NỮ GIỚI » Tâm sự

Dân mạng 'phát sốt' trước mâm cơm mẹ chồng nấu cho con dâu mới sinh

Thứ ba, 19/09/2017 15:19

Nhìn những mâm cơm người mẹ chồng nấu cho con dâu mới sinh này, ai cũng phải ghen tỵ.

Mới đây, trên fanpage về ẩm thực, một người phụ nữ đã đăng hình ảnh mâm cơm nấu cho con dâu mới sinh cùng lời chia sẻ: "Nấu cơm cho con dâu sinh em bé. Quả thực rất ít món ăn sao cho tốt và mát sữa lại không ảnh hưởng đến mẹ và bé nên cũng phải vắt óc. Mong sao mẹ bé ăn ngon miệng không ngán và không chịu áp lực bị ăn khi 'Sống chung với mẹ chồng'" hihi.

Người phụ nữ chia sẻ mâm cơm nấu cho con dâu mới sinh khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Qua hình ảnh có thể thấy, mỗi bữa ăn mà người phụ nữ này nấu cho con dâu đều rất phong phú và đủ dinh dưỡng. Đặc biệt, mẹ chồng rất tâm lý và chu đáo khi bày những món ăn đẹp mắt, cho thấy người nấu rất có tâm.

Mỗi ngày cô con dâu lại được mẹ chồng tâm lý này nấu cho những món ăn khác nhau, vừa ngon vừa bổ dưỡng lại không bị ngán.

Từ trước đến nay, có nhiều chị em đang ở cữ sau sinh lên tiếng phàn nàn về việc nhìn mâm cơm mẹ chồng nấu mà muốn phát khóc. Thế nhưng khi nhìn những món ăn này, ai cũng phải ngưỡng mộ và tấm tắc khen mẹ chồng có tâm nhất của năm hay mẹ chồng quá tuyệt vời. Nhiều cô gái còn bình luận: Cô con dâu có phúc mới có được mẹ chồng tốt như vậy. Thậm chí, một số còn hỏi xem "cô có con trai không để xin tình nguyện làm dâu".

Rất nhiều người vào khen tấm tắc và ngưỡng mộ mẹ chồng có tâm này.

Chạy xe đường xa về với vợ mới sinh rồi nghẹn ngào khi thấy mâm cơm ở cữ mẹ nấu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)