NỮ GIỚI » Tâm sự

Cuộc trao đổi chớp nhoáng trước cửa nhà tắm với bạn thân của chồng khiến tôi bị tổn thất nặng nề

Thứ ba, 26/03/2019 07:09

Từ trước đến nay tôi luôn chăm chỉ phấn đấu xây dựng hình ảnh một người vợ đẹp nhất trong mắt chồng. Chính vì vậy dù chồng phong độ giỏi giang kiếm nhiều tiền và có nhiều gái đẹp theo đuổi nhưng chưa bao giờ phản bội vợ.

Chồng thường thủ thỉ với vợ rằng cả hai chúng ta cùng nhau chung tay xây dựng gia đình chuẩn mực. Không ngoại tình, không đánh chửi nhau và nói những từ thương yêu tình cảm để con cái học tập. 10 năm nay chúng tôi đã làm được điều đó, chính vì vậy ai bước vào gia đình tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc.

Cho đến một ngày tôi đang tắm trong nhà, có tiếng nói lạ ngoài phòng khách mà không thấy chồng đâu. Sợ có trộm vào nhà nên tôi vơ vội khăn tắm choàng lấy người, hé mở cửa phòng xem ai. Tôi giật mình khi thấy anh bạn thân của chồng đã đứng trước cửa phòng tắm rồi cười toe toét.

Anh ta sáng rực mắt lên nhìn tôi từ đầu đến chân, còn tôi giả như không biết mà hỏi có chuyện gì mà anh đến chơi. Anh bạn thân của chồng đáp: “Em có thể mở chiếc khăn tắm ra không, anh cho 30 triệu đồng ngay lập tức”.

Một cuộc trao đổi quá lời, chỉ mất mát chút xíu nhưng tôi sẽ được hẳn 30 triệu đồng. Trong tích tắc thì chồng tôi cũng chẳng thể biết được, việc gì lại không làm chứ. Tôi nhanh tay buông khăn tắm ra để lộ thân hình ngọc ngà trước ánh mắt háo sắc của người bạn thân của chồng.

(Ảnh minh họa)

Vừa thực hiện xong anh ta đưa cho tôi 30 triệu đồng thật và tôi vội cuốn lại khăn tắm. Và chuyện này chỉ có tôi và anh bạn thân của chồng biết được. Trước khi ra về anh ta cười bảo: “Hàng hóa của em bị thằng bạn anh làm hỏng hết rồi nhìn buồn lắm”.

Mặc kệ hắn ta muốn nói gì thì nói, tôi đã cầm chắc trong tay 30 triệu đồng là sướng rồi. Đang hí hửng cầm tiền định cất đi thì chồng đứng trước mặt hỏi: “Tiền ở đâu đấy? Có phải thằng Huấn nó vừa tới không? Hôm nay nó hứa là trả anh 30 triệu đồng mà, có phải nó đưa tiền cho em cầm đây không?”.

Trong khi chồng ngồi đếm tiền thì tôi xấu hổ đến tột cùng, tôi hận kẻ bạn thân của chồng đã lừa dối tôi, hận chính bản thân mình đã quá dễ dãi. Giận cả chồng cho bạn vay số tiền lớn thế mà lại không nói cho vợ biết để tôi bị mắc lừa quá dễ dàng.

Không ngờ cuộc trao đổi chớp nhoáng trước cửa phòng tắm khiến tôi bị tổn thất tinh thần nặng nề đến vậy.

Sau hôm đó mỗi lần gặp lại bạn thân của chồng, chúng tôi cảm thấy không được thoải mái vô tư như lúc trước nữa. Thậm chí anh ta có vẻ coi thường tôi, còn tôi chỉ muốn lấy dép tát vào mặt hắn cho thỏa nỗi tức giận. Thế nhưng tôi chỉ nhìn hắn với ánh mắt giận dữ mà chẳng dám manh động hay nói với bất kỳ ai.

VA (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới