NỮ GIỚI » Tâm sự

Dấu hiệu nhận biết bạn nam đang có ý đồ lừa bạn 'lên giường'

Chủ nhật, 16/10/2016 15:31

Khi chơi với bạn nam, con gái nên đề cao cảnh giác bởi rất có thể mục đích anh ta tiếp cận và đối tốt với bạn là muốn lừa 'lên giường'.

Thật tuyệt vời khi có thể gặp được một người bạn (nhất là khác giới) để có thể chia sẻ mọi chuyện. Tuy nhiên, không phải người nào cũng có thể làm bạn một cách trong sáng, không mục đích, vụ lợi. Tồi tệ hơn là anh ta luôn "ủ mưu" để lừa bạn "lên giường" ngay khi có cơ hội. Để tránh trở thành nạn nhân của những người bạn nam như thế, bạn nên đọc những dấu hiệu dưới đây để nhận biết và tránh xa.

1. Muốn ngủ nhờ

Có khéo léo che đậy đến đâu thì những anh chàng có mục đích muốn lừa bạn "lên giường" sớm muộn cũng lộ "đuôi cáo". Một trong số đó là anh ta nói quên hoặc mất chìa khóa phòng và muốn ngủ lại phòng bạn. Dù trước đó, bạn biết anh ta có chìa khóa dự phòng. Với những người đàn ông như thế sẽ chẳng có gì đảm bảo anh ta sẽ chịu nằm "yên vị" ở trên ghế sofa khi bạn ngủ trên giường cả. Tốt nhất, tránh mủi lòng rồi cho bạn khác giới ngủ lại phòng dù thân thiết đến mấy.

2. Đồ lót

Khi cả hai đi mua sắm và vô tình đi qua cửa hàng đồ lót anh ta vu vơ nói rằng không biết trông bạn thế nào nếu mặc đồ gợi cảm như vậy. Dù đó chỉ là câu nói đùa nhưng trong khoảnh khắc ấy chắc chắn anh ta đã tưởng tượng đến hình ảnh bạn trong bộ đồ lót và nảy sinh ý đồ xấu sau này.

3. Quá nhạy cảm

Đôi khi những hành động tưởng chừng "vô thưởng vô phạt" như: để tay ở lưng, ôm và hôn má bạn khi gặp gỡ cũng có thể ẩn đằng sau ý đồ xấu. Nhất là anh ta luôn muốn kéo dài thời gian hơn bình thường khi ôm bạn.

4. Dán mắt vào điểm nhạy cảm

Người bạn khác giới thực sự có vấn đề nếu cứ nhìn chằm chằm vào vòng một, mông, hay đường cong của bạn.

5. Thường xuyên muốn gặp bạn vào ban đêm

Người có ý đồ xấu thường tìm cách dủ bạn đi chơi, đi ăn vào ban đêm. Có thể anh ta muốn đang muốn tìm cơ hội để ngủ với bạn.

Dấu hiệu nhận biết bạn nam đang muốn lừa bạn "lên giường" (Ảnh minh họa)

6. Bạn nhậu

Khi gặp gỡ trên bàn nhậu, anh ta cố gắng làm cho bạn say và mất kiểm soát. Khi đó, anh ta có thể thực hiện hành động đen tối của mình vì bạn không thể phản kháng. Nếu đã lờ mờ nhận ra điều bất thường bạn nên cố giữ tỉnh táo để tránh rơi vào "bẫy".

7. Xem phim

Người bạn khác phái có thể nói: "Có phim này hay lắm, bạn rảnh không mình cùng xem?". Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu bộ phim người đó giới thiệu không có cảnh nhạy cảm hoặc thuộc thể loại bệnh hoạn. Có thể xem phim chỉ là một trong số bước để anh ta kích thích và lừa bạn ngủ cùng mà thôi.

8. Quan tâm về "chuyện ấy"

Người có ý đồ lừa bạn "lên giường" thường rất quan tâm về "chuyện ấy" của bạn. Hoặc bằng cách nào đó anh ta sẽ nói về nhu cầu của mình và cách "chiều" một người phụ nữ khi ở trên giường.

9. Lời nói và hành động đầy ẩn ý

Khi gặp gỡ anh ta thường nói đùa về "chuyện ấy" hoặc gửi cho bạn ảnh nhạy cảm. Hơn nữa điều này xảy ra nhiều lần và anh ta không hề xin lỗi. Có thể anh đã đang cố tình gieo rắc vào đầu bạn hình ảnh nhạy cảm và chờ đợi cơ hội để thực hiện âm mưu của mình.

10. Lời góp ý từ những người bạn khác

Khi bạn bè nói rằng anh chàng bạn đang chơi có điều gì đó bất thường thì nên lắng nghe. Bởi nếu anh ta có ý định đen tối với bạn thì người trong cuộc sẽ khó lòng nhận ra, trong khi người ngoài có thể nhìn thấy rõ.

>> Sự thật đằng sau bữa canh bữa mặn bữa nhạt của con dâu

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới