NỮ GIỚI » Tâm sự

Đàn bà 'ngoại tình' không thể thoát khỏi ba cái kết, nhất là cái kết thứ hai

Thứ sáu, 02/04/2021 06:09

Hậu quả của việc phụ nữ ngoại tình thường mang trong mình những nỗi sợ khó diễn tả và những cái kết đầy đau khổ.

1. Mối quan hệ giữa người đàn ông và người phụ nữ tan vỡ và họ đang trên con đường chia tay

Suy cho cùng, một khi phụ nữ lừa dối, họ sẽ không còn yêu người đàn ông của mình nữa, lòng tự trọng của đàn ông sẽ bị tổn thương rất nhiều, nên sớm muộn gì tình cảm cũng tan vỡ, ly hôn là cái kết định mệnh. Kết quả này rất có thể xảy ra.

2. Đối mặt với sự lên án của người chồng, ánh mắt lạnh lùng của con cái

Khi người phụ nữ lạc lối và ngoại tình, nhưng chỉ cần cô ấy biết quay về, chồng cô ấy có thể chọn tha thứ và tiếp tục cuộc hôn nhân. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này sẽ không bao giờ trở lại như xưa, chồng cô sẽ nhớ mãi và cảm thấy luôn nghi ngờ vợ. Sau này những lần cãi vã, anh ta sẽ dùng chuyện này để hạ nhục vợ, cuộc sống vợ chồng kiểu này khó hòa hợp. Hơn nữa, nếu con cái biết chuyện này, sẽ coi thường mẹ của chúng bằng những thái độ bực bội hoặc tức giận, chúng sẽ khó thông cảm cho mẹ và mối quan hệ mẹ con như vậy cũng sẽ không tốt đẹp. Do vậy, khi phụ nữ ngoại tình, cô ấy sẽ không có địa vị trong gia đình này và sẽ không thể sống hạnh phúc.

3. Vĩnh viễn mất đi tình yêu của chồng

Hầu hết phụ nữ lừa dối trong hôn nhân sẽ bị chồng bạo hành trong gia đình. Phụ nữ mà ngoại tình trong hôn nhân, dù có mềm mỏng, khuất phục được chồng đến đâu cũng không bao giờ cứu vãn được tình cảm từ chồng. Cuộc sống hôn nhân cũng vì vậy mà khó có thể hạnh phúc. Người đàn ông có thể không chủ động yêu cầu ly hôn vì sự thông cảm hay vì con, nhưng anh ta sẽ không thể quay lại tình cảm như ban đầu. Một khi mối quan hệ đã rạn nứt thì anh ta chỉ có thể sống cho qua chuyện. Vì vậy, bạn không nên vì phút giây hạnh phúc mà đánh mất cuộc hôn nhân quý giá, càng phải trân trọng cuộc sống hôn nhân của mình.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới