NỮ GIỚI » Tâm sự

Đàn bà dại cứ vô tư làm điều này chẳng khác gì tự tay dâng chồng cho kẻ thứ ba

Chủ nhật, 04/10/2020 17:14

Dưới đây là những điều đàn bà dại thường làm khiến đàn ông chán vợ, lúc nào cũng muốn chạy theo kẻ thứ ba để tìm thú vui mới.

Ghen tuông quá mức

Không biết ghen thì chưa hẳn đã tốt, nhưng ghen quá đà thì chắc chắn là không tốt. Người phụ nữ dại cứ nghĩ thương chồng là phải ghen. Còn đàn bà khôn hiểu rằng dù có thương chồng đến mấy cũng không được đánh mất giá trị của bản thân. Dù có cần chồng đến mấy cũng không ghen tuông mù quáng.

Với họ, đàn ông không phải muốn giữ là có thể giữ được. Vì càng giữ, họ càng muốn vùng vẫy và thoát khỏi. Cách tốt nhất là cứ để họ tự do, khi chán rồi họ sẽ tự động quay về. Còn khi càng ghen, càng muốn giữ chồng, bạn sẽ càng dễ dàng đánh mất.

Hay khoe chồng

Phụ nữ lấy được chồng tốt là một diễm phúc lớn. Nhưng dù đó là một người chồng tốt có 1 không 2 thì bạn cũng đừng dại khoe khoang với người khác. Phàm ở đời, cái gì quá tốt mà càng khoe khoang thì càng dễ mất. Chồng bạn có thể tốt thật, nhưng phụ nữ ngoài kia nhiều kẻ xấu lắm. Lòng người nhiều đố kỵ và lắm thị phi, nếu bạn hạnh phúc hơn người khác thì tốt nhất hãy bảo vệ thật tốt cho riêng mình

Phụ nữ không biết làm đẹp

Phụ nữ dại nhất là không biết làm đẹp cho chính mình. Bạn xinh đẹp, không chỉ vì đàn ông, mà còn là để giúp cuộc đời bạn đỡ vất vả thêm phần nào.

Ông bà ta có câu: "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn". Phụ nữ đừng mải chạy theo vẻ ngoài phù phiếm bên ngoài, mà không bồi đắp vẻ đẹp trong tâm hồn, tính cách bên trong. Quả thật, phụ nữ đẹp chưa chắc đã được chồng thương yêu, quan trọng. Thế nhưng, phụ nữ xấu chắc chắn sẽ bị chồng chê bai. Dù ngoài mặt anh ta không nói ra, nhưng trong lòng đang ngầm so sánh bạn với người đàn bà khác. Nên nhớ, cuộc sống có một quy luật bất biến, chính là: đàn ông yêu bằng mắt.

Câu nói: anh không quan trọng vẻ bề ngoài, chỉ cần người phù hợp, biết sẻ chia, thấu hiểu, chỉ có phụ nữ ngây thơ mới tin tưởng hoàn toàn. Với đàn ông, họ luôn cần một phụ nữ đẹp, vẻ ngoài sáng sủa. Không phải chỉ để ngắm, mà còn để ngoại giao bên ngoài. Một người phụ nữ đẹp, sẽ khiến anh ta thêm phần giá trị, được người khác nể trọng, nở mày nở mặt, tốt cho ngoại giao.

Thách thức chồng

Người phụ nữ trong hôn nhân đừng khờ dại đến mức thử thách sức chịu đựng hay thách chồng làm điều gì đó. Vì khi đụng chạm đến lòng tự trọng của anh ấy, bạn sẽ phải trả cái giá vô cùng đắt. Bạn sẽ khiến chồng chán vợ, gia đình đổ vỡ. Thế nên hãy biết xoa dịu anh ấy khi cần để hôn nhân hạnh phúc hơn.

Nguyên tắc “vàng” cho chị em

1. Không ca ngợi chồng liên tục trước mặt bạn bè: Điều này nhằm đề phòng việc người bạn thân vốn đã “liêu xiêu” trước chồng của bạn, nay lại thêm những lời có cánh về “người đàn ông trong mộng”, càng khiến họ “động lòng”.

2. Không “giao trứng cho ác”: Nhờ bạn gái thân, em gái, cháu gái chăm sóc chồng lúc mình vắng nhà không phải là cách hay vì “lửa gần rơm” bao giờ cũng nguy hiểm. Thay vì vậy, bạn có thể nhờ bố mẹ hai bên để mắt giúp.

3. Luôn biết quan tâm tới đời sống tâm tư, tình cảm của chồng: Điều này nhằm tạo sự gần gũi và thắt chặt thêm tình cảm vợ chồng để anh ấy không thể nào rời khỏi tổ ấm và vòng tay bạn.

4. “Kiểm soát” chồng có giới hạn: Nếu quá tin tưởng vào chồng, không mảy may nghi ngờ trước những biểu hiện lạ rất có thể một ngày nào đó bạn sẽ bị chồng phản bội ngay trước mắt mà không biết. Nhưng nếu việc “kiểm soát” chồng đi quá giới hạn cũng có thể tạo ra hiệu quả ngược lại.

5. Học cách “lẳng lơ” với chồng: Đừng nghĩ điều này làm bạn mất đi phẩm giá. Bạn cần biết rằng đàn ông luôn “yêu” bằng mắt và thích được âu yếm, vỗ về.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới