NỮ GIỚI » Tâm sự

Đàn bà không ngủ với chồng là hư

Thứ năm, 12/09/2013 14:23

Đối với những người phụ nữ đã có chồng, căn bản ngoại tình là vì không thỏa mãn được chuyện gối chăn khi gần chồng.

Ngoại tình được gì?

Một câu hỏi muôn thuở mà người ta luôn hỏi mỗi khi vợ hay chồng mình lăng nhăng với người bên ngoài. Hoặc là, đó là câu hỏi dự đoán để cảnh báo những ai đang có ý định ngoại tình. Ngoại tình được gì? Chẳng ai lý giải được ngoại tình được gì ngoài chuyện thỏa mãn dục vọng của con người. Tuy nhiên, có hai kiểu mục đích của các cuộc ngoại tình: 1 là vì tiền, hai là vì tình.

Đối với những người phụ nữ đã có chồng, căn bản ngoại tình là vì không thỏa mãn được chuyện gối chăn khi gần chồng. Còn với những người chưa có gia đình, họ cặp kè với ông này, ông kia, những người có vợ, phần lớn là vì tiền. Còn vì tình chỉ là số ít, bởi những người không vì tiền, họ có thể kiếm cho mình một người họ yêu thương và quan tâm, người chưa có gia đình, hà cớ gì phải kiếm người đã có con cái mà yêu.

Vậy nên, hầu hết các cuộc ngoại tình đều là vì tình dục. Họ cần giải tỏa cho nhau nhu cầu sinh lý khi người mà họ yêu thương bên cạnh họ không thể làm được cho họ hạnh phúc. Ngoại tình giống như một liều thuốc an thần tạm thời, và tới một lúc nào đó, khi đã nhờn thuốc thì thuốc ấy không còn tác dụng nữa. Tức là khi đã qua lại với mãi một người, chỉ đơn thuần là chuyện thân xác, rồi một ngày bạn sẽ cảm thấy chán nản, không còn muốn được yêu thương, nâng niu người đó nữa. Bạn sẽ lại trở về với vai trò của mình.

Ngoại tình giống như một liều thuốc an thần tạm thời, và tới một lúc nào đó, khi đã nhờn thuốc thì thuốc ấy không còn tác dụng nữa. (ảnh minh họa)

Đàn bà phải thủy chung

,,, Vấn đề là sau khi ngoại tình, bạn có cơ hội được quay lại không và có thề được chấp nhận hay không, đó mới là vấn đề. Trên thực tế, có quá nhiều người chỉ vì trót lầm lỡ một lần mà không bao giờ nhận được sự thứ tha. Chồng hay vợ có thể xấu, có thể này nọ, ki bo gia trưởng, nhưng đã chung đụng với người khác, thật sự khó mà chấp nhận sự trở lại.

Đàn ông lăng nhăng, đó là bản tính của họ. Họ khác đàn bà ở chỗ đó, thế nên, nếu người chồng trót sai lầm và biết hối cải, có ý muốn sửa chữa, hãy cho họ một cơ hội. Nhưng phụ nữ mãi mãi không có cơ hội. Họ khó lòng trở thành người được tha thứ khi đã trót hiến dâng cho ai đó.

Đàn bà là phải thủy chung, hết lòng hết dạ với chồng mình. Nếu đã làm vợ thì suốt đời là vợ, đừng có tư tưởng nghĩ tới người khác ngoài chồng. Một người đàn bà chỉ nghĩ tới thân xác của gã đàn ông khác khi đã có chồng, người đó không xứng với hai chữ thủy chung. Không thể nghĩ đàn ông ngoại tình, đàn bà cũng có thể ngoại tình. Bởi sau khi đàn ông gây ra lỗi lầm, đàn bà sẵn sàng mở rộng cánh cửa đón họ về, làm lại cuộc đời. Nhưng sau khi đàn bà gây ra chuyện đó, chưa chắc đàn ông đã đón họ trở về mà họ sẽ thay thế bằng một người đàn bà khác, nhanh chóng thôi. Đừng thắc mắc tại sao, vì đàn ông là vậy, họ luôn luôn cho họ đúng và ông trời đã tạo ra họ có cái quyền đó. Còn đàn bà là phải thủy chung. Vậy nên, chị em đã có gia đình, đừng dại mà ngoại tình!

Theo Eva.vn