NỮ GIỚI » Tâm sự

“Cô đã ăn nằm với đứa nào?”

Thứ sáu, 22/03/2013 16:57

Mỗi lần tôi phản ứng hay cãi lại anh, anh lại nói tôi là loại phụ nữ không chung thủy, không ra gì.

Tiếng chồng quát văng vẳng bên tai, những gì anh chửi bới, đay nghiến tôi còn nghe rõ mồn một. Khuôn mặt vũ phu, cái tát như trời giáng và cả tiếng nghiến răng của anh còn ám ảnh tôi tới tận hôm nay. Dù đã 1 tuần trôi qua nhưng mỗi lần nghĩ đến nó là tôi lại thon thót giật mình. Tôi sợ…

Ngày lấy nhau, ngay trong đêm tân hôn tôi đã thấy vẻ mặt tái nhợt của chồng. Có lẽ anh thất vọng nhiều vì tôi không còn trinh tiết. Có sao cơ chứ, tôi từng rất thoáng trong chuyện này, con gái yêu và yêu hết mình, tôi cũng không còn trẻ nữa nên chuyện đó cũng dễ hiểu. Nhưng anh thì không nghĩ như thế. Anh âm thầm mang nỗi hận này trong lòng và ngày ngày dùng nó làm cái cớ để dày vò, đay nghiến tôi.

Anh âm thầm mang nỗi hận này trong lòng và ngày ngày dùng nó làm cái cớ để dày vò, đay nghiến tôi. (ảnh minh họa)

Mỗi lần tôi phản ứng hay cãi lại anh, anh lại nói tôi là loại phụ nữ không chung thủy, không ra gì. Có lần anh nói tôi lừa dối anh, tự coi bản thân mình là cô gái trong trắng, ngoan hiền. Tôi nào có nghĩ như thế, cũng không có ý định dối lừa ai, chỉ là chuyện trinh tiết đâu có quá quan trọng như vậy. Rồi tôi mang thai, ốm triền miên, còn anh thì suốt ngày nhậu nhẹt. Làm được bao nhiêu tiền anh đều mang đi uống rượu và bài bạc vì bị bạn bè kích bác khi biết vợ anh là cô gái ‘đã rồi’.  Ngày tôi sinh con lại là con gái anh không ngó ngàng. Suốt ngày con khóc vì ốm đau, anh cau có, khó chịu bảo nó không phải là con anh, con anh sẽ ngoan ngoãn theo anh nghe lời anh. Lúc nào anh bế là con lại khóc, anh bực tức vì chuyện đó. Đứa con nhìn không giống anh mà chỉ giống tôi, anh lại bắt đầu sinh sự. Không hiểu sao cái chuyện không còn trinh của tôi lại ám ảnh anh ghê gớm như thế.  Tôi mới sinh con chưa được hai tháng, anh đã quát nạt, nói tôi lười biếng không chịu làm gì, còn ăn vạ vì kiếm cớ sinh nở. Tôi bực quá nói lại anh thì ngay lập tức bị anh tát cho cái như trời giáng. Trước giờ, dù anh có mắng chửi cũng chưa bao giờ đánh tôi, vậy mà lần này anh không tha cho tôi. Anh còn nói tôi đã ngủ với ai mà sinh ra đứa con hư đốn thế này. Tôi thấy thương hại bản thân mình quá, đau đầu quá. Không biết sẽ phải đối diện với cuộc sống này như thế nào.

Tôi thấy thương hại bản thân mình quá, đau đầu quá. Không biết sẽ phải đối diện với cuộc sống này như thế nào. (ảnh minh họa)

Có lẽ anh luôn bị ám ảnh chuyện tôi không còn trong trắng, thế nên chuyện tôi ngủ với ai để có con cũng là điều anh nghi ngờ. Anh cho rằng tôi là loại đàn bà hư hỏng, không biết điều. Tôi nào muốn như vậy, chỉ là con người ai chả có lúc lầm lỗi, tôi cũng vì yêu mà trao thân, còn khi yêu anh tôi cũng chân thành và muốn lấy anh làm chồng, muốn làm người vợ người mẹ tốt. Vậy mà anh phũ phàng không muốn cho tôi được hạnh phúc sao.  Trinh tiết quan trọng với anh quá, tôi không còn cách nào để tiếp tục sống với anh, để cải tạo con người này. Sau thời gian ở cữ, chắc tôi sẽ dọn về nhà mẹ đẻ để sống và chờ anh thay đổi. Bằng không, chắc tôi phải ly hôn.

Eva