NỮ GIỚI » Tâm sự

Đang tổ chức lễ cưới, chị gái bất ngờ tặng anh rể một cái tát trời giáng khiến cả hôn trường ngỡ ngàng

Thứ năm, 02/06/2022 21:33

Khi MC bảo cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn, thế nhưng lúc anh rể vừa chạm vào môi chị tôi, bất ngờ bị chị ấy tát một cái trời giáng. Nhìn cảnh đó mà cả hội trường giật mình choáng váng. Nhà gái thì tái mặt ngơ ngác, còn nhà trai tỏ ra rất tức giận.

Chị gái tôi có ngoại hình bình thường, tính cách khá mạnh mẽ. Chị từng có mối tình sâu đậm với một anh chàng cùng công ty. Nhưng yêu nhau được 2 năm thì bị người ta cắm sừng và chị đau khổ mất một năm.

Gia đình tôi rất vui khi chị giũ bỏ được tình cũ và chấp nhận lấy chồng. Thế nhưng ngày cưới, chị gái tôi đã gây ra một chuyện thật khủng khiếp. Khi MC bảo cô dâu chú rể trao nhau nụ hôn, thế nhưng lúc anh rể vừa chạm vào môi chị tôi, bất ngờ bị chị ấy tát một cái trời giáng.

Nhìn cảnh đó mà cả hội trường giật mình choáng váng. Nhà gái thì tái mặt ngơ ngác, còn nhà trai tỏ ra rất tức giận. Tôi chỉ muốn tìm chỗ nào núp, bởi không còn mặt mũi ngồi lại dự đám cưới nữa. Cũng may anh rể bình tĩnh, không làm mất mặt chị gái tôi.

Lúc về nhà bố tôi rất tức giận, thuật lại với mẹ tôi mọi chuyện. Mẹ tôi đã khóc, không hiểu sao chị tôi lại làm ra chuyện đáng xấu hổ thế? Giữa đám đông vợ chồng có mâu thuẫn gì thì cũng phải giữ thể diện cho nhau chứ?

Ảnh minh họa

Trong lúc bố mẹ tôi đang định qua nhà thông gia để nói lời xin lỗi thay cho chị gái thì nhà người ta đã mang chị tôi về trả. Trong khi nhà tôi tái mặt thì chị gái mặt vẫn trơ ra như thể không phải lỗi của chị ấy.

Anh rể nói là đám cưới có uống với bạn gái cũ một ly rượu, thế mà chị tôi càm ràm cả buổi, đến khi chú rể trao nụ hôn ngay trên sân khấu đám cưới, chị đã tát anh ấy trước tất cả quan khách. Anh rể chẳng làm gì sai, thế mà chị gái tôi lại làm lớn chuyện, đúng là chẳng ra gì.

Bố tôi yêu cầu chị gái xin lỗi và quay về nhà chồng. Thế nhưng chị vênh mặt lên nói anh rể không tôn trọng thì chị cũng không cần. Chị bắt anh rể phải xin lỗi và yêu cầu xóa số điện thoại của bạn gái, nếu không đường ai nấy đi.

Anh rể bảo giữa hai người chỉ là bạn bè bình thường, đã giải thích nhiều lần nhưng chị tôi không hiểu. Nói xong cả nhà trai ra về để chị tôi lại. Có lẽ cái tôi của chị gái tôi quá lớn, chuyện nhỏ không nhịn làm lớn chuyện và bây giờ lại khổ bố mẹ tôi phải muối mặt tìm cách xin nhà trai tha lỗi. Nếu không chị lại mang tiếng một đời chồng.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới