NỮ GIỚI » Tâm sự

Đau khổ vì ngủ nhầm với bạn của người yêu khi say rượu

Thứ ba, 15/07/2014 10:23

Anh nói để anh ôm cho ấm. Ôm em được một lúc anh bắt đầu sờ soạng người em. Em rất sợ hãi nhưng không hiểu lí trí em lúc đó làm sao mà em để yên bàn tay của anh ấy. Rồi chuyện gì tới sẽ tới.

Em năm nay 22 tuổi, mới ra trường và hiện tại chưa xin được việc đúng chuyên ngành của mình. Em đi làm nhiều việc đủ nuôi bản thân. Em có một anh người yêu hơn em 4 tuổi, làm nhân viên phục vụ cho 1 khách sạn 5 sao. Bọn em yêu nhau hơn 3 năm. Mọi chuyện vẫn ổn định nếu như em không càng ngày càng chán nản vì công việc, còn người yêu thì nghèo.

Rồi 1 ngày, hai vợ chồng bạn em lên chơi, mang đồ ăn dưới quê lên. Người yêu em rủ thêm bạn thân của anh tới nhậu . Ngày hôm đó ai cũng nhậu say ngà ngà. Trời thì mưa to nên em kêu anh bạn thân của người yêu em ở lại. 3 người đàn ông sẽ ngủ với nhau, còn hai cô gái ngủ với nhau.

Ngủ nhầm với bạn của người yêu khi say rượu

Đến đêm người yêu em đi làm (vì anh ấy làm ca đêm) thì chồng của bạn em đổi ý. Anh ấy không chịu ngủ chung với người lạ, nhất định phải ngủ chung với vợ mình. Lúc đó trời khuya quá rồi, mà mưa to quá, em cũng không đành lòng bắt anh bạn thân của người yêu về. Em gọi điện cho người yêu em, thì anh kêu để bạn anh ngủ dưới gác, em ngủ trên gác. Mọi chuyện đã không có gì nếu hôm đó em không khó ngủ.

Em trằn trọc miết tới 3h sáng, rồi lại ngủ 1 mình không quen (bình thường cô bạn của em vẫn qua ngủ với em nếu chồng nó không lên, nó ở phòng trọ sát phòng em) rồi em xuống dưới đi vệ sinh. Vô tình đụng trúng anh bạn thân làm anh ấy thức giấc. Anh ấy kêu ngồi nói chuyện và em đồng ý. Được một lúc em thấy trên gác cứ có bóng sáng lập lòe, bản tính em lại rất sợ ma.  

Anh ấy kêu nằm cạnh anh ấy, em cũng nghĩ bạn của người yêu, chắc bình thường thôi nên em nằm xuống. Nền nhà thì lạnh, anh ấy ôm em vào lòng. Anh nói để anh ôm cho ấm. Ôm em được một lúc anh bắt đầu sờ soạng người em. Em rất sợ hãi nhưng không hiểu lí trí em lúc đó làm sao mà em để yên bàn tay của anh ấy.

Em rất hoảng sợ, em sợ người yêu em biết.

Rồi chuyện gì tới sẽ tới. Vì có chút men trong người nên anh ấy quan hệ với em  2 tiếng đồng hồ. Em rất hoảng sợ. Em sợ người yêu em biết. Em cũng kêu anh ấy coi như 1 giấc mơ. Chúng em im lặng và chờ tới sáng. Hôm sau anh ấy về rất sớm. Mọi chuyện dường như đã kết thúc nhưng không phải vậy. Giờ em có cảm giác tội lỗi lắm, nhưng em không biết phải làm sao. Em rất hoang mang. Em mong mọi người hãy cho em lời khuyên thiết thực nhất.

Khampha.vn