NỮ GIỚI » Tâm sự

Cứ mỗi lần cãi nhau, chồng lại nhắn tin rồi qua nhà người yêu cũ khiến vợ phân vân nên ly hôn hay nhẫn nhịn

Thứ ba, 01/12/2020 18:46

Cô vợ phân vân vì không biết nên xử lí ra sao khi chồng liên tục nhắn tin và qua nhà người yêu cũ.

Khi kết hôn, bất cứ cô gái nào cũng mong muốn chồng của mình chấm dứt liên lạc đến người yêu cũ. Bởi chuyện "tình cũ không rủ mà đến" vẫn có thể xảy ra nếu cả hai còn gặp lại nhau.

Mới đây, một người vợ đau lòng khi biết chồng mình vẫn qua lại với người yêu cũ: "Cứ cãi nhau là chồng lại nhắn tin, tâm sự với người yêu cũ… Đau lắm…giờ phải làm thế nào? Mình và chồng mình yêu nhau 3 năm rồi cưới, trước đó chồng mình từng có người yêu cũ, yêu từ đầu năm lớp 12 đến khi 2 người sang năm 3 đại học thì chia tay, mình không biết lý do là gì…Ngay sau đó mình với chồng mình yêu nhau, đến khi 2 đứa 24 tuổi thì về chung 1 “Tổ ấm”. Đến giờ mình và chồng mình đã có 1 cháu gái 3 tuổi… Năm nay chúng mình đều 28 tuổi. Cứ ngỡ ở tuổi này chúng mình phải xác định với nhau là cùng nhau có 1 cuộc sống ổn định, ôn hoà, cố gắng vì nhau, vì con cái nhưng không… Chúng mình cãi nhau rất nhiều…và mỗi lần cãi nhau như vậy, chồng mình lại bỏ đi đâu mình không biết cho tới khi mình đọc trộm được những dòng tin nhắn trên Zalo và trong mess của chồng.

Trên messenger inbox với 1 facebook ảo: Ngày 1/11 nội dung:

Hôm nay anh và vợ lại cãi nhau, em ở đâu, anh qua chỗ em được không?

- Vâng, anh qua phòng em đi.

Ngày 7/11 nội dung:

- Em nhớ anh.

- Anh biết!

Ngày 22/11 nội dung:

- Nay mấy giờ anh về, có qua chỗ em chứ.

- Anh có.

Trên Zalo: 3/11

- Nay anh thấy thế nào?

- Anh thấy tốt hơn rồi. Cảm ơn em.

9/11:

- Nay 2 người lại cãi nhau à, em xem trên facebook anh.

- Đúng rồi, chỉ vì 1 chuyện cỏn con mà cãi nhau.

Những tin nhắn cụt ngủn thế thôi nhưng thật sự rất nhói lòng. Chồng mình dùng 2 máy điện thoại, chiếc điện thoại kia chồng mình bảo dùng để kết nối 4G làm việc, còn 1 máy chỉ để gọi nhưng đó chỉ là dối lừa, chồng mình dùng số đó để gọi với người yêu cũ, trong khi trước mặt mình chỉ dùng máy còn lại để liên lạc, chiếc máy kia cứ dăm bữa nửa tháng thì đổi sim, còn mess, zalo thì cũng chỉ tin có, tin không. 2 người họ chỉ nhắn cho nhau mỗi người 1 tin như vậy rồi gọi cho nhau, hẹn nhau ở 1 chỗ nào đó mà mình không biết… Mình vì quá mải mê với công việc, rồi chăm con… Vì mình nghĩ mỗi lần cãi nhau, giận nhau thì chỉ cần tập trung vào việc khác là có thể quên đi việc ấy vì càng nghĩ thì càng mệt càng đau đầu hơn thôi…Vậy mà sau khi mình tìm hiểu, nhờ tất cả mối quan hệ, dùng đủ mọi cách thì tìm ra được… Như vậy, cứ mỗi lần cãi nhau, giận nhau thì lại đến với người con gái kia… Đến bây giờ mình cũng chẳng hiểu tại sao chồng mình có sức hút gì mà 2 người chia tay rồi, chồng mình đã có vợ, có con rồi mà người con gái kia vẫn còn có mối quan hệ lằng nhằng với chồng mình.

Đau đớn, giờ mình không biết phải làm thế nào, nói chuyện với chồng mình ra sao, nói chuyện với bố mẹ mình thế nào…Từ lúc trước khi cưới, bố mẹ mình và chị mình cũng có khuyên răn rằng: “Con đã nghĩ kĩ chưa, bố mẹ thấy bây giờ chưa phải lúc cưới, cuộc sống cả 2 chưa ổn định, 2 đứa cũng hay cãi nhau, bố mẹ lo lắm!” nhưng mình lại nghĩ ngược lại là vì chưa cưới nên mới hay cãi nhau…và mình cố chấp để được…lấy chồng…

Nhưng “trứng đòi khôn hơn vịt”…bố mẹ nói thì không có sai, cảm nhận bố mẹ nuôi con trưởng thành luôn đúng, không, ít nhất là đúng hơn với suy nghĩ của mình.

Thật sự rất bối rối, giờ không biết phải làm sao cho vừa, những ngày qua cứ đêm đến là mình khóc, 1 mình chăm con, chồng mình cứ đi suốt, tận khuya, đêm đến lúc mình mệt quá đi ngủ thì chồng mới về, sáng hôm sau lại chẳng nói với nhau câu nào rồi đi tiếp… Mình có nên ly hôn không mọi người, mong mọi người giúp đỡ mình với…mình mệt mỏi lắm".

Cứ mỗi lần cãi nhau với vợ, chồng lại nhắn tin cho người yêu cũ. Thậm chí, chồng còn qua nhà người yêu cũ.

Đọc được tin nhắn chồng nhắn cho người yêu cũ, cô vợ phân vân có nên ly hôn hay không (Ảnh minh họa)

Dưới bình luận, nhiều cư dân mạng đưa lời khuyên cho người vợ: "Hai vợ chồng nên ngồi lại nó chuyện cho ra ngọn ra ngành, vì sao cuộc hôn nhân lại lạnh nhạt như vậy? Vấn đề nằm ở đâu? Nói chung giữa hai vợ chồng phải có sự giao tiếp, sự chia sẻ thì mới tiếp tục được. Chứ cứ kéo dài tình trạng thế này chắc chắn toang thôi", "Người ta không còn xứng đáng thì không nên níu kéo", "Bỏ đi mà làm người chị ạ. Lấy chồng không lo được cho mình khiến mình hạnh phúc hơn thì thiết nghĩ các chị em cần chồng để làm gì", "Cứ đọc thế này là tim nhói nhói, mọi lỗi lầm đều có thể tha thứ trừ sự phản bội", "Sừng mọc lên đến tận sao hỏa rồi còn hỏi cái gì"....

Cư dân mạng khuyên người vợ nên hỏi rõ sàng nếu phản bội thì chia tay.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới