng nói anh có cả gia tài lớn thế nhưng Hoàng chẳng thiết tha gì. Vì điều anh muốn là vợ mình.

Yến mất được hơn 3 năm thì mẹ Hoàng cứ giục anh nhanh nhanh lấy vợ để sinh cho bà đứa cháu nội bế bồng. Vậy nhưng vì còn thương nhớ đến vợ nên hết lần này đến lần khác Hoàng đều viện lý do để chối từ mẹ mình.

– Mẹ đã sắp xếp cuộc xem mắt cuối tuần này cho mày rồi đấy. Cô gái lần này là con bà Hồng bạn bè từ nước ngoài mới về. Con bé xinh và thông minh lắm.

– Sao mẹ lại làm thế, con đã nói là chưa muốn đi thêm bước nữa mà. Vợ con mới mất sao con có thể vui vẻ cưới vợ khác được chứ?

– Cái gì mà không được, thế con Yến chết thì cả đời này mày phải sống khổ sở không vợ con à? Nó chết cũng được 3 năm rồi còn gì, giờ cũng đã đầu thai kiếp khác rồi. Mày phải nghĩ đến mẹ mày chứ? Mẹ không còn sống được bao lâu nữa đâu, mày phải để cho mẹ có cháu bế chứ? Trước mày và con Yến chần chừ nên mãi không sinh được con đấy. Mày tính sao thì tính, đừng để mẹ điên lên.

Nghe mẹ nói vậy mà Hoàng chẳng buồn nói gì cả, anh lên phòng thờ rồi thắp hương cho vợ. Đến tận bây giờ dù Yến đã chết được 3 năm nhưng Hoàng vẫn không thể tin nổi vợ đã xa mình. Hoàng biết rõ thời gian Yến về làm vợ mình chịu nhiều uất ức, anh biết mẹ mình không ưa Yến làm con dâu vì bà cho rằng Yến xấu xí không xứng với Hoàng. Dù mẹ Hoàng biết rõ cơ ngơi bạc này này mà mình đang hưởng là từ con dâu mà ra cả.

Đến khi vợ mất anh cũng chỉ nghe mẹ thông báo vì lúc đó Hoàng đang công tác ở nước ngoài, tưởng về sẽ được gặp vợ lần cuối. Nào ngờ về đến nơi thì tang lễ của vợ đã xong xuôi hết cả. Nguyên nhân Yến chết là do bị tai nạn mà Hoàng đau khổ vô cùng.

Ảnh minh họa

Sau khi Yến chết thì mọi tài sản của cô đều được đứng tên của Hoàng, ai cũng nói anh có cả gia tài lớn thế nhưng Hoàng chẳng thiết tha gì. Vì điều anh muốn là vợ mình, nhìn lên bàn thờ vợ mà Hoàng chỉ biết bật khóc.

– Em ơi, em mất đã 3 năm rồi. Giờ em cho anh đi lấy vợ mới để toại nguyện mẹ anh nhé. Mẹ anh cũng đã già rồi, dù lấy vợ mới nhưng em yên tâm đi. Anh chỉ có yêu mình em thôi. Đừng giận anh nhé.

Và thế là Hoàng quyết định đi xem mặt theo như lời mẹ nói. Cứ tưởng mọi thứ sẽ diễn ra như đúng ý của mẹ Hoàng, thế nhưng lúc đó đang nửa đêm thì có thằng bạn thân gọi điện cho Hoàng.

– Này, mày nói vợ mày chết rồi hả?

– Ừ, vợ tao mất trong vụ tai nạn ô tô từ 3 năm trước rồi. Có chuyện gì sao?

– Vậy thì to chuyện rồi. Tao trên mạng đang chuyền tay nhau chia sẻ một tâm sự của cô gái nhắn tin tìm chồng. Mà tên cô gái đó rất giống vợ mày, cả bức ảnh cũng giống. Người chồng mà cô ấy muốn tìm cũng là tên mày và địa chỉ nhà mày.

Nghe đến đó mà Hoàng choáng váng không dám tin, anh nói thằng bạn gửi cho mình đường link để xem thì sau 1 phút Hoàng chết sốc vì đó đúng là Yến thật. Hoàn bấm số theo đường link thì anh vỡ òa khi đó là giọng của Yến vang lên. Ngay lập tức Hoàng phóng xe đi đón vợ mình và giữ bí mật với mẹ mình theo như ý của Yến.

Đến nơi nhìn vợ thì Hoàng lao đến ôm thật chặt vì anh sợ đây chỉ là giấc mơ.

– Thế này là sao hả em? Rõ ràng em đã chết 3 năm trước rồi mà. Khi anh về cả nhà đã lo tang lễ cho em xong rồi.

– Không, em chưa chết, em chưa bao giờ chết. Đám tang đó là giả, là do mẹ anh và người nhà anh dựng lên.

– Em nói gì vậy? Do mẹ anh ư?

– Đúng vậy, chính mẹ anh và chị gái của anh nữa đã tìm cách hại em. Mẹ anh nói em đi chợ nhưng rồi có đám người xã hội đen đến bắt em đi và họ định giết em ở trên núi hoang. Lúc đó may em chạy kịp được nếu không đã mất mạng rồi.

– Nhưng tại sao chứ?

– Vì mẹ chơi cờ bạc bị thua lỗ đến 2 tỷ. Cô con gái của bạn mẹ hứa sẽ trả nợ thay mẹ nếu như anh ly hôn em cưới cô ta. Chị gái anh nói muốn lên đây sống luôn nên đã nói với mẹ rằng nếu như em chết thì mọi thứ sẽ được giải quyết. Và thế là.

– Thôi, em đừng nói nữa. Đủ rồi, em đã vất vả rồi. Từ giờ có anh ở đây.

Hoàng ôm vợ vào lòng, ngay đêm đó anh chở Yến về nhà, khỏi phải nói lúc đó mẹ chồng Yến choáng váng như nào. Bà khóc lóc rồi van xin con trai và con dâu tha thứ? Thật sự lúc đó Hoàng chỉ nhìn mẹ rồi hét lên vì sao lại độc ác như vậy. Sáng hôm sau thì mẹ Hoàng đã lập tức dọn về quê. Hoàng nghĩ cứ để mẹ ở quê sám hối về hành động của mình rồi đến lúc đó vợ chồng anh sẽ về giải quyết hết mọi chuyện. Vì hiện tại anh không thể tha thứ cho việc tàn nhẫn của mẹ mình đối với vợ.

>> Thấy con dâu đánh nhau với bồ của chồng, mẹ chồng lúc đầu chỉ đứng ngoài cười khẩy, ấy thế mà...

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới