NỮ GIỚI » Tâm sự

Con gái đưa người yêu đẹp trai phong độ về ra mắt khiến cả nhà tôi đứng ngồi không yên

Chủ nhật, 06/12/2020 14:22

Cho đến một ngày con đưa về một người đàn ông phong độ đẹp trai ra mắt khiến cả nhà tôi đều ngỡ ngàng. Không ngờ con gái mình lại giỏi giang đến thế, kiếm được người như vậy làm bạn trai.

Gia đình tôi có 3 đứa con, hai đứa lớn đã yên bề gia thất, còn con gái út đang học đại học là nỗi lo lắng cả đời của vợ chồng tôi. Ngày nhỏ cháu bị tai nạn xe nên giờ để lại di chứng, đó là chân cao chân thấp, nhìn rất đáng thương.

Vợ chồng tôi làm kinh doanh có một công ty sản xuất đang ăn nên làm ra, có hơn 2000 công nhân. Nói về kinh tế thì gia đình tôi được coi là giàu nhất nhì trong vùng.

Dù con gái tôi bị tật nhưng vẫn có rất nhiều người đàn ông theo đuổi, dù vậy con gái cũng chưa đồng ý một ai. Tôi luôn khuyên bảo cháu tìm người có đạo đức mà lấy để gửi gắm cả đời, lấy nhầm chồng thì hủy hoại đời con gái. Và con gái luôn biết lắng nghe lời tôi nói.

Cho đến một ngày con đưa về một người đàn ông phong độ đẹp trai ra mắt khiến cả nhà tôi đều ngỡ ngàng. Không ngờ con gái mình lại giỏi giang đến thế, kiếm được người như thế làm bạn trai.

Nhưng tiếp xúc được một lúc tôi có cảm giác từng lời nói của anh ta dường như giả tạo không thật lòng một chút nào. Ánh mắt nhìn không có chút thiện cảm, tôi cứ có cảm giác như cậu ta đang đóng kịch trước mặt chúng tôi vậy.

Ảnh minh họa

Cậu ta không có bố, mẹ ở vậy nuôi khôn lớn, gia cảnh bình thường, nghe nói đã học xong đại học chưa đi làm. Tôi không quan trọng về gia cảnh con rể tương lai, tôi chỉ cần đạo đức của cậu ấy thôi mà không biết làm thế nào để hiểu rõ được.

Một hôm tôi đang đi trên đường, thấy bạn trai của con gái va chạm vào người gánh hàng rong khiến gánh cháo bị đổ xuống và người phụ nữ ngã lăn ra. Cậu ta định phóng đi nhưng đã bị một người đi đường cùng chiều vượt lên chặn lại yêu cầu khắc phục hậu quả.

Cậu ta tức giận quay lại ném tờ 500 nghìn đồng vào người phụ nữ kia và nói là đang rất bận không giúp được, số tiền đó đáng 3 nồi cháo. Nói xong cậu ta bỏ đi, còn mọi người thì vội vã chạy lại giúp đỡ người bán hàng rong.

Tôi đã chụp lại tất cả những hình ảnh đó và đưa cho con gái xem. Cứ ngỡ con sẽ nghe lời mà chia tay người đạo đức giả đó. Nào ngờ con bảo để có được anh ấy con đã chi ra rất nhiều tiền tình phí nên sẽ không bao giờ từ bỏ anh ta. Thậm chí con gái còn nói nhiều lần bắt gặp cậu ta ngoại tình nhưng vẫn không thể bỏ được vì yêu quá sâu đậm rồi.

Từng lời con nói khiến tôi đau như xé ruột gan, chỉ nghe như thế tôi đã biết người đàn ông này chẳng ra gì, yêu con gái tôi chỉ vì tiền. Nhưng tôi thật sự không biết phải nói thế nào để con gái từ bỏ cậu ta đây? Lòng tôi đang rối như tơ vò không nghĩ được gì để khuyên bảo con gái, mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới