NỮ GIỚI » Tâm sự

Dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình

Thứ ba, 04/10/2016 07:24

Ngày nay, các ông chồng ngoại tình rất khéo léo trong việc 'chùi mép' nhưng các chị em hoàn toàn có thể 'bắt thóp' nhờ những dấu hiệu sau đây.

Nếu một ngày nhận thấy ông xã của bạn xuất hiện những biểu hiện sau đây thì có thể anh ta đang ngoại tình:

1. Bỗng dưng trau chuốt ngoại hình

Nếu thấy chồng ăn diện, chú ý đầu tóc, nước hoa mỗi khi ra khỏi nhà mà trước đây không hề có thì các bà vợ nên đề cao cảnh giác. Bởi rất có thể chồng thay đổi để phục vụ cho một người phụ nữ thứ hai nào đó chứ không phải vợ.

2. Mập mờ trong chi tiêu

Khi đã là vợ chồng thì sự minh bạch trong chi tiêu là điều cần thiết. Nếu một ngày đẹp trời, thấy chồng không còn thích chia sẻ về số tiền mình kiếm được, những khoản chi... Hay bạn phát hiện tiền lương của chồng hao hụt nhiều thì rất có thể anh ta đang "nuôi" một cô bồ bên ngoài.

3. Hờ hững hoặc quan tâm vợ thái quá

Khi đàn ông "tòm tem" bên ngoài thường sẽ theo hai thái cực. Một là, anh ta bỗng dưng đối tốt với vợ hơn rất nhiều và coi đây là cách để chuộc lỗi. Hai là sẽ không ngó ngàng gì đến vợ nữa vì đã bị người phụ nữ khác làm cho mê mệt.

4. Luôn tìm cách bảo mật điện thoại và máy tính khỏi tầm ngắm của vợ

Một trong những dấu hiệu dễ dàng nhận biết chồng ngoại tình nhất là anh ta bỗng dưng thận trọng hoặc phải đi ra ngoài nghe điện thoại. Nếu chồng tạo mật khẩu cho điện thoại, máy tính mà không cho vợ biết thì chắc chắn đang che giấu điều gì đó.

Dấu hiệu nhận biết chồng ngoại tình (Ảnh minh họa).

5. "Chuyện ấy" thay đổi

Một trong những yếu tố quan trọng giữ lửa hôn nhân là "chuyện ấy". Nếu bạn cảm nhận chuyện gần gũi với chồng có những khác lạ thì cũng nên đặt một dấu hỏi lớn. Trong trường hợp này, đàn ông có thể không thích chuyện chăn gối với vợ nữa vì phải "dồn sức" cho mối quan hệ ngoài luồng. Hoặc cũng có thể việc vụng trộm khiến họ hưng phấn và đòi hỏi nhiều hơn. Do đó, nếu số lần chồng đòi "yêu" tăng lên trông thấy thì đây cũng không hẳn là một tín hiệu đáng mừng.

6. Muốn có không gian riêng tư

Trong trường hợp chồng bỗng dưng kêu bận, gặp đối tác... liên tục thì rất có thể anh ta đang lấy lý do để ở bên người tình. Thêm vào những dấu hiệu như đi sớm, về muộn… thì rõ ràng mọi thứ không còn là công việc nữa rồi.

7. Sở thích và thói quen thay đổi

Từng là một người khô khan nhưng bỗng dưng một ngày anh ấy bắt đầu thích nghe nhạc, huýt sáo theo lời bài hát hay nói những câu "sến sẩm" thì bạn cũng phải đề phòng. Có thể sự xuất hiện của một "người mới" khiến chồng thay đổi sở thích và thử trải nghiệm những thứ trước đây bản thân chưa từng làm.

>> Hậu quả đáng sợ tôi phải gánh chịu sau một lần "chán cơm thèm phở"

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới