NỮ GIỚI » Tâm sự

Cô ô sin vừa xấu vừa vô duyên lại mù chữ bất ngờ được ông chủ cho cả căn nhà

Chủ nhật, 22/10/2017 09:36

Bà chủ vắng nhà ông chủ lại gặp người khác rồi làm chuyện đó khiến cô không khỏi buồn phiền. Thôi thì biết làm sao được, con người ta cũng có những phút giây như thế mà.

Chữ ngờ quả đúng khiến người ta phải giật mình. Đầy chuyện khó tin xảy ra khiến không ai có thể lường tới được. Chuyện gì đến rồi cũng phải đến. Có chuyện gì là không đến được đâu. Cô gái đó ở quê, nhà nghèo lắm nên nào có được học hành. Chữ nghĩa biết ít và cũng thô lắm chẳng được như người ta.

Là con gái mà chẳng thướt tha cứ thô kệch như thế thôi. Ở quê thì không có việc gì làm nên cô cũng lên thành phố học tập làm việc như ai. Sau đó thì chẳng mấy cũng tìm được cho mình lấy 1 công việc khá ổn định bằng cách làm nghề ô sin cho một gia đình giàu có. Giờ nghề đó cũng được mà cũng được ăn ngủ luôn lại có tiền nên cô nhận luôn.

Thôi thì ô sin thì có phải trang điểm gì đâu nên trông cô lại càng xấu. Gái già ế đã 30 mấy năm nay rồi. Người thì cứ cười hơ hớ vô duyên, chữ nghĩa thì ít chẳng được nhẹ nhàng dịu hiền như bà chủ. Bà chủ cũng hơn cô khoảng 10 tuổi thôi nhưng vẫn còn trẻ đẹp lắm, thậm chí nhìn còn trẻ hơn cô nhiều. Bà chủ giỏi giang, thông minh nữa vậy mà khó tin hơn rằng chính bà chủ ấy lại đáh mất chồng vào tay một cô ô sin xấu xí.

Hôm đó bà chủ đi ra ngoài trời thì mưa bão nên thôi không về nữa. Bà chủ giỏi giang, công việc bận bịu quanh năm suốt tháng còn ô sin chỉ ở nhà. Bình thường có bà chủ ở nhà còn đỡ, nay có mình cô ô sin với ông chủ. Hai người vẫn ăn uống bình thường như mọi ngày mỗi không khí hơi lạ.

Đến lúc dọn dẹp xong mọi thứ cô ô sin định về phòng mình ngủ thì nghe tiếng ông chủ là lạ ở trong phòng ngủ vọng ra. Thật ra trong mắt cô lúc nào ông chủ cũng là người vô cùng yêu thương vợ con. Trong khi đó ông cũng đã gần 50 tuổi rồi và là quan chức nhà nước không thể nào phản bội vợ con được. Thấy cảnh tượng trước mắt chính là ông chủ đang ân ái với một người phụ nữ khác khi bà chủ đi vắng cô ô sin bỗng ú ớ hét lên thì ông chủ vội vã chạy ra ngoài rồi nói chuyện với ô sin:

(Ảnh minh họa)

– Cô, cô nhìn thấy mọi chuyện rồi đúng không?

– Vâng, tôi nhìn thấy cả rồi ạ. Tôi xin lỗi tôi không cố ý đâu.

– Hãy giấu kín chuyện này với vợ con tôi có được không?

– Nhưng cô chủ đối xử với tôi rất tốt. Tôi thật sự…

– Giúp tôi đi tôi hứa sẽ đền đáp cho cô xứng đáng.

– Được, tôi đồng ý sẽ giữ bí mật này.

Bà chủ vắng nhà ông chủ lại gặp người khác rồi làm chuyện đó khiến cô không khỏi buồn phiền. Thôi thì biết làm sao được, con người ta cũng có những phút giây bị xao lòng như thế mà. Cô về phòng rồi bất ngờ 2 ngày sau được ông chủ đưa cho cuốn sổ đỏ 1 căn nhà và nói:

-Từ giờ trở đi cô sẽ là chủ căn nhà trong này. Nhưng chuyện bí mật giữa chúng ta xin cô hãy giữ lời hứa.

– Tôi hiểu thưa ông.

– Vậy thì được rồi. Tôi cũng tìm cho cô một công việc khác tốt hơn nên hãy làm ở đó. Chúng ta từ nay trở đi không ai nợ ai nữa nhé.

– Vâng.

Sắp quần áo chuyển sang nhà mới. Căn nhà rộng rãi đủ cô đón mẹ và em mình lên. Nhà nghèo ở thành phố rồi cô cố gắng nhiều hơn. Chỉ vì 1 lần vô tình cô đã có được cả căn nhà rồi. Có lẽ cũng nên cảm ơn ông trời cho cô cơ hội đổi đời. 1 lần vô tình được sống trong sung sướng cũng là cái may mắn. Sai trái của người khác người ta sẽ tự nhận ra, cuộc hôn nhân của ông chủ và bà chủ cô sẽ không quản đến được. Sau này họ ra sao thì đó là việc của họ. Còn hiện tại việc cô làm là giữ im lặng để cuộc sống hôn nhân của họ vẫn hạnh phúc.

>> Nghi ngờ cái chết của con, mẹ chồng lén đặt camera trong phòng thờ chồng tôi và...

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới