NỮ GIỚI » Tâm sự

Đàn ông luôn mồm nói yêu nhưng lại có mục đích này với phụ nữ thực sự là 'đồ đê tiện', phụ nữ phải nhìn rõ

Thứ năm, 29/06/2023 06:38

Khi đối mặt với một mối quan hệ, rất nhiều phụ nữ sẽ lựa chọn toàn tâm toàn ý, sẵn sàng cho đi tất cả, chỉ để người đàn ông cảm nhận được tình yêu sâu đậm mà mình dành cho anh ta. Tuy nhiên, một số trường hợp lại không nhận được kết quả xứng đáng.

Một số đàn ông rõ ràng là không yêu một người phụ nữ, nhưng vẫn theo đuổi họ, gây ấn tượng với họ bằng những lời đường mật, cảm xúc giả khiến người phụ nữ coi đó là thật. Mục đích anh ta làm như vậy không phải vì tình yêu mà vì quá cô đơn. Sự trống rỗng và buồn chán về cảm xúc khiến anh ta coi việc theo đuổi phụ nữ là một loại thú vui. Sau khi theo đuổi thành công, anh ta có thể khoe khoang với người khác để thỏa mãn lòng kiêu hãnh của chính mình. Điều này chỉ khiến người phụ nữ tổn thương mà thôi.

(Ảnh minh họa)

Bởi khi hai người yêu nhau, họ cần có cảm xúc cụ thể, nhưng một số người đàn ông không thể làm được điều đó. Anh ta không ngừng nói về tình yêu trước mặt người phụ nữ, đủ loại lời ngọt ngào, thề thốt với nhau khiến người phụ nữ cảm động rơi nước mắt, nhưng lại không thực sự thích họ. Một người đàn ông như vậy cực kỳ coi trọng cảm xúc của mình và anh ta sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào để tán tỉnh những người phụ nữ khác hoặc ngoại tình. Anh ta coi tình yêu như trò chơi trẻ con, không bao giờ để tâm đến cảm xúc của phụ nữ và có thể ra đi bất cứ lúc nào.

(Ảnh minh họa)

Sở dĩ một số đàn ông sẵn sàng ở bên phụ nữ là do họ có một số điều kiện, ví dụ như tài chính, chuyên môn tốt,... Người đàn ông coi mình như một diễn viên thực thụ, chỉ cần đạt được mục đích, người phụ nữ muốn gì cũng được. Trong mắt hắn, nữ nhân chỉ là một công cụ có thể dùng, dùng không hết có thể vứt bỏ bất cứ lúc nào.

(Ảnh minh họa)

Khi một người phụ nữ thực sự yêu một người đàn ông, cô ấy sẽ sẵn sàng kết hôn với anh ta và tạo nên một gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng có một số đàn ông không muốn lấy vợ nhưng vẫn đồng ý, đưa ra những lý do khác nhau để trì hoãn đám cưới. Ngày qua ngày, năm này qua năm khác, tuổi thanh xuân tươi đẹp của người phụ nữ lặng lẽ qua đi trong sự trốn tránh của anh.

(Ảnh minh họa)

Loại đàn ông muốn kéo dài tuổi thanh xuân của phụ nữ một cách bừa bãi thực sự rất vô trách nhiệm và ích kỉ. Anh ta chỉ biết nghĩ đến lợi ích của bản thân mà không bao giờ nghĩ đến tương lai của phụ nữ. Một người như vậy, không đám để các chị em vướng vào.

Nếu muốn một mối quan hệ có kết quả tốt đẹp, cả hai người cần cùng nhau cố gắng. Chỉ khi đạt được sự tin tưởng và chân thành lẫn nhau giữa hai người thì mới có thể đi tiếp. Ngược lại, nếu mối quan hệ chỉ toàn che giấu, lừa lọc và dối trá thì dù người phụ nữ có nỗ lực đến đâu cũng vô ích.

(Ảnh minh họa)

Vì vậy, khi kết thân với một người đàn ông, chị em phụ nữ nên thấy rõ được mục đích mà anh ta muốn tiếp cận. Nếu tình yêu dành cho người phụ nữ là chân thành và vị tha, bạn có thể yên tâm chấp nhận. Nếu anh ta có động cơ thầm kín cho bản thân và có nhiều mục đích khác nhau thì người đàn ông này thực sự là “đồ cặn bã”, tốt nhất là bạn nên quay đầu lại và bỏ chạy.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới