NỮ GIỚI » Tâm sự

Dấu hiệu cho thấy bạn chỉ là con mồi ngu ngơ trong 'trò chơi tình ái' của chàng mà thôi

Thứ năm, 31/05/2018 22:14

Hầu hết những cô gái yêu trai Sở Khanh đều có kết cục bi thảm. Để sớm nhận biết và thoát khỏi mối quan hệ độc hại này, bạn nên tham khảo những dấu hiệu dưới đây.

1. Thường xuyên nhận được tin nhắn... nhạt

Đã khi nào bạn nhận ra những tin nhắn chàng gửi thường cộc lốc hoặc thiếu ý nghĩa chưa? Nếu có, thì rất có thể anh ta chỉ đang cố tỏ ra quan tâm đến bạn chứ thực chất chẳng hề thiết tha với mối quan hệ này.

2. Biến mất một cách bí ẩn

Giả sử hai người đang nói chuyện qua tin nhắn nhưng đột nhiên chàng "biến mất" cho đến ngày hôm sau thì đây rất có thể là dấu hiệu cảnh báo cho bạn. Một khi, anh ta đã "chiếm" được bạn và thấy chán sẽ tìm lí do bận công việc hoặc kiếm nhiều cái cớ khác để cắt ngang cuộc trò chuyện.

Yêu phải trai Sở Khanh nhưng ít cô nàng có thể tỉnh táo nhận ra được (Ảnh minh họa)

3. Anh ta không có kế hoạch cụ thể với bạn

Nếu chỉ coi bạn là "trò tiêu khiển" thì người ấy sẽ tránh lên kế hoạch cụ thể. Hoặc có thể chàng chỉ hứa suông nhưng quên đi vài phút sau đó.

4. Anh ta lôi cuốn

Không thể phủ nhận những chàng trai kiểu này rất cuốn hút bởi vậy, khó có "con mồi" nào cắn câu mà thoát ra được. Một chút lạnh lùng, lãng tử của người ấy thường có sức hút đặc biệt, khiến bạn dấn thân sâu vào mối quan hệ này.

5. Muốn bạn luôn nghĩ về anh ấy

Ngay cả khi đã chia tay, anh ta sẽ có cách để khiến bạn nhớ đến từng ngày. Anh ta có thể trở nên lãng mạn, đáng yêu hơn hoặc gửi hàng chục tin nhắn ngọt ngào... để bạn luôn nhớ tới. Nếu không cứng rắn, bạn sẽ sa vào "trò chơi tình ái" này một lần nữa và kết cục cuối cùng vẫn sẽ là trái tim tan vỡ.

A.N (Theo Nld.com.vn)