NỮ GIỚI » Tâm sự

Đang có bầu nhưng vẫn quyết định nhường chồng cho nhân tình

Thứ năm, 22/10/2015 14:19

Khi nhân tình gọi đến, chị không đánh ghen hay tức giận. Chị quyết định nhường chồng cho cô nhân tình dù đang mang giọt máu của anh.

Lan là thư ký giám đốc của Tuấn. Ngay từ ngày làm việc đầu tiên, Lan đã mê giám đốc như điếu đổ. Anh điển trai, ăn nói nhẹ nhàng lại giàu có. Mặc dù biết Tuấn đã có vợ nhưng Lan vẫn tìm mọi cách để tán tỉnh anh.

Sở hữu nhiều ưu điểm như chân dài, khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng nên Lan đã khiến cho sếp 'đổ' chỉ sau hai tuần. Tuấn và Lan thường xuyên đưa nhau đi nhà nghỉ vào buổi trưa.

Mối quan hệ vụng trộm này kéo dài được 5 tháng thì Lan bắt Tuấn phải ly hôn vợ. Nhưng anh bảo phải chờ vợ sinh con xong mới ly hôn. Cuối cùng, Lan lập kế hoạch để vợ Tuấn đánh ghen.

Sau khi cả hai quan hệ trong nhà nghỉ, Tuấn lăn ra ngủ. Lan liền tỉnh dậy, cầm điện thoại của Tuấn ra ngoài ban công. Mở máy lên, cô nhanh chóng tìm số điện thoại mà anh lưu tên là "Vợ yêu". Sau đó, lưu số điện thoại đó vào máy của mình.

Đang lúc gấp lại quần áo và tã cho con thì Duyên nghe thấy tiếng chuông điện thoại. Đẩy đống quần áo đã gấp gọn gàng qua một bên, Duyên cầm điện thoại lên và bấm nút nghe.

- A lô, cho hỏi ai đấy ạ?

- A lô, cho hỏi chị có phải là chị Duyên không?

- Dạ vâng, là tôi đây?

- Chị đến ngay phòng 405, nhà nghỉ... để bắt quả tang thằng chồng khốn nạn của chị đang ngủ với gái.

Một thoáng Duyên trầm ngâm suy nghĩ. Không thấy ai đáp lại, đầu dây bên kia có vẻ sốt ruột, hối thúc: "Chị còn ở đó không? Chị đến ngay đi không nó tỉnh dậy là hết đường bắt quả tang bây giờ!".

Nhân tình của chồng gọi điện cho vợ (Ảnh minh họa)

Duyên nhếch môi buông từng lời chậm rãi: "Cô là ai, sao lại nói với tôi chuyện này? Mà thôi khỏi giới thiệu! Còn có ai khác biết được anh ấy đang ngoại tình nếu không phải chính là đứa con gái mà anh ấy đã ngủ cùng, tôi nói đúng không?".

Lan hốt hoảng vội vàng cúp máy. Biết theo luật thì Tuấn không thể đâm đơn ly hôn khi Duyên đang có thai nên cô định bụng cố ý dàn xếp một cảnh bị đánh ghen. Cô sẽ chịu bị đánh để Duyên chủ động từ bỏ cuộc hôn nhân này. Đó là cách duy nhất để cô có thể làm vợ của giám đốc. Ai ngờ lại bị vợ Tuấn "bắt được thóp". Một tin nhắn được gửi đến. Lan run run nhấn phím, đôi mắt ngày một mở to hết cỡ khi đọc mấy lời vợ Tuấn nhắn: "Không cần phải mất công dàn xếp. Tôi đồng ý nhường chồng lại cho cô…".

Ngay ngày hôm sau, Duyên gọi điện cho Lan và muốn hẹn gặp cô ở quán cà phê. Duyên đã đến sớm trước giờ hẹn cả tiếng để quan sát xem Duyên có thuê đầu gấu đến đánh ghen hay không?

Ngồi đối diện Lan là một phụ nữ có vẻ ì ạch nặng nhọc vì mang bầu hơn 8 tháng, Lan thầm tự mãn vì nét trẻ trung mơn mởn của mình. Duyên thản nhiên nhấp một ngụm nước cam và chẳng có vẻ gì là muốn bắt đầu câu chuyện khiến Lan một lần nữa phải lên tiếng trước: "Vậy là chị đồng ý nhường Tuấn cho tôi?". Duyên gật đầu rồi nói: "Đồng ý 100%". Dứt lời, cô cười với vẻ mặt hài lòng.

- Chị đồng ý ly hôn và rời khỏi ngôi nhà đó?

- Tôi đồng ý ly hôn. Nhưng tôi chưa bao giờ nói rằng tôi sẽ rời khỏi ngôi nhà đó.

Trước vẻ sửng sốt của 'tình địch', Duyên thản nhiên nói: "Hôm nay, tôi hẹn cô ra đây là vì cùng một kiếp đàn bà, tôi thấy thương cô. Đây không phải lần đầu tiên chồng tôi giấu tôi làm mấy chuyện mèo mả gà đồng. Thằng đàn ông bóng bẩy mà cô muốn cướp khỏi tay tôi thật ra chỉ là một cái mỏ rỗng! Cô nghĩ gì khi nói tôi rời đi, trong khi ngôi nhà là của bố mẹ đẻ tôi đứng tên và hắn chỉ đang ở rể?

Ô tô hắn đi là tài sản đứng tên tôi. Cái chức giám đốc của hắn cũng là do bố tôi ban cho. Tôi nâng hắn lên được thì cũng đạp xuống được. Tiền hắn bao cô đi ăn, đi chơi, đi nhà nghỉ cũng là ngửa tay xin tôi hết." Uống thêm một ngụm nước cam, Duyên ôm bụng bầu đứng lên: "Nhắc lại một lần nữa, tôi đồng ý nhường chồng cho cô với điều kiện miễn hoàn lại. Bảo hắn thanh toán tiền nước giùm tôi nhé, tiện nhắc hắn 900 triệu tiền nợ cá độ bóng đá vẫn chưa có người trả hộ đâu."

Lan vô cùng sốc khi biết được con người thật của Tuấn (Ảnh minh họa)

Dứt câu, Duyên thong thả rời đi, bỏ lại quán cà phê một người phụ nữ đang bàng hoàng vì giấc mộng giàu sang đã tan như bọt nước.

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)