NỮ GIỚI » Tâm sự

Con dâu quý vừa nôn ọe chạy vào nhà vệ sinh, cả con rể lẫn con trai đều giật mình khiếp đảm

Chủ nhật, 18/09/2016 13:48

Và rồi đúng như dự đoán của bà. Hôm đấy cả nhà đã tắt điện ngủ hết, bà Hoa khó ngủ nên lên tầng 6 để thắp hương thì nghe tiếng con dâu thì thầm…

Bà Hoa mừng lắm vì cuối cùng con trai bà cũng cưới được Minh – cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn nhất khu phố. Minh là niềm ao ước của bao người, vậy mà cuối cùng, thằng con trai có vẻ cù lần của mình lại cua được Minh rồi còn cưới cô về làm vợ nữa chứ. Hôm đám cưới con trai, bà Hoa mặt cứ vênh lên, chả là cùng khu phố với bà cũng có bà Hạnh chạy đua với bà, bà ta cứ bảo rằng kiểu gì con trai của bà cũng sẽ cưới Minh về làm vợ vì con trai bà ta cái gì cũng hơn cả, ấy thế nhưng cuối cùng bà cũng thắng.

Bà Hoa quý con dâu lắm, vì Minh rất biết điều, lại nấu ăn ngon, ăn nói nhỏ nhẹ, nghề nghiệp ổn định, lại xinh xắn nữa. Bà với con dâu rất thân thiết, đi đâu cũng tíu tít, nhất là khoản mua sắm với nhau. Hơn nữa, bà Hoa cũng muốn cho bà hàng xóm thấy rằng, bà đã thắng nên khi nào cũng cố tình thân thiết với con dâu, đi đâu cũng mẹ con ngọt xớt, nắm tay nhau rất tình cảm.

Bà Hoa có ngôi nhà 6 tầng rất rộng, thế nên có đợt con gái bà đang đợi để lấy nhà, bà bảo cả con gái lẫn con rể về ở. Con dâu bà chẳng những không khó chịu mà còn ủng hộ nhiệt tình. Những ngày đó, cả nhà thường nấu ăn rồi ngồi ăn chung với nhau rất tình cảm. Bà Hoa cứ nghĩ rằng mình tốt số nên con cái mới hòa thuận thế cho đến một hôm.

(Ảnh minh họa)

Hôm đó con gái bà đi công tác, đang bữa ăn thì cô con dâu quý hóa của bà chạy vào nhà vệ sinh rồi nôn ọe dữ dội. Bà Hoa sợ quá chạy theo xem như thế nào. Thấy con dâu ăn được bao nhiêu cho ra hết rồi cứ ôm bụng nôn ọe, bà Hoa bỗng sáng mắt:

- Ơ con ơi, hay là con có bầu?

- Dạ con cũng không biết, như này là có bầu hả mẹ?

- Ừ, có thể lắm.

Nói rồi bà chạy ra thông báo:

- Hiếu, vợ mày có bầu đấy, nôn dữ lắm.

Lúc đó, bà thấy cả con trai và con rể đều giật mình khiếp đảm, đánh rơi cả đôi đũa xuống bàn ăn. Hiếu lắp bắp:

- Mẹ đùa con không? Con sắp đi du học, con đã dùng biện pháp an toàn rồi mà? Sao lại có thể có con được.

(Ảnh minh họa)

Lúc đó, nhìn mặt con rể tái nhợt, bà Hoa thấy hơi khó hiểu. Đang mãi nghĩ, thấy con dâu đi ra nên bà Hoa quên luôn, chạy lại đỡ con dâu. Nhưng từ hôm đó, bà cứ thấy khó hiểu nên theo dõi kỹ.

Và rồi đúng như dự đoán của bà. Hôm đấy cả nhà đã tắt điện ngủ hết, bà Hoa khó ngủ nên lên tầng 6 để thắp hương thì nghe tiếng con dâu thì thầm:

- Anh hài lòng chưa? Đã bảo hôm đó dùng bao rồi không chịu, giờ hậy quả như thế này biết làm sao đây?

Tiếp đó, tiếng con rể bà cười khúc khích:

- Có gì đâu mà sợ, em cứ bảo con của thằng Hiếu, ai mà biết được, nó dùng bao nhưng có phải ai dùng cũng an toàn 100% đâu. Sau này anh sẽ chu cấp cho. Em thế này dại gì anh để mất. Chỉ cần em giả vờ là được, chuyện khác anh sẽ lo.

- Vâng, anh nhớ đừng thể hiện gì trước mặt mẹ đấy nhé. Bà ấy tinh lắm. Em cũng chán thằng chồng của em nên mới thế.

(Ảnh minh họa)

- Em yên tâm, anh biết rồi. Anh cũng chán con vợ xấu của anh lắm.

Bà Hoa nghe hết cuộc hội thoại của con rể và cô con dâu quý hóa rồi lăn đùng ra đất. Không ngờ hai con người bà hết lòng tin tưởng, thương yêu lại chính là người làm đau hai đứa con dứt ruột đẻ ra của mình.

Lúc bà Hoa tỉnh dậy trong bệnh viện, cô con dâu quý hóa của bà đã ở bên nước mắt lưng tròng. Nhìn cái mặt giả dối của cô con dâu, bà Hoa câm nín không thốt nên lời, bà không biết mình phải làm gì bây giờ để cứu hai đứa con tội nghiệp của mình mà không khiến chúng bị tổn thương.

>> Chồng cặp bồ vì chê vợ xấu sau sinh, vợ cầm hết 50 triệu làm việc này trong 2 giờ và cái kết sốc lúc chồng trở về

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới