NỮ GIỚI » Tâm sự

Con vừa tròn tháng, vợ trẻ choáng váng khi biết tin bồ của chồng cũng sắp đẻ

Thứ sáu, 08/06/2018 10:23

Câu chuyện của mẹ bỉm sữa dưới đây khiến nhiều người xót xa. Khi con tròn 1 tháng tuổi cũng là lúc chị biết tin bồ của chồng cũng sắp sinh. Qua đây, chị muốn tham khảo ý kiến của mọi người có nên li hôn không?

Phụ nữ phải hi sinh rất nhiều để vun vén tổ ấm nhỏ nhưng cái họ cần chỉ là một người chồng biết quan tâm, chia sẻ. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu cho nỗi khổ của vợ. Không những không biết trân trọng, mà một số ông chồng còn "vui chơi ra sản phẩm" ở bên ngoài. Câu chuyện của mẹ bỉm sữa dưới đây khiến nhiều người xót xa. Khi con tròn 1 tháng tuổi cũng là lúc chị biết nhân tình của chồng sắp đẻ.

Người này than thở trên một trang kín: “Lấy chồng ở cái tuổi 26, chồng 27. Công việc cả 2 tương đối ổn định. Vậy mà biến cố lại xảy ra, cưới nhau đợi mãi 8 tháng mới có bầu, ấy thế mà khi mang bầu mình đối diện với vẻ ơ hờ của chồng. Anh kêu công việc áp lực, đi sớm về khuya. Và rồi sự thật là chồng qua lại với 1 đồng nghiệp nữ, là người quen biết hay tới nhà chơi. Khi ấy chồng xử sự như 1 đứa trẻ, cho đó là tình yêu, rồi bỏ tất cả và dùng mọi cách để đến với người phụ nữ đó.

Giờ mình sanh được 1 tháng thì người kia bầu cũng sắp sanh. Chồng đã hối hận lắm rồi nhưng giờ làm sao các mom ạ? Cũng là con cả thôi. Nhưng sao mình chịu được như vậy, mình muốn li hôn. Dù mình còn thương chồng, chồng lại thương con, thương vợ lắm. Tình cảm không thể là duy nhất, giờ mình nên làm sao?”.

Mẹ bỉm sữa hoang mang không biết có nên li hôn hay không khi phát hiện nhân tình của chồng sắp đẻ? (Ảnh minh họa)

Rất nhiều người đã "ném đá" người chồng phụ bạc và khuyên chị vợ nên li hôn: “Cho đi luôn với cái tình yêu đích thực của họ đi", “Bỏ đi chị ơi, một lần sẽ có lần 2, cái lúc để chứng minh tình yêu với vợ mà đi ngủ với người đàn bà khác, lúc con và vợ cần nó bên cạnh thì đang chăm sóc đứa khác...Giữ làm gì loại ấy”...

Thế nhưng, cũng có một số ít chị em đưa ra quan điểm của mình rằng không nên bỏ. Vì bỏ thì khác nào mình chấp nhận làm người thua cuộc để chồng và bồ nhí đến với nhau. Hơn nữa người thiệt thòi cuối cùng vẫn chính là hai mẹ con.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc chị vợ có nên bỏ chồng hay không.

A.N (TH - Theo Tri Thức Trẻ/Theo Nld.com.vn)