NỮ GIỚI » Tâm sự

Đau đớn khi yêu phải người con trai vừa Sở Khanh lại đào hoa

Thứ tư, 06/01/2016 20:43

Người đàn ông Thiên trao trọn trái tim mình không chỉ Sở Khanh mà còn đào hoa. Giờ đây, cô chỉ biết ôm bụng bầu mà khóc thương cho số phận mình.

Thiên là một cô gái xuất thân nghèo khó, phải vượt qua bao khó khăn mới có thể đi học đại học. Đối với cô gái trẻ này, đi học không chỉ để mong có thể mở rộng tri thức mà còn mang theo ước mơ thoát khỏi đói nghèo của cả gia đình. Nhưng cũng phải mất một thời gian, Thiên mới có thể bắt nhịp được cuộc sống nơi thành phố tấp nập. Cô tìm việc làm thêm để có thể giúp đỡ bố mẹ. Ban đầu, vì lơ ngơ nên cô cũng bị bọn cò mồi lừa đảo sẽ xin việc làm theo giờ giúp. Về sau, Thiên đã xin được việc dọn nhà theo giờ cho một gia đình khá giả ở Hà Nội.

Thiên trao trọn trái tim mình cho người con trai không chỉ Sở Khanh mà còn đào hoa (Ảnh minh họa)

Hàng ngày, cô sắp xếp thời gian đi làm để không ảnh hưởng đến việc học. Vì tính tình thật thà, làm việc cẩn thận nên Thiên được nhà chủ rất quý. Tại đây, Thiên gặp cậu chủ hơn cô hai tuổi và cũng đang đi học đại học. Ban đầu, cô rất ghét chàng công tử bột này bởi bản mặt lúc nào cũng lạnh như tiền và không biết chào hỏi ai bao giờ.

Một lần, khi Thiên đang dọn nhà thì có con chuột chạy ra đúng lúc cậu chủ "kiêu kỳ" đi qua. Ngay lập tức, cậu ta la thất thanh và bấu lấy tay Thiên vì sợ hãi. Sau hôm đó, cô nói chuyện với cậu chủ nhiều hơn. Qua nói chuyện, cô biết bên trong vẻ ngoài lạnh lùng của anh là một trái tim ấm áp.

Dần dần, cô dành tình cảm cho Hà (tên cậu chủ) lúc nào không hay. Tình cảm ấy cứ lớn dần lên khiến Thiên mê muội. Sau lời tỏ tình của Hà, Thiên vỡ òa vì hạnh phúc. Cũng vì dại dột mà Thiên đã trao cho người con trai này "cái ngàn vàng". Hạnh phúc chưa được bao lâu thì "sóng gió" ập tới khi bố mẹ Hà biết chuyện. Họ không muốn Thiên phá hỏng tương lai của con trai của mình. Thậm chí, Thiên bị cho là không biết thân biết phận khi bất chấp yêu Hà. Bị mất việc và sỉ nhục, Thiên vô cùng đau đớn.

Cô đau đớn khi đang mang trong mình giọt máu của anh (Ảnh minh họa)

Sau đó, thỉnh thoảng Hà cũng đến tìm Thiên để "giải quyết nhu cầu". Trong cách ứng xử của Hà, Thiên biết anh không còn yêu mình như trước. Đau đớn hơn là khi cô thấy anh ôm ấp nhiều người con gái khác cùng một lúc. Khi đụng mặt cô thì anh tỏ ra không quen biết. Dù nhiều lần cố gắng liên lạc nhưng Hà đều tìm cách né tránh.

Điều mà Thiên không thể ngờ tới là sau những lần "ăn trái cấm" với Hà, cô đã có thai. Đúng lúc bị người yêu đào hoa tránh mặt thì cô biết mình đang mang bầu. Dù đã tìm mọi cách báo cho Hà biết nhưng câu trả lời của anh khiến tim cô vỡ vụn: "Biết có phải con tôi không mà bắt chịu trách nhiệm". Nói xong, anh đưa cho cô hơn 1 triệu rồi bảo đi phá thai.

Sự quay đi lạnh lùng của người yêu khiến cô căm hận hơn bao giờ hết. Trong khi Hà đang ôm ấp người con gái khác, anh không biết được Thiên đang ngồi khóc một mình trong phòng, toàn thân run rẩy vì sợ hãi. Cô đã từng định uống thuốc để tự vẫn nhưng vì nghĩ đến con nên không đành lòng. Cô khóc đến khi không thể rơi nước mắt được nữa mà chỉ còn những tiếng nấc trong đêm vắng. Rồi cuộc đời cô sẽ trôi về đâu khi đang mang thai. Cô chỉ tự trách mình vì đã trao lầm trái tim cho một kẻ không chỉ Sở Khanh mà còn đào hoa.

>> Clcik để xem thêm về cô gái bỏ chạy khi nhìn thấy cảnh trong phòng người yêu

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)