NỮ GIỚI » Tâm sự

Cưới được 1 ngày, tôi gom hết 150 cây vàng, đặt sợi tóc vào tay mẹ chồng rồi kéo vali đi thẳng

Thứ năm, 22/09/2016 19:44

Gom hết 150 cây vàng và dứt 1 sợi tóc của con trai tôi đặt vào tay mẹ chồng và nói 1 câu với bà rồi kéo vali đi thẳng khỏi ngôi nhà tiền tỷ ấy.

Ngày tôi lấy anh, ai cũng trầm trồ khen ngợi, mỉa mai rằng tôi giỏi khi úp sọt được đại gia và sinh con ép anh cưới thế này. Cưới thì có đến tận gần 20 chiếc xe hơi đắt tiền về quê rước dâu, chưa kể của hồi môn mà bố mẹ chồng cho thì cứ phải gọi là đeo nặng cả người khi khoác hết 150 cây vàng đủ loại dây chuyền, nhẫn, lắc tay các kiểu chứ. Nhà chồng cứ thích thể hiện, khoe mẽ mình là đại gia thứ thiệt hào phóng cho con dâu như thế bảo sao thiên hạ không hết lời ca tụng rồi ghen tỵ với tôi cơ chứ.

Thực chất tôi cưới anh là vì yêu chứ không phải khối tài sản khủng đó. Đã rất nhiều lần trước khi cưới tôi đòi chia tay anh vì gia cảnh giữa cả 2 chênh lệch nhau quá lớn. Tôi sẽ tự mình nuôi con và không cần anh trợ cấp gì hết. Tôi không muốn đứa bé rằng buộc và ép anh phải cưới tôi. Tôi bằng lòng với cuộc sống của 1 bà mẹ đơn thân và không hề oán trách gì anh cả. Với tôi tình yêu là sự tự nguyện chứ không phải là rằng buộc, níu giữ nhau chỉ vì anh đã lỡ làm tôi có bầu và sinh con ra như này hôm nay. Nhưng chính anh đã khóc lóc, cầu xin tôi được cho anh làm chồng/ làm cha. Anh bảo yêu mẹ con tôi và chỉ cưới duy nhất tôi làm vợ tôi. Chính những điều đó, anh đã khiến tôi gạt nước mắt ôm con về làm dâu nhà giàu.

Của hồi môn mà bố mẹ chồng cho thì cứ phải gọi là đeo nặng cả người (ảnh minh họa)

Tiệc cưới kết thúc, tôi phải nhờ chồng đưa lên phòng để tháo hết chỗ vàng ấy ra. Nó khiến tôi muốn xỉu vì quá nặng đến mức muốn vứt hết đi cho nhẹ cái thân. Tháo bỏ hết chỗ vàng ấy, tôi liền xuống nhà bế con trai mới sinh được 5 tháng lên phòng cho nó bú. Nhìn nó vừa ngủ vừa bú mà tôi rớt nước mắt thương con. Không biết quyết định kết hôn này có mang lại hạnh phúc cho mẹ con tôi không khi mẹ chồng lại quá ghê gớm và thích soi mói, chì chiết con dâu bằng mọi cách.

Sau đêm tân hôn ngọt ngào với chồng, tôi nhờ anh trông con để mình đi chợ về làm bữa sáng cho cả nhà chồng. Thấy tôi xách làn về, mẹ chồng đứng khoanh tay ở bếp lườm nguýt rồi đá đổ cả làn thức ăn tôi mua về ra đất mà nói:

- Cô định mua cái thứ rẻ tiền, bẩn thỉu này về cho nhà tôi ăn rồi vào viện hết à? Nhà này giàu ăn toàn cao lương mĩ vị chứ không ăn đồ ăn cho lợn cho chó như cái ngữ nhà quê nhà cô đâu nhé. Tôi đuổi việc ô sin rồi, từ giờ cô sẽ thay nó làm con ở nhà này mà cấm được oán trách gì. Vì thằng Hào (chồng tôi) nên tôi mới chấp nhận cô làm con dâu đấy. Còn số vàng kia á, nếu cô bán hay cho ai 1 chỉ nào thì chết với tôi đấy. Loại con gái quỷ cái, ngủ chán chê với thằng nào rồi ôm con bắt đền con trai bà để chiếm đoạt tài sản ngôi nhà này sao? Đừng hòng nhé, khi nào tôi còn sống tôi sẽ khiến cuộc sống của cô trở thành địa ngục.

Con sẽ ra đi (ảnh minh họa)

- Sao mẹ cứ có ác cảm với con thế ạ. Con cũng là con người, con có danh dự và phẩm tiết của mình xin mẹ đừng lăng mạ con bằng những lời đó. Đúng, con nhà quê thôi mẹ ạ. Nhưng người nhà quê chúng con sống với nhau bằng cái tình chứ không cạn nghĩa với nhau đâu. Nếu mẹ đã không chấp nhận con, con sẽ ra đi.

- Cô có mà dám, tôi thách đấy!

Gạt nước mắt tủi nhục về những lời mẹ chồng nói, tôi đi thẳng lên phòng gom hết 150 cây vàng hôm qua bà cho và dứt 1 sợi tóc của con trai để trong túi bóng nhỏ rồi bế con xuống nhà tìm mẹ chồng. Thấy mẹ chồng đang ngồi xem ti vi, tôi liền đặt số vàng ấy và sợi tóc của con trai vào tay bà rồi dõng dạc bảo với mẹ chồng.

- Con trả lại số vàng mẹ đã cho ngày hôm qua, mẹ hãy mang sợi tóc của cu Bi đi xét nghiệm rồi sẽ biết con có bắt anh ấy đổ vỏ hay không? Chào mẹ, con đi.

Bế con, kéo vali đi thẳng ra khỏi ngôi nhà giàu có nhưng không có tình người đó tôi bắt xe về quê với bố mẹ mình. Nhắn tin cho chồng về chuyện này, tôi xin lỗi anh và quyết định không quay lại với chồng nữa. Với tôi được làm vợ 1 ngày như thế là quá đủ rồi. Giờ là lúc tôi phải tự cởi trói cho mình và chứng minh cho mẹ chồng và mọi người thấy không có tiền của nhà chồng tôi vẫn nuôi con được. Mai này con lớn lên, dù cho thế nào tôi cũng nhất quyết không cho nhà chồng nhận cháu. Tôi muốn họ phải hối hận và day dứt suốt đời vì đã đối xử, khinh mẹ con tôi. Nhất định tôi sẽ làm thế dù cho tôi có phải chịu tiếng ác.

>> Thấy ô sin để lộ bầu ngực nóng bỏng sau lớp áo mỏng tang, ông chồng đang sốt 40 độ đứng phắt dậy làm chuyện không ngờ

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới