NỮ GIỚI » Tâm sự

Dấu hiệu nhận biết người đàn ông bạn nên kết hôn

Thứ hai, 14/03/2016 08:21

Kết hôn là một việc lớn trong đời của mỗi người. Bởi vậy, lựa chọn người đàn ông mình sẽ kết hôn không phải việc đơn giản.

Tìm kiếm được "tình yêu đích thực" của cuộc đời mình và gắn bó với người ấy bằng sự giàng buộc của hôn nhân là mong mỏi của nhiều người. Nhưng không phải ai cũng có thể tìm đúng người mà mình sẽ gắn bó. Bởi vậy, bạn chỉ nên kết hôn khi cảm nhận được những điều dưới đây:

1. Bạn yêu họ

Tình yêu là một yếu tố quan trọng để đi đến hôn nhân. Nếu chàng cho bạn cảm giác an toàn và những rung động thực sự thì bạn nên kết hôn với người này.

2. Tin tưởng người ấy

Niềm tin là điều quan trọng nhất với bất kỳ mối quan hệ nào, đặc biệt là hôn nhân. Nếu muốn đi đến hôn nhân với người ấy thì bạn phải tin tưởng đối tác của mình hoàn toàn.

3. Mục tiêu giống nhau

Nếu bạn và người ấy có những mục tiêu dài hạn giống nhau như việc mua nhà, ổn định công việc... thì đây là một dấu hiệu tốt chứng minh bạn đã tìm được người đàn ông sẽ gắn bó với mình cả đời.

4. Tranh luận

Việc tranh luận với nhau là điều không thể tránh khỏi trong tình yêu và ngay cả hôn nhân. Nếu trong quá trình tranh luận bạn bị thuyết phục bởi lý luận sâu sắc của chàng mà vẫn cảm thấy mình được tôn trọng ý kiến riêng thì đây chính là người mà bạn nên lấy làm chồng.

Dấu hiệu nhận biết người đàn ông bạn nên kết hôn (Ảnh minh họa)

5. Chàng nhìn thấy những mặt khác của bạn

Trong tình yêu người ta thường chỉ nhìn thấy màu hồng nhưng nếu chàng có thể thấy những điểm khác của con người bạn và chấp nhận nó thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.

6. Thu hút chàng

Nếu bạn nhận thấy mình có một sức hút mãnh liệt đối với chàng thì đây là tín hiệu tốt. Nó cũng là yếu tố để có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

7. Cảm thấy thoải mái khi ở bên gia đình người ấy

Một dấu hiệu cho thấy bạn đã tìm được người đàn ông tốt để kết hôn là khi ở bên gia đình của người ấy bạn cảm thấy thân thiết như đang ở mái ấm thứ hai.

>> Click để xem thêm: Bí mật việc chồng sắp cưới bắt đẻ con rồi mới cưới

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới