NỮ GIỚI » Tâm sự

Đau khổ khi biết chồng thay bồ như thay áo

Thứ hai, 10/08/2015 13:23

Khi biết chồng thay bồ như thay áo tôi đã vô cùng đau khổ. Nhưng khi nhìn đứa con thơ, tôi lại không đành lòng ly hôn chồng.

Tôi năm nay 33 tuổi, không còn trẻ mà cũng chẳng phải già. Vợ chồng tôi quen nhau từ thời sinh viên, học chung lớp. Khi còn đi học tôi vốn là cô bé xinh nhất nhì lớp, anh là chàng sinh viên mang bản chất của một anh nông dân đúng nghĩa cả về ngoại hình lẫn cách ăn nói. Ấy vậy mà chẳng hiểu lý do gì tôi đã đồng ý yêu anh.

Sau khi ra trường cả hai đi làm, dành dụm tiền tự lo đám cưới. Sau đó 2 năm, tôi có thai đứa con đầu lòng. Tôi nhớ như in hình ảnh anh vui mừng như thế nào khi biết vợ mang bầu. Vậy mà đó cũng là lúc anh ngoại tình với cô tạp vụ trong công ty. Ngày ấy tôi không hề nghi ngờ chồng, sau này sinh con xong mới biết. Vì quá tin và yêu chồng nên tôi nghĩ anh chỉ chơi bời thôi, bởi người phụ nữ đó cũng có chồng con. Nên cũng âm thầm bỏ qua lỗi lầm đó của chồng để cho nhà cửa yên ấm.

Đau khổ khi biết chồng thay bồ như thay áo (Ảnh minh họa)

Sau thời gian dài cố gắng hai vợ chồng tôi đã mở được công ty riêng. Chính vì vậy mà cuộc sống gia đình cũng trở nên khấm khá hơn trước. Nhưng từ ngày lên giám đốc anh không còn chăm chút cho gia đình được nhiều nữa. Liên tiếp là những cuộc họp với các công ty đối tác đến khuya mới ở nhà. Nhưng khi tôi kiểm tra thì không có đối tác như anh nói. Vì nghi ngờ chồng "ngựa quen đường cũ" nên tôi đã cho người theo dõi.

Những hình ảnh ghi lại cảnh chồng tôi ôm ấp người phụ nữ khác khiến tim tôi đau nhói. Thậm chí, anh còn có con riêng bên ngoài và vẫn âm thầm chu cấp cho hai mẹ con người đó. Anh còn lén đưa tình nhân đi du lịch khi nói dối vợ là đi công tác xa để ký hợp đồng. Để tránh bị phát hiện nên chồng tôi di chuyển chỗ liên tục. Không những cặp kè với một cô mà chồng tôi còn nhiều "phòng nhì" khác. Chồng tôi còn "chăn rau sạch" là những em sinh viên đang còn đi học để đáp ứng nhu cầu cho mình. Biết được cảnh chồng thay bồ như thay áo tôi cảm thấy tim mình đau nhói. Nhưng khi nhìn thấy đứa con lòng tôi lại trùng xuống. Tôi biết con mình cần một người cha.

Chính vì con mà tôi quyết định nín nhịn. Nhưng càng ngày chồng tôi càng quá đáng, anh bận chăm người tình nên không còn có thời gian quan tâm đến vợ con nữa. Kìm nén cảm xúc quá lâu khiến tôi cảm thấy ngột ngạt. Giờ tôi phải làm sao đây? Có nên đánh ghen rồi ly hôn người chồng thay bồ như thay áo này không. Hay tiếp tục chịu đựng vì con? Mọi người hãy cho tôi lời khuyên?

Vi Vi (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới