NỮ GIỚI » Tâm sự

Còn trinh khi lấy chồng, tiếc hùi hụi

Chủ nhật, 07/10/2012 13:54

Tôi bắt đầu thấy mất niềm tin, hả hê vui chơi cùng bao gã khác trước khi tôi lấy chồng.

Người ta nói, đàn ông thời nay không mấy người coi trọng chuyện trinh tiết. Không phải họ thích lấy con gái không còn trong trắng, mà bởi suy nghĩ của họ đã thoán hơn. Họ cho rằng, yêu là phải hi sinh, phải hiến dâng hết mình cho người mình yêu. Nếu người con gái đã từng yêu, từng qua đêm với người yêu cũ của cô ấy, họ có thể thông cảm được. Vì đó là bản năng, là thứ dục vọng mà tình yêu cần có. Không có tình dục, tình yêu khó sinh tồn. 

Và con gái cũng viện vào lý do đó, nhiều người cầu mong sự thông cảm của người mình yêu, người mình sẽ lấy làm chồng. Và các cô còn ra sức nghĩ ra những câu chuyện cực kì cảm động, những tình huống cực kì bi đát để mong nhận được sự cảm thông và tha thứ khi bị đối phương phát hiện không còn trinh tiết. Thế nên, nhiều người, dù đã yêu quá nhiều, đã ngủ với nhiều đàn ông những cuối cùng họ vẫn được tha thứ, được chấp nhận, được yêu thương chỉ vì những chiêu trò lừa phỉnh của họ. Đàn ông vẫn tin họ mù quáng. Thật giả lẫn lộn.  Tôi cũng vì thế mà cảm thấy bất mãn với bản thân, cảm thấy mọi thứ không công bằng. Tôi thì sao, điều tôi cố gắng giữ gìn bao lâu nay lại khiến người ta coi rẻ vậy sao. Bao lâu nay tôi yêu ai cũng cố gắng giữ gìn sự trong sáng, cố gắng giữ thân trong sạch chờ tới ngày lấy chồng. Nhưng cái ngày tôi gật đầu làm vợ người ta, tôi phát hiện ra anh ta cũng qua lại với vài cô gái khác. Tôi đã từng phỉ báng, đã từng nghĩ rằng anh ta là kẻ không ra gì. Nhưng không, tôi đã sai, vì đàn ông thời nay gần như ai cũng thế.

Tôi cũng vì thế mà cảm thấy bất mãn với bản thân, cảm thấy mọi thứ không công bằng.  (ảnh minh họa)

Tôi không quy chụp, cũng không bi quan, tiêu cực khi nhìn đàn ông như thế, nhưng đó là sự thật. Bạn có đảm bảo rằng, bạn sẽ tìm được một gã là trai tân thực sự trong đám bạn bạn vẫn chơi hàng ngày? Khó lắm đó, bởi đàn ông tới tuổi nào đó, nhu cầu sinh lý, tình dục của họ rất cao. Khi họ muốn lấy vợ, chắc chắn họ đã nghĩ tới chuyện ấy rất nhiều và đã từng qua đêm với ít nhất một cô gái trước bạn. Nhưng bạn không có quyền trách cứ họ, đơn giản vì họ là đàn ông.  Còn bạn là phụ nữ, bạn khác họ. Chỉ hi vọng rằng, dù đã phạm sai lầm trong quá khứ, nhưng những hoàn cảnh nghe có vẻ khổ của bạn sẽ được anh ta trân trọng và tha thứ. Những người biết nghĩ hơn thì tính đến chuyện bình đẳng công bằng giữa nam và nữ trong quan hệ tình dục. Thế nên, bạn được chấp nhận. Ngoài ra, còn một trường hợp, bạn còn trinh. Tôi còn trinh, đích thị là vậy. Rồi tôi đi lấy chồng. Nhưng cái sự còn trinh ấy khiến tôi tiếc hùi hụi. Đứa con gái chưa biết mùi đời, chưa biết thế nào là thăng hoa, là cảm xúc tình yêu lại giữ gìn chỉ cho một gã đàn ông thôi sao? Trong khi chồng tương lai của tôi đâu có như thế. Chồng tôi cũng không đòi hỏi tôi phải còn trong trắng, vậy hà cớ gì tôi không thử một lần.

Lấy chồng khi còn trinh, liệu anh ta có tin tôi như vậy? (ảnh minh họa)

Rồi tôi đã làm vậy, không biết sai hay là đúng. Tất nhiên, người bạn qua đêm với tôi sững sờ vô cùng vì tại sao một đứa con gái dễ ngã vào vòng tay anh ta như vậy lại còn trinh. Anh ta không tin đó là lần đầu tiên của tôi. Đó, thử hỏi, thật giả ở đâu, chân chính ở đâu? Cái sự con gái còn trinh ở cái tuổi của tôi mà người ta còn ngơ ngác, vậy tôi tin vào điều gì.  Tôi bắt đầu thấy mất niềm tin, hả hê vui chơi cùng bao gã khác trước khi tôi lấy chồng. Tôi làm thế không phải tôi là người đàn bà lăng loàn. Chỉ vì tôi không cam tâm, tôi thấy cuộc sống bất công quá. Cả đời tôi phải phục dịch một người mà bản thân anh ta cũng không chỉ thuộc về tôi.  Lấy chồng khi còn trinh, liệu anh ta có tin tôi như vậy? Hay lại cho rằng tôi đi vá, tôi tạo thứ giả. Thế thì chi bằng, tôi để cho nó mất đi còn hơn.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Eva