NỮ GIỚI » Tâm sự

Đàn bà ngoại tình thì đã sao?

Thứ năm, 22/11/2012 13:50

Đàn ông hay đàn bà thì họ đều có nhu cầu thỏa mãn tình dục cả. Đàn ông ngoại tình được thì đàn bà cũng ngoại tình được…

Gửi anh Vo.manhcuong! Tôi đã đọc chia sẻ của anh, tôi không đồng ý với anh khi cho rằng đàn bà ngoại tình khác với đàn ông quan hệ với “cave”. Theo tôi, tất cả đều giống nhau cả thôi, đều là chung đụng với một người khác ngoài chồng, ngoài vợ và phản bội chồng, hoặc vợ mình. Hơn nữa, nói về mức độ tử tế, tôi còn thấy đàn bà ngoại tình còn đáng tôn trọng hơn những người đàn ông mua dâm ngoài đường nhiều. Vì chí ít ra thì họ còn có tình yêu, còn bị cảm xúc chi phối, còn đàn ông quan hệ với cave chỉ là hành động mua- bán. Điều đó thể hiện sự bỉ ổi của kẻ mua và người bán, bỉ ổi đến mức mang thân xác ra trao đổi, mua vui.

Đàn ông hay đàn bà thì họ đều có nhu cầu thỏa mãn tình dục cả. Đàn ông ngoại tình được thì đàn bà cũng ngoại tình được…

Đọc chia sẻ của anh tôi cũng thấy anh là điển hình cho loại đàn ông ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân mình. Những người đứng bên dưới, vỗ tay, ủng hộ anh cũng là loại ích kỷ mà thôi. Nói thật với anh, dù là một người phụ nữ nhưng tôi nghĩ chuyện ngoại tình bây giờ là chuyện quá bình thường. Đàn ông hay đàn bà thì họ đều có nhu cầu thỏa mãn tình dục cả. Đàn ông ngoại tình được thì đàn bà cũng ngoại tình được, đàn bà nhiều người tha thứ cho chồng ngoại tình được thì tại sao đàn ông lại không thể tha thứ cho vợ mình ngoại tình?. Cũng không thể nói người đàn bà ngoại tình là người đàn bà không còn yêu và tôn trọng chồng mình. Có những người phụ nữ dù rất yêu chồng, rất tôn trọng chồng mình nhưng chỉ vì cảm xúc nhất thời, mà ai cũng có những phút giây ngoài vợ, ngoài chồng nên đã phản bội lại chồng mình. Tuy nhiên, nếu là một người chồng tốt, thực sự yêu thương và quan tâm đến vợ con anh ta sẽ biết nói từ tha thứ với vợ. Vì các anh nên hiểu, vợ cũng là con người, mà con người thì mắc sai lầm là chuyện đương nhiên, huống hồ người ta đã biết lỗi của mình thì sao không cho người ta cơ hội để làm lại, để vợ có chồng, con có cha. Đàn ông cứ đưa ra những lý do để không tha thứ cho người vợ ngoại tình, nhưng theo tôi đó là sự ích kỷ của đàn ông. Nên họ cố viện vào lý do vợ ngoại tình để bỏ cô ấy, và cưới về một cô gái trẻ, đẹp hơn vợ mình. Làm như vậy đàn ông sẽ sung sướng vì lấy được gái trẻ làm vợ, nhưng con anh sẽ khổ vì bố mẹ bỏ nhau, con cái sẽ không nhận được sự chăm sóc của cả hai.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Phunutoday
Tin mới