NỮ GIỚI » Tâm sự

Con trai và bồ ôm ấp nhau ngay trước mặt mình, người mẹ chồng nổi cơn thịnh nộ làm chuyện không ngờ

Thứ ba, 16/08/2016 18:56

'Mẹ thật không ngờ con có thể đi cặp với cái loại gái thế này. Vợ con nó bất chấp tất cả lấy con, chịu bao khổ cực mà con đối đãi với nó thế này sao'?

Hương vốn là gái thành phố yêu và quyết định đi tới đám cưới với Long con trai bà. Ngày Hương đưa Long về giới thiệu với cả nhà, bố mẹ cô đã kiên quyết từ chối vì nếu lấy Long cô sẽ chẳng có tương lai gì cả. Xinh xắn như Hương kiếm một người chồng khá giả ở thành phố đâu có khó khăn gì.

Mặc bố mẹ can ngăn nhưng Hương vẫn quyết yêu và lấy bằng được Long. Khi đó Long vô cùng cảm phục tình yêu mà người con gái đó dành cho mình nên anh nguyện cả đời sống chết với cô. Anh hứa sẽ không bao giờ để cho Hương phải khổ. Long đưa Hương về quê chơi, bà Hảo mẹ Long cũng thương cô lắm, thậm chí bà còn khuyên cô: “Con trai bác chẳng có gì cả, nhà bác cũng nghèo, lấy nó cháu sẽ thiệt thòi nhiều lắm. Hay là cháu cứ đi yêu người khác đi, con gái phải tìm chỗ ấm để gửi thân cháu à”.

Nhưng khi nghe Hương nói cô và Long thực sự yêu thương nhau, không sợ khó sợ khổ thì bà xúc động vô cùng, chỉ mong hai đứa sẽ có ngày được hạnh phúc. Cuối cùng tình yêu của Hương và Long cũng khiến bố mẹ cô phải chấp thuận cho làm đám cưới. Sau khi cưới xong ông bà cho hai người một căn chung cư, và bảo chỉ có thế thôi còn sau tự lo ông bà không can thiệp gì nữa.

“Con trai bác chẳng có gì cả, nhà bác cũng nghèo, lấy nó cháu sẽ thiệt thòi nhiều lắm. Hay là cháu cứ đi yêu người khác đi, con gái phải tìm chỗ ấm để gửi thân cháu à”. (Ảnh minh họa)

Lúc đó Long còn đang đi làm cho một công ty tư nhân. Thương vợ anh cố gắng cày cuốc làm thêm ngày đêm. Bản tính sẵn thông mình nên 3 năm sau ngày cưới Long đã có chỗ đứng xứng đáng trong một công ty máy tính, thu nhập khá ổn, hai vợ chồng không còn phải lo lắng gì nữa nên quyết định sinh em bé.

Nhưng chính thời gian vợ chồng kiêng cữ này Long đã qua lại với cô đồng nghiệp ở công ty mà Hương không hay. Lúc đầu có lẽ cũng chỉ là vì giải quyết nhu cầu, nhưng sau thì dính vào nhau lúc nào không hay. Tuy nhiên Long vẫn giấu vợ rất khéo léo.

Ngay khi biết tin con dâu sinh cháu, bà Hảo đã lặn lội từ quê lên để chăm Hương. Từ khi có mẹ lên, Long lại càng có nhiều thời gian để vui thú với người tình chứ chẳng vướng bận gì con nhỏ cả. Bà Hảo chăm con dâu rất chu đáo, hai mẹ con lúc nào cũng quẩn quanh ở nhà với cháu nên Hương cũng không hề để ý tới sự khác lạ của chồng.

Chỉ cho tới khi con trai Hương được hơn 2 tháng, cô định bảo chồng chở mình và con đi tiêm phòng thì Long lấy cớ hôm nay ở công ty có cuộc họp quan trọng không đi được, bảo vợ và mẹ bắt taxi đi. Nghĩ chồng bận thật, Hương không làm phiền Long nữa mà ra bắt taxi cùng mẹ chồng đưa con tới trung tâm y tế dự phòng để tiêm. Sau khi tiêm cho cháu xong hai mẹ con quay về thì Hương bảo anh lái taxi ghé vào shop quần áo cho bé bên đường để mua thêm cho con ít đồ dùng.

Nhưng đúng lúc hai mẹ con xuống xe thì cả Hương và bà Hảo sững sờ khi nhìn thấy đôi nam nữ vừa mới gửi xe và ôm ấp nhau bước vào cái nhà nghỉ bên cạnh. Hương suýt ngã quỵ khi nhận ra đó chính là chồng mình. Bà Hảo phải nhờ bác tài xế đỡ con dâu vào trong xe, không sợ cô sốc quá không bế nổi con:

- Mẹ ơi… sao lại như thế được hả mẹ?

- Con bình tĩnh cứ ngồi yên ở đây với cháu, mọi chuyện để mẹ.

Bà Hảo tiến nhanh về phía Long và nhân tình , bà cố tình đi nhanh giả vờ không để ý để đâm sầm vào cô gái đang õng ẹo ôm vai bá cổ con bà từ phía sau, khiến cô ta bất ngờ ngã trẹo chân đau điếng:

“Mày quỳ xuống xin lỗi vợ mày ngay lập tức” (Ảnh minh họa)

“Bà mù à, đường rộng thế này mà không đi sao lại đâm sầm vào người tôi. Già rồi vào đây để đánh ghen sao, bà biết thân thì về đi không có lại không còn răng mà nhai cháo đâu”. Lúc đó thú thực Long cũng cuống quýt ngồi xuống xoa chân cho nhân tình, chỉ tới khi thấy người đâm vào cô bồ của mình không phản kháng gì trước câu nói ngoa ngắt kia anh mới ngẩng mặt lên thì chết lặng khi nhận ra mẹ mình đang ở trước mặt:

- Mẹ, sao mẹ lại ở đây…

- Mẹ thật không ngờ con có thể đi cặp với cái loại gái thế này. Vợ con nó bất chấp tất cả lấy con, chịu bao khổ cực mà con đối đãi với nó thế này sao.

Nói dứt lời, bà Hảo vớ cái gậy bên đường lao vào con trai quật túi bụi: “Hôm nay mẹ phải dạy lại con, cho con sáng mắt ra Long à. Đàn ông mà không biết thương vợ thì chỉ có vứt thôi con ơi”. Cả phố đông người cứ trố mắt nhìn người đàn bà quê cầm gậy đánh con trai. Hương phải bế con bước ra can mẹ chồng không cô sợ bà đánh chết Long mất:

“Mày quỳ xuống xin lỗi vợ mày ngay lập tức. Mày thấy chưa, chỉ có vợ mày thương mày ra xin tha cho mày thôi, còn con bồ mày nó biến rồi đấy. Đúng là phí công mẹ đẻ mày ra”. Long quỳ xuống xin lỗi vợ, xin vợ tha thứ cho lỗi lầm của mình. Có lẽ đòn đau của mẹ đã khiến Long sáng mắt ra. Hương đau lắm, nhưng nghĩ chồng cũng đã biết đường hối cải, cô vẫn còn yêu anh nên nén nỗi đau tha thứ cho chồng lần này. Nếu không vì mẹ chồng có lẽ cô cũng đã quyết định đường ai nấy đi.

>> Nụ cười bí hiểm của mẹ chồng, chiếc que thử thai sai kết quả và chiếc váy ướt máu trong đêm chồng vắng nhà

Theo Motthegioi.vn