NỮ GIỚI » Tâm sự

Đàn ông nước nào bị 'cắm sừng' nhiều nhất?

Thứ ba, 28/08/2012 07:49

Công ty sản xuất bao cao su Durex cho ra danh sách quốc gia có phụ nữ hay lừa dối bạn đời nhất; sau khi điều tra 29.000 người ở 36 quốc gia.

Đứng đầu danh sách là Ghana với 62% phụ nữ tham gia trả lời đã thú nhận lừa dối chồng hoặc người yêu. Đứng thứ 2 là phụ nữ Thái Lan với 59% và Malaysia đứng thứ 3 với 39%. Vị trí thứ 4 và 5 lần lượt thuộc về Nga 33% và Singapore 19%.

Trong số những cặp đôi lừa dối lẫn nhau, phụ nữ Malaysia đứng sau cả phụ nữ Hàn Quốc và phụ nữ ở Thái Lan (đứng đầu bảng).

Một cuộc khảo sát tương tự cho thấy, nam giới ở Singapore và Hong Kong (Trung Quốc) là những người bừa bãi nhất trong quan hệ tình dục tại châu Á, với trung bình 16 bạn tình trong suốt cuộc đời.

Theo khảo sát, nam giới Malaysia, thường có quan hệ tình dục trung bình là với 3 phụ nữ.

Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình. Hãy để Ngoisao.vn đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email:tamsu@ngoisao.vn. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

 

Vietnamnet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới