NỮ GIỚI » Tâm sự

Con dâu sexy, bố chồng điên tiết

Thứ năm, 19/07/2012 21:51

Nhưng đó chỉ là kế sách của cô con dâu mà thôi...

Mới về làm dâu được mấy ngày mà cô đã làm bố chồng chóng hết mặt vì bộ dạng của cô con dâu mới. Chẳng phải cô có ý đồ gì xấu hay là loại người không nghiêm chỉnh, nhưng cái tính phóng khoáng từ hồi sinh viên, cái sự dễ dãi trong cắt ăn mặc đã ngấm vào máu của cô nên thành ra cứ thế là làm tới. Thật ra, đó là do cô chưa chuẩn bị hành trang chu đáo cho việc làm dâu.

Ngày gần cưới, chông tương lai đã dặn đi dặn lại rất nhiều rằng, làm dâu phải chú ý từng lời ăn tiếng nói, nhất là với bố mẹ chồng. Ừ thì lời ăn tiếng nói chú ý rồi đấy, đon đả, nhẹ nhàng, chào hỏi lễ độ, lạ chăm chỉ, chịu khó, cái gì cũng làm được. Chỉ có chuyện, ăn mặc hở hang thì chẳng thể nào đỡ nổi. Quần thì bõ chẽn thậm chí ngắn cũn cỡn, cô cũng diện ngay trong bữa ăn cùng với nhà chồng, khiến bố chồng ngượng chín cả mặt. Bố thì ngại nhưng con dâu thì chẳng nghĩ gì, được góp ý cô lại tỏ ra khó chịu bảo: “bố già rồi, bố chẳng để ý việc đó đâu, mà để ý làm gì, bố coi em như con gái trong nhà, quan trọng gì, thanh niên ăn mặc thế nào chẳng được”. Thôi thì chồng đành tiu nghỉu chứ biết làm sao. Có những lúc bắt gặp con dâu đi từ phòng tắm ra, chẳng kịp mặc quần áo, kiểu quấn khăn tắm giống như những cô cậu hay vào khách sạn tắm, bố chồng không thể nào mê nổi. Chuyện đó trong nhà lẽ ra là chuyện cỏn con, nhưng vì nhà có người già cả, nên nó thành chuyện lớn lập tức. Bố tỏ ra khó chịu vì sự tự nhiên thái quá của con dâu và đương nhiên cô bị mất điểm.

Nhưng nếu không làm thế, chẳng lẽ lại cho con bỏ vợ vì cái tội trời ơi!? (ảnh minh họa)

Người ngoài đến nhà, con dâu bố chồng cùng ngồi xem phim. Trong khi cô con dâu thì mặc quần đùi ngắn, vỗ đùi ầm ầm khi đến cảnh hay, còn bố chồng ngồi đối diện. Thử hỏi, ai mê nổi cảnh tượng ấy. Dường như góp ý nhiều lần nhưng con dâu không mấy khi làm theo, vì cô vốn coi nhẹ mấy chuyện ấy. Nhưng bố chồng thì nhất định không chịu nhịn chuyện này. Ông cảm giác có con dâu như vậy sống trong nhà khiến gia đình bị mang tiếng, mất danh dự. Ông đề nghị cho con dâu và con trai ra ở riêng, mặc dù nhà chỉ có mỗi cậu con trai.  Nhưng nếu không làm thế, chẳng lẽ lại cho con bỏ vợ vì cái tội trời ơi!?

Ngày dọn ra ngoài, chẳng ai biết vì sao cô con dâu lại nhanh nhẹn lạ kì. Thì ra, cô dùng kế này để muốn bố chồng 'tống cổ' mình ra khỏi nhà, không phải chịu cảnh ở chung. Vì suy cho cùng, hiếm cô con dâu nào muốn ở cùng bố mẹ chồng dù cô ấy có tốt, chỉ vì muốn tránh va chạm mà thôi.

Eva