NỮ GIỚI » Tâm sự

Dấu hiệu nhận biết chiêu thức tán tỉnh tinh vi của chàng

Thứ sáu, 18/03/2016 20:52

Bạn khó có thể nhận ra một người đang 'cảm nắng' mình nếu chàng sử dụng những chiêu thức tán tỉnh tinh vi.

Nếu bạn đang băn khoăn tự hỏi liệu chàng có thích mình không thì hãy lần theo những dấu hiệu sau đây để kiểm tra. 7 chiêu thức tán tỉnh tinh vi mà con trai có thể dùng khi "cảm nắng" một cô gái:

1. Hỏi nhiều về bạn

Nếu một người con trai quan tâm đến bạn thì chàng luôn muốn biết nhiều hơn về đối tượng mình đang để ý. Bởi vậy, chàng sẽ có xu hướng hỏi những điều liên quan đến bạn. Tuy nhiên, cần tinh tế nhận biết giữa những câu hỏi thể hiện sự quan tâm với những câu hỏi thông thường hàng ngày.

2. Ngôn ngữ cơ thể

Trong khi trò chuyện chàng sẽ có xu hướng rút ngắn khoảng cách với bạn. Nếu tại nơi đông người có một chàng trai đến gần để nói chuyện với bạn là minh chứng anh ta đã trúng "tiếng sét ái tình" rồi.

3. Hay chọc ghẹo bạn

Một trong những dấu hiệu rõ ràng nhận ra chàng đang tán tỉnh là thường xuyên chọc ghẹo bạn. Tiếng cười là một trong những cách thức thông minh để chàng đi đến trái tim bạn nhanh hơn.

Cách nhận biết những chiêu thức tán tỉnh tinh vi của chàng (Ảnh minh họa)

4. Phớt lờ bạn

Một trong những chiêu thức tán tỉnh có phần cổ điển là chàng sẽ phớt lờ bạn hoàn toàn. Ví dụ: Một chàng trai vốn quan tâm đến bạn bỗng một ngày anh ta ngừng làm điều đó nữa thì bạn sẽ cảm thấy thế nào? Tất nhiên, bạn sẽ tìm cách để nói chuyện lại với chàng trai đó.

5. Mua đồ cho bạn

Chàng có thể mua một bó hoa hoặc đồ uống... để lấy lòng bạn. Khi một chàng trai thường xuyên mua đồ cho bạn thì người đó chắc chắn đã thích bạn bởi họ sẽ không lãng phí tiền mình kiếm được khi không nghĩ rằng có thể tiến xa hơn.

6. Mỉm cười

Cười cũng là một cách để chuyển tải thông điệp yêu thương của chàng đến bạn. Nếu bạn cũng thích người ấy thì hãy đáp lại bằng một nụ cười thân thiện.

7. Nhớ tất cả mọi thứ về bạn

Nếu có một chàng trai nhớ "tất tần tật" mọi thứ liên quan đến bạn như: tên, sinh nhật, kỳ nghỉ, hay những gì bạn đã nói với người ấy là chứng tỏ chàng đã yêu bạn rồi.

>> Click để xem thêm: Tuyệt chiêu tán tỉnh nam giới của phụ nữ

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới