NỮ GIỚI » Tâm sự

Cuộc điện thoại bất ngờ từ cô giáo của con khiến vợ chồng tôi cuống cuồng lao ra khỏi phiên tòa ly hôn

Thứ hai, 02/11/2020 13:14

Tôi có cảm giác trong nhà mình có mỗi đứa con gái là sợi nối ràng buộc duy nhất của hai vợ chồng. Công việc quan trọng là vậy nhưng mỗi khi con mà ốm đau là cả hai chúng tôi đều nghỉ việc đưa con đi khám bệnh.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 5 năm và đã có một cô con gái 3 tuổi. Cả hai vợ chồng đều làm sếp nên kinh tế gia đình tôi rất vững. Vì công việc bận rộn nên chúng tôi không có nhiều thời gian dành cho nhau. Chính vì vậy tình cảm vợ chồng không còn mặn mà như trước nữa. Ban ngày làm việc mệt mỏi, đêm về chỉ quay lưng vào nhau ngủ để hôm sau đi làm tiếp.

Tôi có cảm giác trong nhà mình có mỗi cô con gái là sợi nối rằng buộc duy nhất của hai vợ chồng. Công việc quan trọng là vậy nhưng mỗi khi con ốm đau là cả hai chúng tôi đều nghỉ việc đưa con đi khám bệnh. Con mà thích thứ gì thì chồng tôi sẵn sàng mua thứ đó ngay, nhiều khi nửa đêm mưa gió anh cũng dậy đi tìm món con đòi ăn.

Ảnh minh họa

Thế mà đột nhiên chồng muốn ly hôn vì anh đã lỡ làm một cô nhân viên có bầu. Nghe cô ta lại đang mang thai con trai nên chồng tôi rất ưng. Không chịu nổi cú sốc này nữa nên tôi quyết định ly hôn với anh.

Ngày chúng tôi ra tòa, con gái vẫn đi học. Đúng lúc hai vợ chồng chuẩn bị ký quyết định ly hôn thì bất ngờ cô giáo của con gái tôi gọi điện đến, cô nói con bé bị ngã và chảy rất nhiều máu, không sao cầm nổi, hiện đang được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Nghe đến đây toàn thân tôi run rẩy, nước mắt cứ ứa ra không kiểm soát được bản thân. Chồng thấy vậy cũng không ký nữa mà rối rít hỏi chuyện gì xảy ra với con. Sau đó cả hai vợ chồng hốt hoảng chạy vào bệnh viện.

Cấp cứu xong bác sĩ bảo con gái tôi mắc bệnh máu khó đông. Cả hai vợ chồng tôi đều choáng váng không nói thành lời. Nhiều ngày sau đó chúng tôi thay nhau túc trực bên con, chẳng ai nhắc đến chuyện ly hôn nữa.

Còn cô nhân tình của chồng thì công khai đến thăm con gái tôi. Tôi buồn chuyện của con chẳng thèm để tâm đến con người đó cho đau đầu. Trước khi ra về cô ta còn nhắc chồng tôi mau chóng ly hôn để con sinh ra có bố. Nhưng bất ngờ anh ấy đáp: “Cô cứ sinh ra tôi nuôi đứa trẻ, sẽ không có chuyện ly hôn gì hết. Tôi sẽ không bao giờ rời bỏ vợ con nữa”.

Ảnh minh họa

Câu nói của chồng khiến tôi và cô nhân tình đều "đứng hình", cả hai cùng đợi lời giải thích của anh ấy. Chồng tôi bảo chưa bao giờ yêu cô nhân viên đó, chỉ vì có men rượu nên mất kiểm soát. Bây giờ con ra nông nỗi này thì ân hận vô cùng vì đã làm khổ vợ con. Từ giờ trở đi sẽ không bao giờ làm vợ con phải buồn nữa.

Cô nhân tình tức giận nói nếu chồng tôi mà không rước mẹ con cô ta về thì sẽ chẳng có đứa con nào hết. Dù rất hận chồng có con riêng nhưng đó cũng là giọt máu của chồng tôi, nó không có tội tình gì nên chỉ mong cô ta đừng lấy đứa trẻ ra để uy hiếp chồng tôi. Theo mọi người tôi phải làm sao để bảo vệ hạnh phúc gia đình, bảo vệ đứa trẻ trong bụng cô ta đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới