NỮ GIỚI » Tâm sự

Con trai ngốc vớ được cô vợ xinh đẹp, cứ nghĩ mình ăn ở nhân đức nên được báo đáp nào ngờ...

Thứ sáu, 30/11/2018 22:02

Chứng kiến đám cưới con trai lấy vợ tôi mừng rơi nước mắt, có lẽ mình ăn ở hiền lành nhân đức nên đã có hậu. Cuối cùng con trai tôi đã có người chăm sóc mỗi ngày, đến lúc người mẹ như tôi đã được nghỉ ngơi rồi.

Con trai tôi năm nay đã 30 tuổi chưa vợ con gì, buồn lắm nhưng biết sao được số phận mỗi người một khác mà. Lúc nhỏ con tôi cũng bình thường như những đứa trẻ khác nhưng càng lớn tôi càng thấy có những biểu hiện bất bình thường.

Đi khám thì bác sĩ bảo:

- Chỉ số thông minh của cháu rất thấp, gia đình cần cho cháu bổ sung dưỡng chất.

Về nhà tôi cũng chăm sóc bồi bổ lắm nhưng chẳng hiểu sao cháu không thể khôn ngoan như những đứa trẻ khác. Nhiều lúc nhìn con cứ ngơ ngơ mà lòng người mẹ quặn thắt lại.

Đến tuổi lấy vợ bạn bè ai cũng có gia đình cả rồi mà con tôi vẫn phải ăn bám bố mẹ có đi làm thì cũng chỉ làm được những việc tay chân. Sợ già rồi không có ai chăm sóc con nên tôi ra sức kiếm vợ cho con.

Sau nhiều lần thăm dò cuối cùng có bà mai giới thiệu một cô gái cho con trai tôi. Chỉ mong muốn con lấy được vợ là tốt lắm rồi nên lần đầu nhìn cô gái xinh đẹp hiền lành khiến tôi mừng lắm. Sau vài tuần hai đứa qua lại với nhau tôi quyết định tổ chức đám cưới gấp vì sợ có kẻ khác cuỗm cô dâu xinh đẹp của con trai.

Chứng kiến đám cưới con trai lấy vợ tôi mừng rơi nước mắt, có lẽ mình ăn ở hiền lành nhân đức nên đã có hậu. Cuối cùng con trai tôi đã có người chăm sóc mỗi ngày, đến lúc người mẹ như tôi đã được nghỉ ngơi rồi.

Con trai ngốc vớ được cô vợ xinh đẹp, cứ nghĩ mình ăn ở nhân đức nên được báo đáp nào ngờ... (Ảnh minh họa)

Cứ ngỡ sẽ được một đêm ngủ ngon giấc nào ngờ vừa đặt mình xuống nghe tiếng rầm rầm trên phòng con trai. Không hiểu đêm tân hôn hai đứa làm cái gì mà rầm rầm lại còn nghe tiếng mảnh bị vỡ nữa. Hốt hoảng chạy lên xem thì cô con dâu bật cửa chạy ra hét thất thanh:

- Mẹ ơi anh ta dám động vào con, mẹ cho con ngủ với thật đáng sợ quá.

Tôi ngạc nhiên hết mức không hiểu cô con dâu bị sao nữa, cố trấn tĩnh lại tôi gằn giọng:

- Không động chạm vào nhau thì sao là vợ chồng. Chồng con ngố mà cũng biết làm chuyện ấy huống hồ con khôn ngoan mà lại sợ ư?

- Mẹ nói rất đúng, con sợ ngủ với đàn ông lắm. Mẹ cho con ngủ cùng không con về nhà mẹ đẻ ngay bây giờ.

- Hả, con bị sao vậy, chẳng nhẽ con cũng bị ngớ ngẩn à?

- Không con bình thường, mấy năm trước con đã lấy một người đàn ông nhưng hắn ta cứ động chạm vào người nên con bỏ về nhà mẹ ngay đấy.

Nghe con dâu nói xong tôi sốc thật sự, bây giờ tôi mới hiểu tại sao nó xinh đẹp thế này mà vẫn chưa ai lấy và lại chấp nhận lấy đứa con trai ngố của mình. Trong khi con trai liên tục nhõng nhẽo mẹ cho vợ vào chơi cùng thì cô con dâu lại ôm chặt lấy tôi đòi vào phòng mẹ chồng ngủ.

Trời ơi là trời tưởng lấy được vợ cho con trai sẽ được rảnh cái thân nào ngờ rước thêm của nợ vào người. Biết thế này để cho con trai ở một mình còn sướng hơn.

Nhiều ngày sau tôi tìm đủ mọi lời lẽ thuyết phục giải thích ngon ngọt có dọa nạt có nhưng con dâu vẫn không chịu ngủ với chồng mà cứ rúc nách mẹ chồng. Nó cũng chăm chỉ biết làm việc chỉ mỗi cái tội không chịu ngủ cùng chồng khiến tôi chẳng biết phải làm sao nữa. Nếu bây giờ tôi trả nó về cho gia đình thông gia thì tội con bé quá.

Sau nhiều ngày suy nghĩ tôi đành tặc lưỡi thôi con mình ngớ ngẩn có con dâu ở cùng làm bạn chăm sóc mỗi khi con trai cần. Biết đâu một ngày nào đó chúng sẽ là vợ chồng của nhau và những đứa cháu sẽ lần lượt ra đời. Tôi vẫn đặt hi vọng vào hai đứa con không bình thường này.

VA (Theo Nld.com.vn)