NỮ GIỚI » Tâm sự

Đá bay anh người yêu trong túi chỉ có 50 ngàn để rồi ôm hận khi biết lương anh 9 con số

Thứ tư, 10/08/2016 16:07

Đi chơi với người yêu mà chỉ mang có 50 ngàn trong túi, Hương tự nhiên cảm thấy bản thân mình bị hạ thấp quá!

Rút ra trong ví 50 ngàn để trả tiền nước, Hùng vui vẻ quay lại cười với Hương thì nhận được câu nói phũ phàng ấy:

- Chia tay đi. Tôi hết chịu đựng nổi một gã đi chơi với người yêu mà lúc nào trong túi cũng chỉ có 50 ngàn như anh rồi! – Hương hét thẳng vào mặt Hùng, đầy tức giận

Nhìn Hương vùng vằng bỏ đi mà Hùng như người bị trúng sét, toàn thân cứng đông. Tình yêu của Hùng đã rời xa Hùng chỉ vì chuyện Hùng đi chơi, lúc nào cũng chỉ có duy nhất 50 ngàn trong túi. Cười cay đắng, Hùng không ngờ, tình yêu nửa năm nồng say, cứ ngỡ sẽ đi được đến đích lại có một cái kết hụt hẫng đến như vậy. Nhìn lại thời gian vừa qua bên nhau, Hùng không khỏi tiếc nuối.

Hùng và Hương tình cờ quen nhau và cả hai đều coi đó là sự sắp đặt ngẫu nhiên của định mệnh. Nói chuyện cùng Hương một thời gian, Hùng thấy khá hợp nên cả hai quyết định tìm hiểu nhau. Và sau 1 tháng tìm hiểu, họ chính thức trở thành người yêu của nhau. Hương là một cô gái khá ưa hình thức. Vậy mà Hùng, trong buổi hẹn hò đầu tiên.

Nhìn Hương vùng vằng bỏ đi mà Hùng như người bị trúng sét, toàn thân cứng đông. (Ảnh minh họa)

- Anh ơi, em muốn vào đó ăn tối! – Hương nhõng nhẽo

- Nhưng trong túi anh chỉ có 50 ngàn thôi! – Hùng ngập ngừng

Nụ cười trên môi Hương tắt hẳn. Tối hôm đó Hương cứ nằm thao thức mãi. Hùng mang 50 ngàn đi chơi với mục đích gì. Hùng keo kiệt, bủn xỉn hay là Hùng không có tiền. Ngày hôm sau, lại vẫn là 50 ngàn ấy. Hương đã suy nghĩ rất nhiều. Đi chơi với người yêu mà chỉ mang có 50 ngàn trong túi, Hương tự nhiên cảm thấy bản thân mình bị hạ thấp quá! Muốn mua gì, muốn ăn gì, chơi gì cũng không dám vì 50 ngàn, có khi trả tiền 2 bát phở bình dân xong thì cũng hết veo rồi. Nhưng thực sự ở bên Hùng, Hương cảm thấy vô cùng vui vẻ và hạnh phúc. Và có lẽ, sự vui vẻ và hạnh phúc ấy cũng chẳng thể sánh được với sức mạnh của đồng tiền.

Đá bay được Hùng, Hương chỉ thấy hụt hẫng trong vài giây phút đầu, còn sau đó, Hương lại cảm thấy vô cùng thoải mái. Hương thấy mình như vừa thoát được cục nợ to đùng vậy. Người như Hương, không có Hùng thì vẫn có ối người xin chết, mà đi chơi chắc chắn trong túi sẽ không chỉ có mỗi 50 ngàn như Hùng. Nhưng ai ngờ đâu…

Và đến khi Hùng bước chân vào chiếc siêu xe ấy thì Hương mới tin tất cả những gì mình vừa nghe thấy là thật. (Ảnh minh họa)

Mấy ngày hôm sau, trong bữa tiệc sinh nhật của cô bạn, Hương tình cờ gặp lại Hùng. Thấy Hùng xuất hiện trong bữa tiệc sang trọng kiểu này, Hương ngạc nhiên lắm. Đang định bĩu môi mỉa mai thì:

- Kia có phải là anh người yêu cũ của mày không? Chia tay rồi thì để bọn tao nhảy vào nhé! – Một cô bạn trong nhóm ra thì thầm với Hương

- Ôi dào, cái gã đi chơi trong túi chỉ có 50 ngàn ấy tao chẳng thiết tha. Mày thích thì cứ tự nhiên. Nhưng rồi sẽ chán sớm như tao thôi. – Hương cười nhạt

- Mày có nhầm không thế. Lương anh ấy 9 con số, ở biệt thự hạng sang đấy biết không? Làm gì có chuyện đi chơi chỉ có 50 ngàn trong túi. Chắc là thử mày thôi!

Hương nghe mà thấy lùng bùng lỗ tai quá. Có gì đó sai sai, mà cũng có gì đó đúng đúng. Nhìn phong cách của Hùng bây giờ, không hề giống với lúc đi cùng Hương chút nào. Sang trọng, lịch thiệp, quý phái. Đã thế, những người mà Hùng đang cười nói vui vẻ cùng kia, đều là những con người thành đạt, tài giỏi. Lẽ nào, đúng như lời cô bạn kia nói, Hùng chỉ đang đóng kịch để thử lòng Hương mà thôi.

Và đến khi Hùng bước chân vào chiếc siêu xe ấy thì Hương mới tin tất cả những gì mình vừa nghe thấy là thật. Giờ thì có tiếc nuối, có hối hận thì cũng chẳng được gì. Là tại Hương, Hương chỉ nhìn vào những thứ hào hoáng bên ngoài mà không quan tâm, tìm hiểu kĩ đến bản chất bên trong nó. Hương đã để cho những cảm xúc bột phát nhất thời chi phối trái tim và lý trí của mình. Hùng nhìn Hương lạnh lùng như hai người xa lạ càng khiến Hương cảm thấy đau. Âu đây cũng cũng là bài học lớn cho Hương trong tình yêu sau này.

>> 'Vào nhà nghỉ cho anh bắt pokemon tí' và cái kết choáng của cặp đôi quyết giữ cho ngày cưới

Theo Motthegioi.vn