NỮ GIỚI » Tâm sự

Công khai tin nhắn chồng 'tòm tem' với cô em thân thiết, cô vợ có pha xử lý quá đỉnh

Thứ hai, 20/07/2020 20:05

Mới đây, câu chuyện ngoại tình đã làm mạng xã hội 'dậy sóng' khi kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình không ai khác lại chính là 'người em thiện lành' của vợ. Phát hiện chồng ngoại tình, cô vợ đã có pha xử lý quá bản lĩnh.

Không chọn cách đánh ghen ồn ào, 'xấu chàng hổ ai', cách ứng xử bản lĩnh của người vợ trong câu chuyện dưới đây khiến đối phương phải day dứt.

Vào một ngày không trăng, không sao, chị bất ngờ phát hiện chồng ngoại tình. Kẻ thứ 3 không ai khác chính là người em thân thiết. Sau khi đọc tất cả tin nhắn qua lại như vợ chồng của 2 kẻ phản bội, cô vợ rất bình tĩnh đón nhận và rồi cho kẻ thứ 3 một bài học. Còn chị chọn cách đi riêng cho mình khiến chị em hả hê.

Chị vợ bất hạnh kể về cuộc sống hôn nhân hơn 1 năm. Dù đã có với nhau một đứa con, cũng đã nỗ lực vượt khó nhưng không ngờ chồng lại thích "ăn phở". Đến lúc cô phải bức xúc gọi chồng là "nó".

"Nó làm 1 thì nó đi kể 100, nó cứ làm như tôi không biết làm gì vậy. Nó luôn dìm tư cách tôi xuống với tất cả bạn bè của nó. Còn nó thì muốn cho mọi người thấy nó là ông bố hoàn hảo, suốt ngày đi khoe với các em gái là anh chuẩn lắm, yêu vợ con", cô vợ kể.

Không chỉ bắt quả tang chồng ngoại tình qua đoạn tin nhắn, cô vợ còn phát hiện 2 người họ trong nhà nghỉ. Cuối cùng, người vợ vẫn chọn cách chấm dứt chuyện tình này vì theo chị: "Phụ nữ đánh son chứ không đánh ghen".

Cô hiểu cuộc hôn nhân này đã đến hồi kết. Một gã đàn ông không yêu thương mình, không vì mình lại còn ngoại tình với người quen của mình thì đâu cần phải níu kéo nữa.

Mặc dù 'tiểu tam' đã ra sức xin lỗi và hứa sửa sai nhưng cô không tin vào những lời nói giả dối của kẻ đang tâm cướp chồng mình. Và cuối cùng, người vợ chọn cách kết thúc khiến hội chị em nể phục vì quyết định rất bản lĩnh.

"Sau sự việc này, bây giờ việc của tôi là tắm gội thật sạch sẽ, gột rửa đi hết mệt mỏi của quá khứ, ngủ một giấc thật ngon rồi ngày mai bắt đầu cuộc sống mới", người vợ chia sẻ.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, nhiều người cho rằng, một người phụ nữ khi đã quá đau, cách họ chọn chính là giải thoát. Còn níu kéo, còn hi vọng cũng chỉ làm cho cuộc sống của mình càng thêm bế tắc mà thôi. Dù sao con cái cũng là động lực để người vợ tiếp tục cuộc sống với sự mạnh mẽ hơn.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới